Những nỗi niềm của khán giả đã được các nhà sản xuất khéo léo đưa vào quảng cáo Tết 2018 như thế này

04/01/2018 09:26 AM | Kinh doanh

Ngày Tết là dịp nghỉ ngơi và sum họp gia đình, nhưng không có nghĩa là chỉ toàn có niềm vui. Xem những quảng cáo Tết 2018 mới nhận ra rằng, những nỗi niềm lặng thầm của người Việt Nam trong ngày sum họp không phải là ít.

Những nỗi niềm của khán giả đã được các nhà sản xuất khéo léo đưa vào quảng cáo Tết 2018 như thế này

1. Lì xì

Nói thật đi, chuyện lì xì có khiến bạn đau đầu mỗi khi Tết đến? Có bao giờ bạn tự hỏi ý nghĩa thực sự của lì xì là gì mà lại khiến nhiều người phải khổ sở?

Xuân đang đến, hãy dành cho những người yêu thương những tình cảm ngọt ngào thay vì những thủ tục bày vẽ - Đó là thông điệp mà Alpenliebe muốn nhắn gửi qua TVC Tết năm nay.

2. Tăng cân

Tăng cân chính là một trong những nỗi lo lớn của các chị em phụ nữ trong những ngày đầu năm. Đối mặt với mâm cỗ thịnh soạn, không ít người có những câu ước: "Ước gì ăn mà không nặng nề. Ước gì Tết nào cũng nhẹ nhàng." Đây chính là mảnh đất để thương hiệu Trà Ô Long TEA+ Plus thể hiện vai trò của sản phẩm "hấp thu chất béo, "giúp cơ thể nhẹ nhàng đón Xuân."

Bạn có bị thuyết phục với thông điệp này không?

3. Tết nhạt

Bạn có nghĩ Tết đang dần nhạt đi? Những cái Tết gần đây của bạn có còn niềm háo hức của những ngày cũ hay sự kết nối với những người thân yêu?

"Thấy nhạt vì đâu, Tết nhạt vì ai

Vì mình online hay vì ai sống ảo?

Tắt wifi, bật kết nối thật, Tết lại mặn mà, ĐÃ QUÁ TẾT ƠI!"

"Tết nhạt hay tết đã, câu trả lời ở chính ta" là câu trả lời của Pepsi. Hóa ra "sản phẩm mới" Pepsi vị muối chỉ là màn teasing cho chiến dịch Tết năm nay của Pepsi thôi.


4. "Bao giờ lấy chồng?"

Câu hỏi này không chỉ là một câu hỏi vui mà đã thực sự gây ám ảnh cho các cô gái độ tuổi 25 vào mỗi ngày Tết. Chuyện "Bao giờ lấy chồng" đã được nhắc đến từ năm ngoái, năm nay được nhãn hàng Goute cùng Nhã Phương thể hiện dưới một góc nhìn khác, lồng ghép hình ảnh hộp nhạc đặc biệt của thương hiệu.


5. Du xuân cùng bố mẹ

"Chuyến đi gần nhất của bạn cùng cha mẹ mình là khi nào? Đó có thể là 6 tháng, một năm, hai năm… hay quá lâu để nhớ ra." Liệu đi du lịch khám phá chỉ dành cho tuổi trẻ và bạn bè? Câu hỏi này của có thể làm nhiều bạn trẻ phải dừng lại để suy ngẫm. Một câu chuyện mới mẻ về sự gắn kết các thế hệ trong gia đình đã được Vietravel đặt ra, đồng thời giúp thể hiện vai trò của thương hiệu một cách hoàn hảo.


6. Tết nội hay tết ngoại

Có những người phụ nữ vào mỗi dịp sum họp lại không thể trở về nhà của cha mẹ mình vì phải đón Tết cùng gia đình nhà chồng. Ngậm ngùi nhớ cha mẹ đẻ trong mâm cỗ đầu năm chính là nỗi niềm thầm lặng của nhiều phận làm dâu xa nhà.

Nam Ngư đã khéo léo khai thác tâm sự đó và thay người vợ nói lên nỗi niềm trong TVC Tết năm nay.


7. Tết không thảnh thơi

Sự vất vả, tất bật của người phụ nữ trong dịp Tết đã được Nestlé đề cập trong Tết năm ngoái dưới góc nhìn mẹ chồng. Năm nay, thương hiệu tiếp tục nói lên nỗi niềm của những bà nội trợ qua lăng kính của con trẻ: "Tết tuy vui nhưng mẹ không có thời gian để chơi với mình."

Giám đốc Sáng tạo của dự án này chia sẻ: "Ai cũng vừa là "nạn nhân" cũng vừa là "thủ phạm" gây ra một cái Tết quá bận rộn và mệt mỏi." Mong rằng với thông điệp này, những người chồng có thể sẻ chia nhiều hơn với vợ, để Tết có thể vui hơn, thảnh thơi hơn đối với tất cả mọi người.

Thảo Thảo

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Lỗ nặng 2 năm liên tiếp, Giầy Thượng Đình đổ lỗi cho 'đất vàng', muốn di dời nhà máy

Giầy Thượng Đình cho biết, sản xuất tại "đất vàng" 277 Nguyễn Trãi rất bất lợi do chi phí quá cao, sản xuất không thể bù đắp chi phí thực tế, khiến công ty lỗ 2 năm liên tiếp, mỗi năm hơn 17 tỷ đồng. Công ty sẽ lập kế hoạch di dời và xin UBND thành phố Hà Nội chấp thuận.

Câu chuyện kinh doanh

Không phải giá rẻ hay khuyến mại, đây mới là chìa khóa cạnh tranh của tương lai: Nếu khách yêu, họ sẽ trung thành với bạn! Nếu để khách ghét, họ sẽ nói xấu bạn với mọi người!

Đến năm 2020, chìa khóa cạnh tranh của các thương hiệu không còn là giá, không còn là chính sách bán hàng hay các chính sách bảo hành bảo dưỡng mà chính là trải nghiệm khách hàng.

Case study

Krispy Kreme: Gần 90 năm chỉ bán mỗi bánh Donut, đi qua 2 cuộc khủng hoảng kinh tế, phát triển rực rỡ với hơn 1.100 cửa tiệm tại 25 quốc gia

Krispy Kreme không chỉ là một thương hiệu đã ăn sâu vào văn hóa nước Mỹ, mà nó còn là là biểu tượng cho tinh thần khởi nghiệp của người dân Hoa Kỳ.

Mô hình Airbnb và homestay đang tăng trưởng vượt trội, đặc biệt được lòng thế hệ Millennials, nhà đầu tư cần lưu ý những gì?

Theo JLL Việt Nan, mô hình dịch vụ mới như Airbnb và homestay đã chiếm được phần trăm thị phần đáng kể trong ngành khách sạn và lưu trú. Tuy nhiên, khách sạn truyền thống ít bị ảnh hưởng bởi các nền tảng chia sẻ nhà ở trực tuyến hơn dự kiến.

Đọc thêm