Phần mềm kết nối mở_Quản trị doanh nghiệp thành công với GetFly CRM

16/01/2018 13:30 PM | Kinh doanh

Cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 cho thấy xu hướng tự động hóa và trao đổi dữ liệu trong công nghệ sản xuất là xu hướng tất yếu của các doanh nghiệp thế kỷ 21. Trong bối cảnh đó, vấn đề quản trị doanh nghiệp cũng dần khước từ những phương pháp thô sơ, thủ công để tiến đến một bước chuyển mới là quản trị doanh nghiệp bằng phần mềm.

Bùng nổ phần mềm quản trị doanh nghiệp

Nếu khoảng 10 năm trước , việc quản trị doanh nghiệp được thực hiện chủ yếu trên các file excel thì khoảng 5 năm gần đây, cùng với sự bùng nổ mạnh mẽ của công nghệ thông tin, nhiều doanh nghiệp đã chuyển hướng, sử dụng các phần mềm quản trị doanh nghiệp. 

Các phần mềm quản trị doanh nghiệp hiện nay trên thị trường đều khắc phục được những hạn chế của phần mềm bảng tính excel như việc tra cứu thông tin, phân loại công việc, khách hàng, trở nên thuận tiện, nhanh chóng. Độ bảo mật của những phần mềm này cũng cao hơn, tránh được việc thông tin bị thất lạc, bỏ sót, rò rỉ hoặc bị đánh cắp… Ngoài ra, những phần mềm này đều có tính năng trao đổi thông tin nội bộ trực tiếp.

Lợi ích lớn nhất mà các phần mềm quản trị doanh nghiệp mang lại là giảm chi phí quản lý và điều hành doanh nghiệp. Việc quản trị thông tin trở nên hiệu quả hơn. Điều này quyết định đến việc tăng doanh thu và lợi nhuận của công ty đó.

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, năm 2017 là năm thứ ba liên tiếp chứng kiến sự tăng trưởng về số lượng doanh nghiệp thành lập mới. Số doanh nghiệp mới thành lập tập trung chủ yếu vào nhóm ngành bán buôn, bán lẻ. Ở các lĩnh vực này, khách hàng là nhân tố quyết định sự sống còn của doanh nghiệp. Trên thực tế, các doanh nghiệp thường xuyên phải đối mặt với việc tìm khách hàng mới. Các chiến dịch marketing, quảng cáo và tiếp thị đều nhằm mục đích thu hút khách hàng. Chính bởi thế, chăm sóc khách hàng trở thành một phần thiết yếu của hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp.

Phần mềm kết nối mở_Quản trị doanh nghiệp thành công với GetFly CRM - Ảnh 1.

Chỉ trong vòng vài năm, thị trường chứng kiến sự nở rộ của các phần mềm quản trị doanh nghiệp và chăm sóc khách hàng.

GetFly – sức mạnh của kết nối

Tuy nhiên, các phần mềm quản trị doanh nghiệp và chăm sóc khách hàng đều được ứng dụng đơn lẻ hoặc không có sự kết nối đồng bộ. Do đó, những phần mềm này không đưa đến cái nhìn tổng thể giúp lãnh đạo doanh nghiệp đưa ra các quyết định đúng đắn.

Trong bối cảnh thị trường phần mềm quản trị doanh nghiệp cạnh tranh gay gắt, việc tìm ra một hướng đi riêng khác biệt là yếu tố quyết định thành công của các doanh nghiệp cung cấp phần mềm. Với sự linh hoạt và nhạy bén về thị trường GetFly CRM đã không ngừng cải tiến phát triển những tính năng phù hợp với các doanh nghiệp SMEs Việt đã tạo ra sự khác biệt vượt trội so với các phần mềm quản trị khác. GetFly CRM không đơn thuần là một phần mềm quản trị doanh nghiệp và chăm sóc khách hàng tự động chuyên nghiệp mà GetFLY đóng vai trò như một hệ thống kết nối mở.

Phần mềm kết nối mở_Quản trị doanh nghiệp thành công với GetFly CRM - Ảnh 2.

Đây là một hệ thống “vừa đóng vừa mở”. Tính chất “đóng” thể hiện ở sự khép kín trong nội bộ công ty để quản lý hệ sinh thái công việc. Tính chất mở được thể hiện ở sự kết nối với các phần mềm, hệ thống khác.Chính sự kết nối này đã làm nên sức mạnh và sự ưu việt của GetFly CRM.

Trong quá trình kết nối, Getfly đóng vai trò trung tâm trong việc tổng hợp và xử lý các dữ liệu thu thập được từ hành vi tìm kiếm, thói quen của khách hàng khi họ sử dụng các phần mềm, chương trình khác như email, sms, facebook, tổng đài điện thoại. Các giải pháp bán hàng như: kiot Việt, Haravan; webshop; giao vận; Zapier; IFTTT; Kế toán; ERP cũng được GetFly kết nối trong quá trình làm việc.

Tính chất mở của GetFly CRM là sự khác biệt và cũng là ưu thế mà không phải phần mềm chăm sóc khách hàng và quản trị doanh nghiệp nào cũng có được.

Chính bởi những ưu thế vượt trội đó mà phần mềm Getfly CRM của Công ty Cổ phần Công nghệ Quản trị Doanh Nghiệp GetFly đã được nhiều khách hàng tin tưởng. Hiện có hơn 800 doanh nghiệp Việt sử dụng GetFly CRM trên toàn quốc.

Ông Nguyễn Tài Tuệ - Tổng Giám đốc Công ty CLECARD cho biết:“Chỉ sau hơn 3 tháng áp dụng GetFly CRM, doanh số của công ty tôi đã tăng trưởng hơn 300% và công việc giảm tải đến 1/2.”. Trong khi đó, ông Nguyễn Xuân Kết, Tổng giám đốc Sách Vì Dân chia sẻ: “ Với phần mềm quản lý khách hàng GetFly CRM, mọi công việc được quy trình hoá giúp cho bất kỳ nhân viên mới nào cũng có thể tiếp cận và làm quen với công việc trong thời gian ngắn nhất. Quy trình giúp cho lộ trình công việc trở nên rõ ràng hơn, mạch lạc hơn, không bị bỏ sót từ đó nâng cao tiến độ công việc và chất lượng của công việc”.

Doanh nghiệp bạn có thể sử dụng phần mềm GetFly CRM miễn phí 30 ngày TẠI ĐÂY.

A.D

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM