Pharmacity chú trọng phát triển dược sĩ chất lượng cao, tiên phong triển khai chương trình hợp tác đào tạo liên thông Cao đẳng, Đại học

11/10/2018 04:00 PM | Kinh doanh

Đầu tháng 10 vừa qua, hệ thống nhà thuốc Pharmacity đã phối hợp tổ chức thành công buổi "Lễ khai giảng lớp liên thông cao đẳng, đại học", mở đầu cho chương trình liên kết cùng các đơn vị giáo dục với mục tiêu xây dựng con đường phát triển nghề nghiệp bền vững cho đội ngũ dược sĩ của mình và hướng đến hình ảnh thương hiệu nhà tuyển dụng được lựa chọn ưu tiên trong ngành bán lẻ dược phẩm.

Pharmacity chú trọng phát triển dược sĩ chất lượng cao, tiên phong triển khai chương trình hợp tác đào tạo liên thông Cao đẳng, Đại học

Pharmacity là công ty tiên phong trong ngành bán lẻ dược phẩm ra mắt chương trình hợp tác đào tạo liên thông cao đẳng, đại học cho đội ngũ Dược sĩ.

Tại Pharmacity, để tạo sự yên tâm và giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời, Ban Lãnh Đạo Công ty đặc biệt chú trọng đến chất lượng chuyên môn dược sĩ. Tháng 7 năm 2018, Pharmacity đã chính thức ký kết văn bản hợp tác với Trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn & Đại Học Trà Vinh về việc nhân viên Pharmacity sẽ có cơ hội học liên thông từ Trung cấp lên Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành Dược.

Bằng ký kết hợp tác này, Pharmacity đã trở thành công ty tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ Dược phẩm có chương trình học liên thông chuyên môn Dược cho nhân viên. Chương trình sẽ nâng cao chất lượng nhân sự, đồng thời xây dựng một con đường phát triển nghề nghiệp vững chắc, một tương lai tươi sáng cho đội ngũ nhân viên Pharmacity.

Khóa học được Pharmacity và các đơn vị tổ chức đào tạo thiết kế, sắp xếp thời gian hợp lý giúp các học viên có thể vừa học vừa làm một cách hiệu quả. Chương trình học sẽ bao gồm cả phần liên thông từ trung cấp lên cao đẳng, và từ cao đẳng lên đại học, giúp cho người học rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí vượt trội so với các chương trình thông thường.

Để tạo động lực khuyến học và thúc đẩy áp dụng các kiến thức đã học trong môi trường thực tế, Pharmacity đã xét trao tặng học bổng toàn phần và bán phần dựa trên kết quả thi tuyển và thành tích làm việc cho các Dược sĩ tham gia chương trình học này. Quỹ học bổng này do chính người sáng lập kiêm CEO của Pharmacity – ông Christopher Randy Stroud là nhà tài trợ chính. Pharmacity cũng kết hợp với các tổ chức tài chính tín dụng, ngân hàng uy tín để có nhiều giải pháp hỗ trợ tài chính qua các hình thức thấu chi, vay học phí, vay tín chấp theo lương với lãi suất cực kì ưu đãi.

Pharmacity hướng đến mục tiêu trở thành ưu tiên của các ứng viên trong ngành bán lẻ dược phẩm.

Chương trình liên thông sẽ là điểm nhấn thu hút nhân tài cho Pharmacity. Trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn và Đại Học Trà Vinh là những đơn vị giáo dục có uy tín trong ngành Dược của Việt Nam. Các Dược sĩ sau khi hoàn thành khóa học sẽ được cấp bằng chính quy đạt chuẩn, do Bộ Giáo Dục và Đào Tạo cấp có giá trị toàn quốc và nhận Chứng chỉ hành nghề sau khi có bằng Đại học. Dự kiến chương trình liên thông sẽ đào tạo và cung cấp cho Pharmacity hàng trăm dược sĩ chất lượng cao mỗi khóa, đóng góp vào mục tiêu phát triển số lượng nhà thuốc trong hệ thống lên đến con số 500 vào năm 2020.

Ra đời từ 2011, chuỗi nhà thuốc tiện lợi với mô hình hiện đại Pharmacity đến nay đã có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương và Vũng Tàu với hơn 130 nhà thuốc trong hệ thống và sẽ còn mở rộng trong thời gian tới. Pharmacity đang có những chương trình thu hút nhân tài nhằm bổ sung, củng cố nguồn nhân lực chất lượng cao để trở thành một thương hiệu uy tín, chất lượng được khách hàng trao trọn niềm tin.

Một số hình ảnh trong buổi Lễ Khai Giảng Lớp Liên Thông Cao Đẳng – Đại Học:

Pharmacity chú trọng phát triển dược sĩ chất lượng cao, tiên phong triển khai chương trình hợp tác đào tạo liên thông Cao đẳng, Đại học - Ảnh 1.

Đại diện công ty dược phẩm Pharmacity và đại diện các đơn vị đào tạo cùng trao đổi về định hướng của chương trình


Pharmacity chú trọng phát triển dược sĩ chất lượng cao, tiên phong triển khai chương trình hợp tác đào tạo liên thông Cao đẳng, Đại học - Ảnh 2.

Đại biểu các trường trao hoa lưu niệm


Pharmacity chú trọng phát triển dược sĩ chất lượng cao, tiên phong triển khai chương trình hợp tác đào tạo liên thông Cao đẳng, Đại học - Ảnh 3.

Từ trái qua: Bà Nguyễn Tuệ Anh - giám đốc bán lẻ Pharmacicty, ThS. Nguyễn Quang Bình – Hiệu trưởng trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn và ThS. Lương Hoàng Phong – Phó Viện Trưởng Viện Phát Triển Nguồn Lực trường Đại học Trà Vinh


Pharmacity chú trọng phát triển dược sĩ chất lượng cao, tiên phong triển khai chương trình hợp tác đào tạo liên thông Cao đẳng, Đại học - Ảnh 4.

Các vị đại biểu đến với buổi lễ khai giảng chương trình liên thông


Pharmacity chú trọng phát triển dược sĩ chất lượng cao, tiên phong triển khai chương trình hợp tác đào tạo liên thông Cao đẳng, Đại học - Ảnh 5.

Bà Nguyễn Tuệ Anh trao tặng học bổng cho các học viên đầu tiên của chương trình liên thông


Pharmacity chú trọng phát triển dược sĩ chất lượng cao, tiên phong triển khai chương trình hợp tác đào tạo liên thông Cao đẳng, Đại học - Ảnh 6.

Các đại biểu và khách mời tham gia buổi lễ chụp hình lưu niệm cùng nhau


Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đài truyền hình Singapore ví Vingroup là "Samsung của Việt Nam", khi ra đường thấy siêu thị, bệnh viện, trường học bắt đầu bằng chữ Vin, đó là dấu hiệu của dịch vụ đẳng cấp

Nhiều người ví Vingroup là “Samsung của Việt Nam”. Ở Việt Nam, Vingroup hiện là tập đoàn tư nhân lớn nhất, bất kỳ người dân nào cũng biết đến. Đi ra đường, nhìn thấy thương hiệu siêu thị, trường học, bệnh viện bắt đầu bằng chữ Vin, đó là dấu hiệu của chất lượng dịch vụ đỉnh cao, kênh truyền của Singapore Mediacorp cho biết.

Câu chuyện kinh doanh

Từng giữ vị trí cao ở PNJ, Alphabooks, Saigon Gas, ông Nguyễn Tuấn Quỳnh vẫn quyết định khởi nghiệp Saigon Books ở tuổi U50 và đây là cái kết

“22 năm điều hành kinh doanh, trong đó có nhiều doanh nghiệp lớn và niêm yết, tôi nghĩ mình đã tích lũy đủ kinh nghiệm, kiến thức, mối quan hệ và một phần tài chính để khởi nghiệp. Vậy mà tôi gặp rất nhiều khó khăn, chật vật, thậm chí đứng trước bờ vực khủng hoảng khi điều hành một doanh nghiệp nhỏ do mình khởi nghiệp”.

120.000 người cùng đấu đá kiếm tiền bằng Confetti trên Facebook, thực sự đó là gì mà hot đến vậy?

Vừa chơi game Facebook vừa kiếm tiền, chuyện khó tin nhưng có thật mang tên Confetti.

Case study

Lush - chuỗi 900 cửa hàng xà bông tăng trưởng bất chấp "ác mộng" bán lẻ: Không quảng cáo, không bao bì nilon, không thử nghiệm trên động vật, dành doanh thu đầu tư cho khách hàng và môi trường

Đi ngược lại với truyền thống để bảo vệ môi trường và quyền lợi khách hàng, Lush đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên lớn nhất thế giới với hơn 900 cửa hàng tại 50 nước khác nhau.

Đọc thêm