Nutriboost nỗ lực cho chất lượng và cộng đồng

17/01/2017 10:00 AM | Kinh doanh

Bên cạnh lời cam kết cho chất lượng sản phẩm, an toàn sức khỏe người dùng, nhãn hàng Nutriboost thuộc Coca-Cola Việt Nam đã mang lại nhiều giá trị cộng thêm cho cộng đồng qua chương trình Xuân Vui Khỏe đã diễn ra trong tháng 1/2017 vừa qua.

Có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 6 năm qua, Nutriboost đã từng bước khẳng định vị thế, củng cố niềm tin của người tiêu dùng bằng những sản phẩm chất lượng, hoàn toàn đáp ứng yêu cầu và quy định của Bộ Y tế. Từ nguồn nguyên liệu sữa và nước trái cây cao cấp được tuyển chọn kỹ càng theo các tiêu chuẩn quốc tế, dây chuyền máy móc hiện đại được chứng nhận đạt các tiêu chuẩn quốc tế FSSC 22000 và ISO 9001 đến hệ thống kiểm soát chất lượng định kỳ chặt chẽ. Với thành phần chính từ sữa chất lượng cao New Zealand và nước trái cây, đồng thời bổ sung canxi, kẽm, vitamin B3, B6, và E, Nutriboost không chỉ giúp giải khát mà còn giúp người dùng tăng sức bền cho một ngày làm việc hiệu quả. Sản phẩm hiện có mặt tại 300 ngàn cửa hàng và địa điểm bán lẻ trên cả nước và được sản xuất tại các quốc gia khác trong khu vực như Indonesia, Myanmar.

Ngoài việc thực hiện nghiêm ngặt các cam kết chất lượng sản phẩm với người tiêu dùng, Nutriboost còn mang đến nhiều điều tốt đẹp cho người Việt qua nhiều hoạt động xã hội thiết thực; trong đó, chuỗi sự kiện Xuân Vui Khỏe là một ví dụ điển hình.

Đây là chương trình do nhãn hàng Nutriboost đã phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức chuỗi nhằm đem đến cho công nhân viên chức lao động những kiến thức dinh dưỡng bổ ích, đặc biệt là trong giai đoạn cận Tết khi cường độ công việc ngày càng tăng cao. Chuỗi chương trình diễn ra lần lượt tại 3 tỉnh Nghệ An, Quảng Nam và Đồng Nai trong tháng 01/2017.

Đến với chương trình, người lao động đã được tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa như lắng nghe và trao đổi cùng các chuyên gia y tế về chế độ dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe; được khám bệnh và phát thuốc miễn phí; và được nhận các phần quà đặc biệt là sữa trái cây Nutriboost chất lượng thơm ngon, góp phần nâng cao sức bền cho một ngày lao động bận rộn.

Với những hoạt động ý nghĩa và thiết thực, chương trình đã được hơn 1.500 người lao động tích cực hưởng ứng tham gia.

Chỉ tính riêng Đồng Nai, hơn 500 người lao động đã đến tham gia chương trình.

Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình, bà Phạm Nhã Uyên, Giám đốc Tiếp thị Coca-Cola khu vực Đông Dương cho biết:“Với cam kết luôn đặt chất lượng sản phẩm và sức khỏe của người dùng lên hàng đầu, Coca-Cola luôn không ngừng đem đến nhiều sản phẩm mới, uy tín, phục vụ cho nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt, tiêu biểu trong số đó là sữa trái cây Nutriboost. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng mọi yêu cầu chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y tế, góp phần bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp người tiêu dùng duy trì sức bền suốt một ngày dài. Bên cạnh các cam kết về chất lượng, giá trị dinh dưỡng, chúng tôi cũng nỗ lực mang đến nhiều hơn nữa những giá trị cộng thêm cho cộng đồng qua các hoạt động ý nghĩa, điển hình là chuỗi chương trình phối hợp với Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam - “Xuân vui khỏe” tại Nghệ An, Quảng Nam và Đồng Nai”.

A.D

Cùng chuyên mục
XEM