Nữ doanh nhân Việt Nam duy nhất được bình chọn vào top 40 Women to watch 2018
Nữ doanh nhân đó là chị Nguyễn Thanh Giang - CEO The Purpose group.
Tạp chí Campaign Asia vừa công bố danh sách Top40 Women to Watch năm 2018. Họ là những phụ nữ tiêu biểu có khả năng truyền cảm hứng, tạo khát vọng cho những người xung quanh và sẽ khiến bạn ngạc nhiên về khả năng làm việc không mệt mỏi. Chị Nguyễn Thanh Giang – CEO The Purpose Group là gương mặt tiêu biểu của ngành truyền thông của Việt Nam trong danh sách Women To Watch năm nay.
Giới thiệu về Giám đốc điều hành của The Purpose Group, Campaign Asia đặc biệt chú ý: "Chu toàn là từ chính xác nhất để miêu tả về nữ doanh nhân này. Không chỉ tận tâm cùng đội ngũ để sáng tạo nên những sản phẩm truyền thông chất lượng nhất, chị còn luôn chú trọng đến phúc lợi cho từng nhân viên của công ty. Người phụ nữ đầy năng lượng này luôn biết cách tạo cảm hứng, truyền cho nhân viên tinh thần tự doanh thay vì bó buộc trong khuôn khổ thông thường. Đặc biệt, chị luôn dành thời gian để quan sát các nhân viên, tạo điều kiện làm việc tốt nhất để giúp các nhân viên phát huy hết năng lực bản thân".
Chỉ trong thời gian ngắn, dưới sự dẫn dắt của chị Thanh Giang, The Purpose Group đã tự hào trở thành đối tác chiến lược trong việc xây dựng quảng bá thương hiệu của rất nhiều nhãn hàng lớn như AB Inbev, The Coffee House, PNJSilver, FPT Retail cùng rất nhiều thương hiệu trong và ngoài nước… Với sự chu toàn, tinh thần tự doanh và khả năng tư duy chiến lược, chị đang truyền cảm hứng để đội ngũ tiếp tục phát triển vững mạnh trong ngành.
Chị Nguyễn Thanh Giang cũng là nữ doanh nhân duy nhất của Việt Nam trong danh sách Top40 Women To Watch của Campaign Asia trong năm nay. Việc chọn ra danh sách luôn là điều cân nhắc kỹ lưỡng của Ban tuyển chọn gồm những phóng viên kỳ cựu của Campaign Asia.
Theo Campaign Asia, năm nay, tạp chí nhận hơn 100 đề cử về phụ nữ tiêu biểu của ngành tiếp thị & truyền thông từ các nước trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Ban tuyển chọn đánh giá các gương mặt phụ nữ tiêu biểu năm nay mạnh mẽ hơn và các câu chuyện của họ rất đáng để học hỏi. Mỗi gương mặt là một câu chuyện hay, một tầm nhìn, một sự hiểu biết và rất nhiều cống hiến không mệt mỏi cho công việc nhằm góp phần tạo nên thay đổi lớn cho ngành quảng cáo châu Á.