PhanoGift – Món quà sức khỏe ra mắt trên thị trường bán lẻ dược phẩm

11/10/2018 07:30 PM | Kinh doanh

Vào dịp lễ tết hoặc ngày đặc biệt, quà tặng luôn là vấn đề nan giải. Thấu hiểu được nhu cầu đó, hệ thống nhà thuốc Phano đã cho ra mắt thẻ quà tặng PhanoGift - giải pháp quà tặng sức khỏe từ 12.10.2018

PhanoGift – Món quà sức khỏe ra mắt trên thị trường bán lẻ dược phẩm

Với xu hướng tiêu dùng thông mình và hiện đại, sức khỏe luôn là mối quan tâm hàng đầu của mọi người. Do đó, món quà sức khỏe là giải pháp tối ưu mà đa phần người tiêu dùng luôn tìm kiếm và lựa chọn khi có dịp thăm biếu người thân, bạn bè, đồng nghiệp hoặc đối tác. Quà tặng sức khỏe không chỉ thể hiện giá trị, thành ý mà còn chuyển tải thông điệp yêu thương đến với người nhận.

Thấu hiểu nhu cầu đó, Phano tự hào là đơn vị tiên phong phát hành thẻ quà tặng PhanoGift trên thị trường bán lẻ dược phẩm & chuỗi nhà thuốc hiện đại. PhanoGift là một giải pháp quà tặng sức khỏe vừa tinh tế vừa sang trọng và là lựa chọn của người tiêu dùng hiện đại.

PhanoGift là một bước đột phá trong chiến lược chăm sóc khách hàng của hệ thống Nhà thuốc Phano với hình ảnh sang trọng, thiết kế hiện đại, kích hoạt nhanh chóng, thanh toán tiện lợi và ngập tràn ưu đãi.

Với 6 mệnh giá từ 100.000 đồng đến 5.000.000 đồng, PhanoGift mang lại sự lựa chọn phong phú và dễ dàng cho khách hàng. PhanoGift là thẻ chip hiện đại có thiết kế sang trọng kết hợp tông màu thanh lịch thể hiện sự đẳng cấp riêng và tinh tế của người tặng.

PhanoGift – Món quà sức khỏe ra mắt trên thị trường bán lẻ dược phẩm - Ảnh 1.

Kích hoạt nhanh chóng – Thanh toán tiện lợi.

Với thẻ PhanoGift, người nhận có thể an tâm sử dụng, chi tiêu cho các sản phẩm bảo vệ sức khỏe và mua thuốc đúng chuẩn chất lượng. Ngoài ra, người sở hữu thẻ cũng được tham gia tất cả các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng của hệ thống Nhà thuốc Phano khi đăng ký hội viên như tích điểm đến 2.5% giá trị mua hàng, Ngày Hội viên Phano Care - giảm 5% và quà tặng vào ngày 1, 15 và 25 hàng tháng, chương trình sản phẩm giá tốt nhất, các hoạt động trải nghiệm, chăm sóc sức khỏe tại Nhà thuốc.

Thẻ PhanoGift được kích hoạt tự động và có thể sử dụng ngay sau khi khách hàng thanh toán. Thẻ có chức năng khấu trừ dần, do đó người dùng có thể sử dụng để mua sắm nhiều lần và được cập nhật số dư nhanh chóng, chính xác.

PhanoGift – Món quà sức khỏe ra mắt trên thị trường bán lẻ dược phẩm - Ảnh 2.

Ngập tràn ưu đãi cho người dùng.

Đặc biệt, khi khách hàng mua thẻ PhanoGift mệnh giá từ 500.000 đồng đến 5.000.000 đồng sẽ được nhận các combo quà tặng trị giá đến 10% giá trị thẻ là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Đối với khách hàng doanh nghiệp, PhanoGift dành mức chiết khấu hấp dẫn đến 5% khi mua từ 20.000.000 đồng trở lên.

Hơn 10 năm phát triển mô hình chuỗi nhà thuốc hiện đại từ 2007 đến nay, Phano tự hào là biểu tượng hệ thống nhà thuốc chuẩn mực và chuyên gia trong chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng và là chuỗi nhà thuốc đạt chuẩn GPP, GSP và GDP trong bán lẻ dược phẩm Việt Nam.

Với tâm niệm sức khỏe khách hàng là trên hết và phương châm ""Toàn tâm vẹn đức"" của người thầy thuốc, Phano không ngừng nỗ lực mang lại những giá trị mới và trải nghiệm vượt trội cho khách hàng cùng sự an tâm và tin cậy bằng chuyên môn cao, sản phẩm chất lượng và tư vấn đúng thuốc, đúng liều, đúng cách.

Gọi 1900636473 hoặc truy cập www.phanopharmacy.com để mua ngay.

A.D

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Thử thách #10yearschallenge với tỷ phú Việt và các vị Shark quyền lực: Người trẻ mãi không già, người "nâng tầm" dung mạo

Thử thách 10 năm nhìn lại đang gây khuynh đảo mạng xã hội và cùng nhìn lại thời gian 10 năm trước của những tên tuổi nối tiếng trong giới doanh nhân Việt Nam.

Câu chuyện kinh doanh

Tất cả đều đang hiểu sai slogan "Make in Viet Nam"! Chẳng phải "lỗi đánh máy", cũng chẳng giống "Make in India", đây mới là ý nghĩa sâu xa của cụm từ này!

Hình ảnh tấm banner cỡ lớn mang tên "Make in Viet Nam" mới đây được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Người thì cho rằng cụm từ trên đang viết sai chính tả, từ chuẩn phải là "Made in Viet Nam". Người am hiểu hơn thì cho rằng từ này gần với chiến dịch "Make in India" - chiến dịch nhắm mục tiêu biến Ấn Độ thành trung tâm sản xuất toàn cầu. Nhưng đối chiếu lại cách dùng cụm từ này và bối cảnh của nó, thì có vẻ các cách hiểu trên đều đang nhầm…

Nhìn trà sữa Phúc Long ra mắt giữa mùa đông lạnh giá ở Hà Nội mới thấy “thiên nga” xuất hiện khác hẳn “vịt” như thế nào!

Phúc Long chọn ngày ra Hà Nội khá mạo hiểm, giữa cái rét ầm ù 15 độ của gió mùa Đông Bắc, thế nhưng hàng dài người và shipper Now xếp hàng cho thấy hãng đã tạm thành công.

Câu chuyện kinh doanh

Doanh nghiệp chuyên sản xuất và xuất khẩu vàng mã sang Đài Loan kiếm gần 1 tỷ đồng doanh thu mỗi ngày

Tất cả các mảng doanh thu chính của công ty gồm giấy đế, vàng mã và tinh bột sắn đều tăng trưởng mạnh so với năm 2017.

Đọc thêm