Phản hồi chính thức từ phía shark Lê Đăng Khoa trước tin đồn nợ 3 triệu tiền mua hoa

06/12/2017 09:52 AM | Kinh doanh

Vào chiều nay, doanh nhân Lê Đăng Khoa đã có buổi làm việc chính thức với luật sự đại diện. Đồng thời anh cũng đã đưa ra những phản hồi chính thức của mình trước tin đồn nợ 3 triệu tiền hoa 2 năm trước.

Phản hồi chính thức từ phía shark Lê Đăng Khoa trước tin đồn nợ 3 triệu tiền mua hoa

Trong 2 ngày vừa qua, câu chuyện về việc doanh nhân trẻ Lê Đăng Khoa bị tố nợ 3 triệu tiền mua hoa từ 2 năm trước đã khiến rất nhiều người chú ý. Sau khi bài đăng kia xuất hiện trên mạng, shark Khoa đã ngay lập tức liên hệ qua tin nhắn với Facebook L.D.L - người tố cáo mình quỵt tiền nhằm làm rõ sự việc nhưng không nhận được phản hồi. 

Phản hồi chính thức từ phía shark Lê Đăng Khoa trước tin đồn nợ 3 triệu tiền mua hoa - Ảnh 1.

Thay vì trực tiếp trao đổi, Facebook L.D.L chỉ đăng tải hình ảnh tin nhắn chờ của shark Lê Đăng Khoa kèm caption mỉa mai.

Thay vào đó, người này chỉ đăng ảnh chụp màn hình tin nhắn chờ cùng dòng caption khá mỉa mai: "Có một tin nhắn chờ. Có khi nào mở ra coi thấy 5 tỉ không ta? Mở - không mở? Hí hí."  

Vào chiều hôm nay, doanh nhân Lê Đăng Khoa đã có buổi làm việc chính thức với luật sự đại diện, đồng thời đưa ra những phản hồi chính thức về vụ việc lần này.

Phản hồi chính thức từ phía shark Lê Đăng Khoa trước tin đồn nợ 3 triệu tiền mua hoa - Ảnh 2.

Doanh nhân Lê Đăng Khoa tại văn phòng luật sư đại diện.

Theo đó, shark Khoa trả lời rằng mình từng giao dịch với thương hiệu hoa đó, nhưng không giao dịch với cá nhân L.D.L. Tuy nhiên, do giao dịch đã lâu nên không nhớ rõ việc nợ tiền là có thật hay không. Bên phía L.D.L có đưa ra hình chụp một cuốn sổ có ghi tên và số điện thoại của khách hàng và trong đó có Shark Khoa. Chứng cứ quan trọng và mấu chốt là hoá đơn tài chính xuất khi bán hàng và chứng từ giao nhận hàng có ký nhận hợp lệ thì lại không thấy đâu. 

Shark Lê Đăng Khoa chia sẻ rằng: "Nếu Khoa thật sự còn nợ tiền hàng của L.D.L, thì ở khía cạnh đạo đức kinh doanh, L.D.L nên liên lạc với Khoa để yêu cầu thanh toán qua các kênh giao tiếp chính thức. Hành động tung số điện thoại cá nhân và hình ảnh cá nhân của Khoa khi chưa được sự cho phép kèm với những bình luận không hay như vậy là rất thiếu tôn trọng khách hàng. Qua vụ việc này, chắc nhiều người sẽ ngại cung cấp số điện thoại hoặc thông tin cá nhân cho thương hiệu hoa của các bạn khi giao dịch đấy."

Phản hồi chính thức từ phía shark Lê Đăng Khoa trước tin đồn nợ 3 triệu tiền mua hoa - Ảnh 3.

Phía luật sư đại diện chia sẻ thêm: "Trong mua bán, việc đôi khi bỏ sót các giao dịch thu - trả là có thể xảy ra. Nếu có ai thiếu tiền hàng, bên bán có rất nhiều kênh để liên lạc yêu cầu thanh toán. Dĩ nhiên nếu như đến giờ phút này, bản thân Facebook L.D.L hoặc shop hoa của L. có bằng chứng nói rằng Khoa đã mua và nhận hoa nhưng chưa thanh toán như vậy thì Khoa sẽ sẵn sàng trả lại tiền thôi. Số tiền ấy không lớn để chúng ta phải tốn thời gian tranh cãi như vậy. Tuy nhiên, nếu không có các chứng từ phù hợp, việc bêu rếu đơn phương người khác nợ tiền mình và sử dụng hình ảnh của họ để thu hút sự chú ý của dư luận có thể làm ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của người khác. Và đó là hành vi vi phạm pháp luật!" 

Theo SD

Trí Thức Trẻ

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Ông Võ Quang Huệ: Nhà máy VinFast có 1.200 robot, có thể khởi động sản xuất từ xa, vận hành vào cả ban đêm và cuối tuần

"Nhằm cho ra đời những dòng xe chất lượng, sự đầu tư sẽ phải rất mãnh liệt", ông Võ Quang Huệ, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup phụ trách dự án VinFast chia sẻ.

Shark lấy case của The KAfe và nhắn nhủ các Founder: Nhà đầu tư không phải quỹ từ thiện, đừng nghĩ họ đem tiền đến để Founder xây dựng ước mơ của riêng mình!

Việc nhận đầu tư giống như hôn nhân, cả hai bên sẽ cùng nhau thực hiện giấc mơ chung, cùng đạt đến những cái đích chung. Khi ấy hôn nhân mới hạnh phúc, đầu tư mới thành công.

Bách Hóa Xanh sắp mở ở Long An: Liệu ông Nguyễn Đức Tài đã tìm ra công thức mở rộng chuỗi bách hóa sau 3 năm trời loay hoay trong nội đô Sài Gòn?

Sau khi thay đổi chiến lược và thành công bước đầu, Bách Hóa Xanh đang lên kế hoạch mở cửa tại Long An và là cửa hàng đầu tiên ngoài khu vực TPHCM.

Không phải máy bay dài hay ngắn, chặng bay cũ hay mới, Bamboo Airways cần cạnh tranh bằng "trải nghiệm khách hàng", vậy khái niệm này là gì và quản trị nó ra sao?

Nếu khách hàng cảm thấy thỏa mãn với sản phẩm, dịch vụ sau khi trải nghiệm thì có nghĩa là doanh nghiệp đã thành công.

Đọc thêm