Những "đại gia", doanh nhân… mua dâm Á hậu, MC, người mẫu giá từ 7.000 - 25.000 USD là ai?

12/09/2018 09:51 AM | Thời sự

Theo khai báo của các đối tượng thuộc đường dây bán dâm và "tú ông" hé lộ dần những "đại gia", doanh nhân, người có địa vị…. mua dâm Á hậu, MC, người mẫu, diễn viên, chân dài… với giá từ 7.000 - 25.000USD/lượt/người.

Những "đại gia", doanh nhân… mua dâm Á hậu, MC, người mẫu giá từ 7.000 - 25.000 USD là ai?

Liên quan đến vụ việc "Triệt phá đường dây mua bán dâm quy tụ dàn Á hậu, MC, người mẫu, diễn viên, chân dài… khủng nhất TPHCM" như đã thông tin, mới đây, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM đã làm rõ nhiều tình tiết liên quan đến đường dây này.

Qua khai báo của các Á hậu, MC, người mẫu, diễn viên, chân dài… cùng "tú ông" đã hé lộ 1 phần nào đó về các "đại gia", doanh nhân, người có địa vị… muốn "vui vẻ" với các chân dài này.

Những đại gia, doanh nhân… mua dâm Á hậu, MC, người mẫu giá từ 7.000 - 25.000 USD là ai? - Ảnh 1.

Tú ông cùng đào là Á hậu trong đường dây của mình (từ phải qua trái).

Cụ thể, hai "đại gia" mua dâm được hé lộ là 2 người có địa vị cao ở vùng ven TPHCM. 2 người này được 1 vị đại gia có tiếng trong giới kinh doanh BĐS ở TPHCM mời 2 em "chân dài" là Á hậu và MC đã bị bắt quả tang. Mức giá mà 2 "đại gia" này khai báo "vui vẻ" với 2 cô gái cũng được xác định.

Với Á hậu là 7.000 USD/lượt, MC là 1.500 USD/lượt, riêng với 2 cô gái là sinh viên bán dâm ở khách sạn quận 5 thì khách được xác định là những người có tiền với sở thích ham chân dài sinh viên. Mức giá của 2 sinh viên này là 600 -1.000 USD/lượt.

Sau khi tiến hành lấy lời khai các "đại gia", doanh nhân, người có địa vị… đã được cho về chờ làm rõ thêm nhiều tình tiết có liên quan đến đường dây này. Nguồn tin riêng cho biết, 4 "đại gia" này là ông T. (43 tuổi, ngụ TPHCM), ông M. (43 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận), ông Q. (37 tuổi, ngụ TP.Hà Nội, ông Đ. (31 tuổi, ngụ tỉnh Bắc Giang).

Trước đó, chiều 30/8, hàng chục trinh sát thuộc Đội 6 (PC02) ập vào kiểm tra hành chính khách sạn trên đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1. Tại đây, cảnh sát bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Thời điểm Á hậu T.D., MC C.V. bị bắt quả tang thì còn có 2 "chân dài" khác cũng bị bắt quả tang ở khách sạn đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TPHCM.

Qua tìm hiểu của chúng tôi (tức PV), 2 cô gái này còn khá trẻ và ở tuổi đang ăn học. Cả 2 là những sinh viên của 2 ngôi trường Đại Học ở TPHCM. Hai chân dài vốn xuất thân trong những gia đình nghèo khó nên đã dần dính vào đường dây bán dâm ở Sài Gòn.

Theo cảnh sát, tất cả 4 cô gái này đều chung một đường dây, do "tú ông" tên Kiều Đại Dũ (22 tuổi, quê Bình Định) điều hành. Để lần theo đường dây mại dâm của "tú ông", trinh sát phải mất gần 2 năm để đeo bám củng cố hồ sơ. Quá trình đeo bám, trinh sát phát hiện nhiều người đẹp có tên tuổi nổi tiếng như Á hậu, MC, người mẫu, diễn viên, hot girl, sinh viên,….nằm trong đường dây của "tú ông". Sau đó, chuyên án về đường dây mua bán dâm lớn nhất TPHCM đã được xác lập.

Thời điểm đường dây bị triệt phá thành công thì mọi người đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Kể từ người cầm đầu đường dây là 1 chàng sinh viên 22 tuổi vừa mới tốt nghiệp trường Đại học Văn Lang ở TPHCM kiêm là quản lý 1 quán bún mắm ở quận 12. Tới đó là dàn "đào" khủng của chàng sinh viên này gồm các Á hậu, MC, người mẫu, diễn viên, hot girl, sinh viên… Cho tới những "đại gia", doanh nhân, người có địa vị…mua dâm.

Theo Minh Tuệ

Thời đại

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đây là vị "cá mập vàng" của Shark Tank Việt Nam: Cam kết 9 thì đã giải ngân 8 thương vụ, hứa rót vốn 15 tỷ thì "lỡ tay" rót hẳn 100 tỷ

"Lý do tôi chốt được tỷ lệ cao là vì tôi chọn sự khác biệt. Các bạn có thể không hoàn hảo, nhưng các bạn có phẩm chất của một viên kim cương trong hòn đá", Shark Nguyễn Ngọc Thủy tâm sự.

Case study

Cách Mark Zuckerberg nhổ đi "cái gai trong mắt”: Mua đứt không được sẽ dồn toàn lực sao chép y chang, vùi dập khiến đối thủ không thể ngóc đầu dậy nổi

Vào đầu năm 2013, Mark Zuckerberg ngỏ ý mua lại Snapchat với giá 3 tỷ USD nhưng bị từ chối thẳng thừng. Đến mùa hè năm ấy, CEO Facebook đã kêu gọi toàn thể nhân viên “tổng tấn công” Snapchat, khiến startup non trẻ nhanh chóng nhận một bài học “đau đớn”.

Học công ty mẹ Alibaba, Lazada muốn trở thành "trùm" TMĐT ở nông thôn Việt Nam

Dù đang là kẻ tiên phong trong việc đánh chiếm thị trường thương mại điện tử ở vùng nông thôn Việt Nam, nhưng Lazada tin là họ thành công trong cuộc chiến này, bởi công ty mẹ Alibaba làm được thì họ cũng làm được.

Ngành sữa bão hòa, đây là cách Vinamilk thay đổi chiến lược để giữ ngôi số 1: Giảm quảng cáo, tăng mạnh chi cho khuyến mại

3 năm trở lại đây, Vinamilk bất ngờ tăng mạnh các khoản chi cho khuyến mại, trưng bày sản phẩm và hỗ trợ bán hàng. Điều này giúp Vinamilk duy trì vị thế đầu ngành, nhưng khiến lợi nhuận bị ảnh hưởng.

Đọc thêm