Nhơn Hội New City: Sức hút từ bất động sản sinh thái ven biển

23/08/2019 08:00 AM | Kinh doanh

2019 là năm chứng kiến cuộc lột xác của thị trường bất động sản khi các tỉnh ven biển thu hút lớn đầu tư. Trong đó phải kể đến dự án Nhơn Hội New City khi tiếp tục giới thiệu giai đoạn II.

Nhơn Hội New City: Sức hút từ bất động sản sinh thái ven biển

Sức hút trên bờ biển miền Trung

Nhiều tập đoàn tại TP HCM đang dịch chuyển khỏi thị trường trên 10 triệu dân để đổ ra các tỉnh ven biển phát triển dự án mới. Các doanh nghiệp đã sẵn sàng với chiến lược tạo lập nguồn cung bất động sản nghỉ dưỡng tại nhiều tỉnh thành như Phú Quốc, Bà Rịa – Vũng Tàu, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Quảng Nam, Đà Nẵng... để đón đầu cơ hội mới từ định hướng của chính phủ tập trung vào du lịch – ngành công nghiệp "không khói". Đặc biệt, từ nửa cuối Quý 2/2019, thị trường BĐS Quy Nhơn bắt đầu trỗi dậy với loạt dự án "đình đám" được những chủ đầu tư lớn như Phát Đạt, Đất Xanh, FLC… bung hàng.

Đầu tuần tháng 7, toàn thị trường BĐS miền Trung gây chú ý với thông tin toàn bộ giai đoạn I dự án Nhơn Hội New City gồm 1,300 nền đã giao dịch thành công. Đại diện Nhà phát triển dự án DKR, Ông Nguyễn Hoàng Sơn, Phó Tổng giám đốc Kinh doanh – Tiếp thị cho biết, bản thân ông khá bất ngờ khi dự án có tỷ lệ hấp thụ quá nhanh. Chỉ sau 2 tuần công bố thông tin, đã có hàng nghìn lượt khách tham quan tìm hiểu dự án. Thậm chí không cần chủ đầu tư phải tổ chức event ra mắt, chưa truyền thông rầm rộ thì 100% sản phẩm đã có chủ sở hữu.

Nhơn Hội New City mở bán giai đoạn II

Nhận thấy nguồn cung khan hiếm cộng với nhu cầu thị trường ngày càng tăng, nhà phát triển DKR tiếp tục công bố giai đoạn II dự án Nhơn Hội New City với hơn 2.000 sản phẩm. Ngày 16/8/2019 vừa qua, sự kiện ra quân và đào tạo dự án đã thu hút sự tham gia của hơn 1.500 nhân viên kinh doanh đến từ các đối tác chiến lược: Linkhouse Miền Trung, DKRA Việt Nam, Khương Thịnh Real, Citireal Đà Nẵng, Á Châu Land, tạo hiệu ứng tốt trên thị trường và nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng đầu tư.

Nhơn Hội New City: Sức hút từ bất động sản sinh thái ven biển - Ảnh 1.

Phối cảnh nhà phố đô thị Nhơn Hội New City

Nhơn Hội New City hiện là dự án bứt phá về đích trên đường đua bất động sản ven biển khi sở hữu hành lang pháp lý hoàn chỉnh, tiến độ, chất lượng xây dựng đảm bảo. Được biết, ngày 13/7/2019, DKR đã tổ chức Đại tiệc tri ân ấn tượng tại Đà Nẵng với sự tham dự của 1200 khách hàng, ngay sau đó ngày 28/7 tại Quy Nhơn, sự kiện "Bàn giao nền đất phân khu 4 Nhơn Hội New City" tiếp tục thu hút hàng trăm khách hàng tham dự, chứng tỏ niềm tin của nhà đầu tư đã đặt đúng chỗ.

Nhơn Hội New City: Sức hút từ bất động sản sinh thái ven biển - Ảnh 2.

Tổng thể khu Đô thị Nhơn Hội New City

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0913.778.278

Website: www.nhonhoinewcity.com.vn

Nhơn Hội New City thu hút sự tham gia phân phối của các đơn vị uy tín trên thị trường với chính sách đặc biệt dành cho chuyên viên tư vấn và ưu đãi hấp dẫn: "Mua Nhơn Hội New City trúng Mercedes-Benz C250 Exclusive". Theo đó, với mỗi giao dịch thành công, khách hàng có cơ hội sở hữu: 01 giải đặc biệt: Mercedes-Benz C 250 Exclusive; 01 giải nhất: Xe Honda City 2019 cùng hàng trăm giải thưởng có giá trị khác.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Hòa Phát bán gần nửa triệu quả trứng gà mỗi ngày, lớn nhất miền Bắc

Sau hơn 2 năm kể từ khi nhập lô gà giống siêu trứng Hyline Brown đầu tiên từ Anh, Hòa Phát đã trở thành doanh nghiệp bán trứng gà lớn nhất miền Bắc.

PR “lố” trên sóng Shark Tank, startup "My X team" nhận bão 1 sao từ cộng đồng mạng

Chưa cần biết ứng dụng có hiệu quả hay không, cộng đồng mạng đã đồng loạt đánh giá sản phẩm ở mức 1 sao vì thái độ PR quá đà của founder trên sóng truyền hình.

Sau 2 năm mua lại thời trang NEM, tập đoàn Nhật Stripe International vừa thâu tóm thêm chuỗi 134 cửa hàng giày túi Vascara đình đám ở Việt Nam

Với thương vụ M&A này, Stripe International không chỉ đầu tư vốn cho Vascara, mà bằng kinh nghiệm dày dặn trong ngành bán lẻ thời trang, họ còn có thể hỗ trợ Vascara trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và hệ thống bán hàng.

Câu chuyện kinh doanh

Ông ‘Việt Kiều té giếng’ Nguyễn Thanh Mỹ và hành trình 37 năm thực hiện giấc mơ tưởng giản đơn - nâng cao đời sống cho người dân quê hương Trà Vinh

Với tư duy của một người làm khoa học, dù gặp bất cứ khó khăn gì, ông Nguyễn Thanh Mỹ chưa bao giờ viện cớ, mà luôn tìm cách tốt nhất để đạt được mục đích của mình. Tuần tự nhi tiến, ở tuổi thất thập cổ lai hy, ông vẫn trên đường thực hiện giấc mơ cách đây 37 năm một cách chắc chắn và hiệu quả.

Đọc thêm