Tin tức, bài viết mới nhất về :

Nielsen Việt Nam

Google nói về sức nóng TMĐT Việt Nam: Lượng tìm kiếm từ khóa về Tiki, Sendo, Shopee, Adayroi tăng gấp 8 lần trong 3 năm qua

Google nói về sức nóng TMĐT Việt Nam: Lượng tìm kiếm từ khóa về Tiki, Sendo, Shopee, Adayroi tăng gấp 8 lần trong 3 năm qua

9/17/2019 3:58:00 PM

Trong 3 năm vừa qua, số lượng tìm kiếm Google các từ khóa về các sàn thương mại điện tử tăng gấp 8 lần.

Tags: tmđt việt nam, sàn thương mại điện tử, thương mại điện tử, Nielsen Việt Nam, Google

Vì sao Appota bất ngờ tham gia cuộc chơi thương mại điện tử tại Việt Nam?

Vì sao Appota bất ngờ tham gia cuộc chơi thương mại điện tử tại Việt Nam?

8/21/2019 10:35:00 AM

Appota tham vọng gia nhập thị trường TMĐT nhằm Thúc đẩy doanh thu và tăng doanh số với mảng quảng cáo, đặc biệt là mảng quảng cáo trên các thiết bị di động, xây dựng hình thái mới TMĐT...

Tags: thương mại điện tử, tăng doanh số, thiết bị di động, người tiêu dùng, Nielsen Việt Nam, mua sắm trực tuyến, Appota

[Hồ sơ] Ngành TMĐT năm 2018: Thị trường thanh lọc mạnh mẽ, bộ tứ trụ hạng còn Lazada vs Shopee vs Tiki vs Sendo. Thời đốt tiền, đốt nữa, đốt mãi có phải đã sắp qua?

[Hồ sơ] Ngành TMĐT năm 2018: Thị trường thanh lọc mạnh mẽ, bộ tứ trụ hạng còn Lazada vs Shopee vs Tiki vs Sendo. Thời đốt tiền, đốt nữa, đốt mãi có phải đã sắp qua?

12/28/2018 8:15:00 AM

Nielsen Việt Nam nhận định với sự tăng trưởng lên tới 22%/năm, quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam có thể đạt mức 10 tỷ USD đến cuối năm 2020.

Tags: Nielsen Việt Nam, thương mại điện tử, mua sắm trực tuyến, tiêu dùng cá nhân, trang thương mại điện tử, tiki, Lazada

Người trẻ Việt vào cửa hàng tiện lợi ăn snack, uống nước ngọt và lướt net

Người trẻ Việt vào cửa hàng tiện lợi ăn snack, uống nước ngọt và lướt net

12/20/2018 4:46:23 PM

Khảo sát trực tuyến của Công ty nghiên cứu thị trường Q&Me mới công bố cho thấy, số người trẻ Việt chọn vào cửa hàng tiện lợi để ăn uống ngày càng tăng.

Tags: người trẻ Việt, cửa hàng tiện lợi, nghiên cứu thị trường, người tiêu dùng, Nielsen Việt Nam, bán lẻ, siêu thị

Nielsen: Thương mại điện tử Việt Nam có thể đạt 10 tỷ USD

Nielsen: Thương mại điện tử Việt Nam có thể đạt 10 tỷ USD

12/19/2018 1:35:58 PM

Theo dự báo của đơn vị đo lường bán lẻ Nielsen Việt Nam, với sự tăng trưởng lên tới 22%/năm, quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam có thể đạt mức 10 tỷ USD đến cuối năm 2020.

Tags: thương mại điện tử, Nielsen Việt Nam, Chiến lược Marketing, mua sắm trực tuyến, phát triển thương mại điện tử, bán hàng online

70-90% trong 1,3 triệu chủ shop kinh doanh nhỏ lẻ vẫn quản lý cửa hàng bằng ghi chép thủ công

70-90% trong 1,3 triệu chủ shop kinh doanh nhỏ lẻ vẫn quản lý cửa hàng bằng ghi chép thủ công

7/31/2018 7:45:00 AM

Số liệu của AC Nielsen cho thấy Việt Nam hiện có khoảng hơn 1,3 triệu cửa hàng bán lẻ, đáng chú ý là hơn 90% chủ cửa hàng tại các tỉnh và 70% cửa hàng tại các thành phố lớn vẫn đang quản...

Tags: Nielsen Việt Nam, kinh doanh nhỏ lẻ, cửa hàng bán lẻ, quản lý thu chi, bán thời gian, phần mềm quản lý

Xuất hiện phân khúc người tiêu dùng kết nối tại Việt Nam

Xuất hiện phân khúc người tiêu dùng kết nối tại Việt Nam

3/21/2018 6:56:00 PM

Thị trường Việt Nam đã hình thành phân khúc khách hàng người tiêu dùng kết nối (connected spenders), những người thường xuyên kết nối với internet và cũng là những người sẵn sàng chi tiêu...

Tags: người tiêu dùng, thị trường việt nam, Nielsen Việt Nam, báo cáo phân tích, điện thoại di động

Nông thôn vẫn tiếp tục là thị trường tăng trưởng của mặt hàng FMCG

Nông thôn vẫn tiếp tục là thị trường tăng trưởng của mặt hàng FMCG

3/5/2018 4:59:42 PM

Theo báo cáo Market Pulse hàng quí của Nielsen Vietnam, xét về sự tăng trưởng của thị trường FMCG tại khu vực nông thôn và thành thị, báo cáo cũng chỉ ra rằng sự tăng trưởng tại khu vực...

Tags: thị trường việt nam, Nielsen Việt Nam

Doanh nghiệp Việt Nam làm gì trước 'miếng bánh' 9 tỷ USD thị trường du lịch trực tuyến?

Doanh nghiệp Việt Nam làm gì trước 'miếng bánh' 9 tỷ USD thị trường du lịch trực tuyến?

10/10/2017 4:32:54 PM

Công nghệ đang làm thay đổi cách thức vận hành của hàng loạt ngành nghề khác nhau và du lịch cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên hiện nay dù tăng trưởng trăm triệu USD mỗi năm nhưng 80%...

Tags: doanh nghiệp Việt Nam, thị trường du lịch, doanh nghiệp nước ngoài, nghiên cứu thị trường, Nielsen Việt Nam, thương mại điện tử, Cục thương mại điện tử, công nghệ thông tin, giá trị thị trường

"Bán lẻ Việt Nam đang đi từ phương tiện thô sơ lên ô tô và tới máy bay"

"Bán lẻ Việt Nam đang đi từ phương tiện thô sơ lên ô tô và tới máy bay"

6/23/2017 2:59:00 PM

Đó là ví von của bà Trịnh Lan Phương, Chủ tịch HĐQT kiêm CEO Bibo Mart tại sự kiện "Phát triển ngành bán lẻ" do Forbes Việt Nam tổ chức.

Tags: bán lẻ Việt Nam, ngành bán lẻ, Hiệp hội Bán lẻ, cửa hàng tiện lợi, Bộ Công Thương, Nielsen Việt Nam, nhà bán lẻ

Thế hệ Millennial mong muốn và cống hiến cho xã hội như thế nào?

Thế hệ Millennial mong muốn và cống hiến cho xã hội như thế nào?

10/30/2016 8:29:00 PM

"Millennial (thế hệ thiên niên kỷ) là một thế hệ có nhiều mong muốn như sự cân bằng hơn, lối sống lành mạnh, và họ muốn được có thêm nhiều thông tin về công ty, sản phẩm và tập quán kinh...

Tags: thiên niên kỷ, lối sống lành mạnh, Nielsen Việt Nam, người tiêu dùng, lực lượng lao động, quản lý nhân sự, hãng hàng không

Nielsen: Ngành nước uống chững lại, bia vẫn tăng trưởng ấn tượng

Nielsen: Ngành nước uống chững lại, bia vẫn tăng trưởng ấn tượng

10/19/2016 6:50:00 PM

Theo báo cáo mới công bố của Nielsen, quý 3/2016, ngành hàng nước uống trên cả nước đã chứng kiến mức tăng trưởng thấp nhất trong vòng 2 năm trở lại đây. Tuy nhiên, bia vẫn giữ được mức...

Tags: ngành hàng tiêu dùng, ngành hàng tiêu dùng nhanh, Nielsen Việt Nam, chăm sóc gia đình, bia

Quản trị nhân tài: Bài toán nào cho doanh nghiệp?

Quản trị nhân tài: Bài toán nào cho doanh nghiệp?

10/3/2016 12:10:00 PM

Các bài toán cho lãnh đạo doanh nghiệp là: Làm sao nhận biết được tài năng?; Làm sao chiêu mộ tài năng?; Làm sao xây dựng chương trình phát triển tài năng? Làm sao quản trị, tạo động lực...

Tags: quản trị nhân tài, nhân sự cao cấp, nhận diện thương hiệu, trí thông minh, giải đáp câu hỏi, phát triển nhân tài, Nielsen Việt Nam

Tiêu thụ hàng tỉ lít bia và 'nước đường' mỗi năm, người Việt đang "vỗ béo" các DN ngành đồ uống như thế nào?

Tiêu thụ hàng tỉ lít bia và 'nước đường' mỗi năm, người Việt đang "vỗ béo" các DN ngành đồ uống như thế nào?

7/11/2016 2:58:00 PM

Mỗi người Việt tiêu thụ trung bình 53,6 lít nước giải khát/năm, gấp 3,6 lần lượng tiêu thụ sữa và khoảng 37,8 lít bia/năm, gấp 2,5 lần tiêu thụ sữa.

Tags: nước giải khát, tiêu thụ sữa, Nielsen Việt Nam, ngành hàng tiêu dùng, ngành hàng tiêu dùng nhanh, bia, rượu, cà phê

Vietjet Air, Vinamilk, Mobifone, Trung Nguyên lọt Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á

Vietjet Air, Vinamilk, Mobifone, Trung Nguyên lọt Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á

6/14/2016 8:02:10 PM

Nghiên cứu cho thấy thái độ của người tiêu dùng tại 13 thị trường: Australia, Trung Quốc, Hong Kong, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái...

Tags: thương hiệu Việt, người tiêu dùng, Nielsen Việt Nam, vietjet air, vinamilk, petrolimex, cà phê Trung Nguyên, Vietnam Airlines, samsung

Nghiên cứu cho thấy chợ, hàng tạp hóa bất ngờ quay lại "đè chết" siêu thị

Nghiên cứu cho thấy chợ, hàng tạp hóa bất ngờ quay lại "đè chết" siêu thị

4/8/2016 3:40:00 PM

Trong năm 2015, kênh truyền thống đã phục hồi trở lại và thực tế năm qua cũng là lần đầu tiên trong suốt 10 năm tốc độ tăng trưởng của kênh này còn tăng nhanh hơn kênh thương mại hiện đại.

Tags: ngành bán lẻ, bán lẻ Việt Nam, Nielsen Việt Nam, nhà bán lẻ, kênh thương mại hiện đại, cửa hàng kinh doanh, ngành hàng tiêu dùng nhanh, cửa hàng truyền thống, chợ truyền thống

Nielsen: Làm gì để được nhà bán lẻ yêu thích như Vinamilk, Unilever và Pepsi?

Nielsen: Làm gì để được nhà bán lẻ yêu thích như Vinamilk, Unilever và Pepsi?

10/9/2015 10:51:41 AM

Nghiên cứu mới nhất của Nielsen chỉ ra rằng một nhãn hiệu có thể đạt được mức tăng trưởng về doanh số gấp đôi nếu áp dụng hình thức phân phối trực tiếp thay vì thông qua đại lý để đưa...

Tags: nhà bán lẻ, dậm chân tại chỗ, tình hình kinh doanh, người tiêu dùng, Nielsen Việt Nam, thị trường việt nam

Thị trường sữa bột tại thành thị đã bão hòa

Thị trường sữa bột tại thành thị đã bão hòa

7/22/2015 4:21:54 PM

Khảo sát về ngành sữa bột của Nielsen cho thấy thị trường đã bão hòa và các nhà sản xuất sữa bột đang đối mặt với nhiều khó khăn.

Tags: thị trường sữa, kinh doanh sữa, người tiêu dùng, Nielsen Việt Nam, sữa bột, ngành hàng sữa bột, nông thôn, thành thị, thành phố lớn

Người Việt tiết kiệm nhất thế giới

Người Việt tiết kiệm nhất thế giới

5/21/2015 8:15:36 AM

Theo báo cáo mới được công bố ngày 20/5, công ty nghiên cứu thị trường Nielsen nhận định, người tiêu dùng Việt Nam tiếp tục là những người tiết kiệm nhất thế giới (78%).

Tags: nghiên cứu thị trường, Người tiêu dùng Việt Nam, niềm tin người tiêu dùng, khu vực Đông Nam Á, Đông Nam Á, Nielsen Việt Nam, tiết kiệm, tiền tiết kiệm