Nhóm khách khỏa thân đi motor trên đèo Mã Pì Lèng bị chỉ trích dữ dội: Chính quyền lên tiếng

09/10/2019 10:13 AM | Thời sự

Sau khi đoạn clip ghi lại cảnh nhóm 4 người đàn ông khoả thân, đi motor trên đèo Mã Pì Lèng bị chỉ trích dữ dội, trao đổi với PV sáng 9/10, đại diện Văn phòng UBND huyện Mèo Vạc cho biết, địa phương đã nắm bắt được thông tin về vụ việc này.

Nhóm khách khỏa thân đi motor trên đèo Mã Pì Lèng bị chỉ trích dữ dội: Chính quyền lên tiếng

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh và đoạn clip ghi lại cảnh nhóm 4 người đàn ông khỏa thân đi motor trên đèo Mã Pí Lèng . Không chỉ vậy, 4 người này còn khoả thân đứng chụp ảnh ngay trước tòa nhà 7 tầng Mã Pì Lèng Panorama - khách sạn gây tranh cãi dư luận suốt thời gian qua.

Trong số 4 người đàn ông, cư dân mạng dễ dàng nhận ra 1 hot Facebooker nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trên MXH tên H.O. Hành động này của H.O. khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Nhóm khách khỏa thân đi motor trên đèo Mã Pì Lèng bị chỉ trích dữ dội: Chính quyền lên tiếng - Ảnh 1.

Nhóm du khách chạy motor trên đèo Mã Pì Lèng cho biết khỏa thân vì mục đích bảo vệ môi trường. Ảnh cắt từ clip.

Trước những chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng, sau ít giờ đăng tải, đoạn clip trên đã biến mất khỏi trang cá nhân của người đăng tải. Mặc dù vậy, nhưng hình ảnh phản cảm của nhóm du khách vẫn đang tiếp tục được chia sẻ trên các diễn đàn với những lời bình, chỉ trích dữ dội.

Trước sự việc ồn ào trên, trao đổi với PV sáng 9/10, đại diện Văn phòng UBND huyện Mèo Vạc cho biết, địa phương đã nắm bắt được thông tin về vụ việc này. 

 "Chiều qua chúng tôi thấy trên mạng xã hội đăng tải những hình ảnh phản cảm của một nhóm người. Chúng tôi sẽ kiểm tra thêm để nắm thông tin" - vị lãnh đạo nói.

Theo M.N

NHỊP SỐNG VIỆT

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Shark Tank Việt Nam

Bán bảo hiểm với giá cốc trà đá, ủ mưu dựa vào Grab, Momo,... để bùng nổ nhưng bị shark Liên cho là 'không hiểu gì về bảo hiểm', startup nhận được nửa triệu USD đầu tư từ Shark Thuỷ và Shark Dũng

Miin là một nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến, trong đó mỗi ngày người sử dụng sẽ đóng 2.000 đồng vào một quỹ và khi người trong quỹ đó gặp rủi ro thì sẽ dùng số tiền đó để chi trả.

Nhìn chiến lược của Alibaba ở Thái Lan, Giaohangnhanh có thấy sợ: Để phát triển Lazada, Alibaba đánh chiếm luôn cả thị trường vận chuyển, phá giá ship rẻ như cho khiến loạt DN phá sản

Nếu Alibaba tấn công thị trường vận chuyển Việt Nam, giảm giá ship rẻ ngang mớ rau, các hãng vận chuyển như Giaohangnhanh sẽ sống sao?

Chuyển hồ sơ vụ Asanzo sang Công an để truy cứu trách nhiệm hình sự

Bên cạnh đó, Asanzo cũng bị Cục Thuế Tp.HCM xử phạt hơn 40 tỷ đồng vì các vi phạm liên quan đến thuế...

Đọc thêm