P&G ra mắt ‘giấy vệ sinh vĩnh cửu’ khổng lồ dành cho người độc thân: 1 tháng mới phải thay 1 lần!

13/06/2019 08:01 AM | Kinh doanh

Một điểm đáng chú ý của Forever Roll là chiều ngang khiêm tốn của cuộn giấy giúp vừa vặn hơn với những phòng tắm chật chội.

P&G ra mắt ‘giấy vệ sinh vĩnh cửu’ khổng lồ dành cho người độc thân: 1 tháng mới phải thay 1 lần!

Mới đây, thương hiệu Charmin của tập đoàn hàng tiêu dùng đa quốc gia Procter & Gamble (P&G) đã giới thiệu một sản phẩm mới dành riêng cho thế hệ Millennials (những người sinh từ năm 1980 đến năm 1998). Theo đó, sản phẩm mang tên "Forever Roll" của hãng sẽ là một "siêu phẩm" giấy vệ sinh với lượng giấy của mỗi cuộn đủ cho 1 người dùng trong vòng 1 tháng.

Ngoài lượng giấy lớn gấp nhiều lần bình thường, một điểm đáng chú ý khác của Forever Roll là chiều ngang khiêm tốn của cuộn giấy giúp vừa vặn hơn với những phòng tắm chật chội.

Bên cạnh đó, bộ dụng cụ đi kèm của Forever Roll cũng cho phép tùy chỉnh vị trí đặt cuộn giấy dễ dàng hơn. Người dùng có thể đăng ký trên trang web của Charmin để được giao hàng miễn phí tại Mỹ và được tự động "ship" 3 cuộn giấy khổng lồ mỗi 3 tháng với giá 13,17 USD (khoảng 308 nghìn đồng) trước thuế.

P&G ra mắt ‘giấy vệ sinh vĩnh cửu’ khổng lồ dành cho người độc thân: 1 tháng mới phải thay 1 lần! - Ảnh 1.

Combo 3 cuộn giấy Forever Roll của Charmin.

Theo các nhà nghiên cứu của P&G, Forever Roll có đường kính từ 22 cm đến 30 cm so với cuộn giấy thông thường (khoảng 12,7 cm) và chúng có thể được đặt trong không gian hẹp ít được sử dụng trong bất kỳ phòng tắm nào.

Rob Reinerman, Giám đốc đổi mới và sáng tạo của P&G Family Care cho biết công ty tin rằng Forever Roll sẽ rất hữu ích với thế hệ Millennials, đặc biệt là những người sống một mình hay có không gian sống chật hẹp. Ông nói: "Vì giấy vệ sinh của chúng tôi đủ dùng trong vòng 1 tháng nên sẽ chiếm ít diện tích lưu trữ hơn so với loại cỡ lớn thông thường. Hơn nữa, Forever Roll còn được giao đến tận cửa nhà khi bạn có nhu cầu".

P&G ra mắt ‘giấy vệ sinh vĩnh cửu’ khổng lồ dành cho người độc thân: 1 tháng mới phải thay 1 lần! - Ảnh 2.

Forever Roll so với một cuộn giấy thông thường.

Theo báo cáo của Cục điều tra dân số Mỹ, có tới 28% hộ gia đình tại Mỹ chỉ có một thành viên, tăng từ 13% năm 1960 và 23% năm 1980. Chính vì sự gia tăng đó, Charmin không phải là thương hiệu duy nhất tìm cách khai thác từ người tiêu dùng độc thân.

Nhiều công ty sản xuất hàng tiêu dùng đang chú trọng hơn đến thị trường sinh lợi cho các hộ gia đình độc thân bằng cách phát triển và marketing sản phẩm tập trung vào hộ gia đình. Các nhà sản xuất thiết bị đang thu nhỏ kích thước tủ lạnh và lò vi sóng trong khi các công ty thực phẩm đang sản xuất nhiều loại đồ ăn có khẩu phần chỉ dành cho 1 người còn nhà sản xuất đồ gia dụng thì cải tạo bao bì để phù hợp với đối tượng khách hàng này hơn.

Sự thay đổi của các hãng sản xuất đã thu hút được một lượng khách hàng trung thành nhất định. Một người tiêu dùng trẻ chia sẻ: "Chúng tôi thuê những căn phòng nhỏ vì chưa đủ khả năng mua nhà riêng. Chúng tôi bận bịu với công việc hàng ngày nên có rất ít thời gian để làm việc vặt như đi mua giấy vệ sinh và chúng tôi sử dụng phòng tắm rất thường xuyên".

Một chuyên gia nhận định: "Sản phẩm như Forever Roll cho thấy một làn sóng thay đổi không phải là cải tiến mới về bao bì đóng gói mà hướng tới cách tiêu dùng thực sự đem lại sự thuận tiện cho những người sống độc thân".

Tuy Forver Roll chưa được phân phối chính thức tại các cửa hàng nhưng người tiêu dùng quan tâm có thể mua sản phẩm này trực tuyến.

Gia Vũ

Theo Trí Thức Trẻ/CNBC

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Câu chuyện du lịch 4.0 của Thiên Minh Group: Từ đội quân 35 người vật vã cầm bảng đón 1.000 khách/ngày, nghe khách "chửi" như cơm bữa, nay giảm xuống còn 1 người, doanh thu tăng 10 triệu USD

Để giải quyết bài toán đón 1.000 khách/ngày tại Sân bay quốc tế Phuket (Thái Lan), Thiên Minh Group cắt cử một đội gồm 35 người, ngồi trước một tấm bảng lớn, dò từng tên khách và chuyến bay, sau đó liên hệ với lái xe. Chỉ cần một chuyến bay đến muộn, đội này lại phải nhắn tin lại cho tất cả lái xe đón các khách trên chuyến bay đó. Tỷ lệ miss là 5%, tức cứ 1.000 người, có 50 người không được đón. Họ lên TripAdvisor, thậm chí đến cả văn phòng chửi…

Câu chuyện kinh doanh

Nỗi lòng của Shark Dzung Nguyễn: Chọn nhà đầu tư cũng như chọn chồng, startup nếu vì tiền mà dính "thính" hạng nặng từ các quỹ ngoại có thể sẽ phải hối hận trong tương lai

Theo Shark Dzung Nguyễn, nếu điều đó xảy ra, hậu quả sẽ hết sức nghiêm trọng, nó có thể biến một startup từ 100 triệu USD thành con số 0.

Có gì bên trong công ty chuyên "bán cơm" cho Vietnam Airlines độc quyền tại sân bay Tân Sơn Nhất?

Sự tăng trưởng đáng kể của thị trường hàng không Việt Nam trong các năm qua đã tạo nên động lực tăng trưởng cho nhiều ngành dịch vụ liên quan, trong đó có dịch vụ cung ứng suất ăn hàng không.

Đọc thêm