Nữ doanh nhân theo đuổi chữ TÂM & chữ TẦM trong kinh doanh làm đẹp

09/08/2017 10:00 AM | Kinh doanh

Sống xa nhà từ nhỏ lại một mình tự lập nơi nước Nga xa xôi, Nguyễn Thị Tuyền – một doanh nhân trẻ đồng thời cũng là người sáng lập nên thương hiệu Kisa Spa & Clinic vẫn luôn dành tâm huyết cho ngành chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam, cũng như mong muốn mang đến những dịch vụ làm đẹp tốt nhất cho người phụ nữ nước ta.

Được gia đình định hướng từ nhỏ và luôn tạo những điều kiện tốt nhất để học tập và phát triển. Tuyền có nhiều cơ hội để chọn những công việc đơn giản đề dành thời gian cho gia đình, tại sao lại chọn việc kinh doanh?

May mắn lớn nhất của Tuyền là luôn được gia đình tạo điều kiện rất lớn khi còn nhỏ, được học tập trong những môi trường tốt nhất. Thế nhưng đổi lại, đó là những tháng ngày tự lập rất sớm, xa ba mẹ từ bé sau đó sang Nga học. Những tháng ngày nơi đất khách quê người đã rèn luyện cho Tuyền sự mạnh mẽ và thích nghi được với những điều kiện và hoàn cảnh khó khăn. Sau đó trở về nước, kết hôn và sinh con, mọi chuyện đều thuận lợi, nhưng có lẽ như người ta vẫn nói “nghề nghiệp cũng là duyên phận”. Và việc lựa chọn gây dựng Kisa - một cơ sở làm đẹp chính là một bước ngoặt trong cuộc sống của Tuyền.

Kinh doanh là một lĩnh vực khó, đặc biệt là thị trường làm đẹp hiện nay đang có sự cạnh tranh rất lớn. Tại sao Tuyền lại chọn đầu tư vào lĩnh vực này?

Bên cạnh cái duyên với nghề, thì quá trình để đến được với duyên đó chính là một chuỗi những sự lựa chọn. Xuất phát từ chính nhu cầu của bản thân, Tuyền luôn cố gắng tìm kiếm những sản phẩm và dịch vụ tốt, trải nghiệm nhiều tại các cơ sở làm đẹp trong nước, khi cùng gia đình đi du lịch nước ngoài luôn cố gắng thu xếp thời gian để đi đến những cơ sở chăm sóc và làm đẹp để được trải nghiệm và tận hưởng dịch vụ. Từ quá trình tích lũy kinh nghiệm đó mới nung nấu trong mình dự định sẽ thành lập một địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng.

Thị trường làm đẹp rất nhiều cạnh tranh, nhưng Tuyền nghĩ quy luật của cạnh tranh dù khốc liệt đến đâu thì hiệu quả, chất lượng của sản phẩm và dịch vụ luôn là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công.

Quy luật cạnh tranh nhìn ở góc độ khác là sự thanh lọc đi những điều không phù hợp mang đến vị trí xứng đáng cho những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng thực sự, tạo đà cho sự phát triển bền vững trong ngành này.

Là người sáng lập thương hiệu làm đẹp, Tuyền có điều gì muốn chia sẻ với chị em phụ nữ khi họ đang dần mất lòng tin vào các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp trên thị trường?

Phụ nữ luôn phải đẹp, làm đẹp không chỉ đơn thuần giải đáp câu hỏi mình sẽ đẹp hơn thế nào? đẹp để cho ai?. Phụ nữ hiện đại càng cần phải chăm sóc và làm đẹp, điều đó thể hiện phong cách sống, biết yêu thương và nâng niu bản thân mình, hiểu được giá trị của mình bằng việc lựa chọn những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất dành cho mình. Qua đó bạn sẽ cảm thấy tự tin, lạc quan và hạnh phúc.

Mục tiêu và những dự định của Tuyền trong thời gian tới là gì?

Mục tiêu quan trọng nhất chính là sự phát triển ổn định của Kisa, điều đó sẽ là bước đệm để Tuyền mở rộng đào tạo, giúp các bạn nữ có cơ hội được học tập và tiếp xúc với nghề làm đẹp một cách bài bản và chuyên nghiệp. Và rất nhiều những dự dịnh về sản phẩm và dịch vụ mà Tuyền tâm huyết, đang trong quá trình hoàn thành, hi vọng sẽ sớm được chia sẻ với mọi người.

A.D

Cùng chuyên mục
XEM