Nữ quản lý siêu thị Điện Máy Xanh bị bảo vệ đâm chết

10/09/2018 11:45 AM | Thời sự

Trong lúc ngồi nói chuyện, giữa nữ quản lý và bảo vệ xảy mâu thuẫn, bảo vệ dùng dao đâm nữ quản lý khiến nạn nhân tử vong.

Nữ quản lý siêu thị Điện Máy Xanh bị bảo vệ đâm chết
Bảo vệ đâm chết nữ quản lý Điện Máy Xanh

Tối 9-9, lực lượng công an tỉnh Đắk Lắk vẫn đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để tiếp tục điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 1 nữ quản lý tử vong.

Thông tin ban đầu cho biết khoảng 15 giờ cùng ngày, chị Huỳnh Thị Phương Dung (SN 1990, Quản lý nhân sự Siêu thị Điện Máy Xanh - thị trấn Krông K'mar, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) ngồi nói chuyện với ông Nguyễn Văn Phúc (SN 1972, bảo vệ siêu thị). Hai người nói chuyện được một lát thì xảy  mâu thuẫn.

Lúc này, ông Phúc rút dao Thái Lan đâm 1 nhát vào cổ chị Dung khiến nạn nhân gục xuống. Ngay sau đó, mọi người khẩn trương đưa chị Dung tới Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Bông cấp cứu nhưng nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, ông Phúc rời hiện trường, khoảng 16 giờ cùng ngày đến công an trình diện.

Theo C.Nguyên

Người lao động

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đây là vị "cá mập vàng" của Shark Tank Việt Nam: Cam kết 9 thì đã giải ngân 8 thương vụ, hứa rót vốn 15 tỷ thì "lỡ tay" rót hẳn 100 tỷ

"Lý do tôi chốt được tỷ lệ cao là vì tôi chọn sự khác biệt. Các bạn có thể không hoàn hảo, nhưng các bạn có phẩm chất của một viên kim cương trong hòn đá", Shark Nguyễn Ngọc Thủy tâm sự.

Case study

Cách Mark Zuckerberg nhổ đi "cái gai trong mắt”: Mua đứt không được sẽ dồn toàn lực sao chép y chang, vùi dập khiến đối thủ không thể ngóc đầu dậy nổi

Vào đầu năm 2013, Mark Zuckerberg ngỏ ý mua lại Snapchat với giá 3 tỷ USD nhưng bị từ chối thẳng thừng. Đến mùa hè năm ấy, CEO Facebook đã kêu gọi toàn thể nhân viên “tổng tấn công” Snapchat, khiến startup non trẻ nhanh chóng nhận một bài học “đau đớn”.

Học công ty mẹ Alibaba, Lazada muốn trở thành "trùm" TMĐT ở nông thôn Việt Nam

Dù đang là kẻ tiên phong trong việc đánh chiếm thị trường thương mại điện tử ở vùng nông thôn Việt Nam, nhưng Lazada tin là họ thành công trong cuộc chiến này, bởi công ty mẹ Alibaba làm được thì họ cũng làm được.

Ngành sữa bão hòa, đây là cách Vinamilk thay đổi chiến lược để giữ ngôi số 1: Giảm quảng cáo, tăng mạnh chi cho khuyến mại

3 năm trở lại đây, Vinamilk bất ngờ tăng mạnh các khoản chi cho khuyến mại, trưng bày sản phẩm và hỗ trợ bán hàng. Điều này giúp Vinamilk duy trì vị thế đầu ngành, nhưng khiến lợi nhuận bị ảnh hưởng.

Đọc thêm