Nhật Bản đầu tư dự án sân golf 41 triệu USD tại Hải Phòng

07/06/2017 11:03 AM | Kinh doanh

Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý với đề xuất của Bộ Kế hoạch và Đầu tư về chủ trương đầu tư Dự án Hai Phong Sakura Golf Club tại khu vực Núi Voi, xã Trường Thành và xã An Tiến, huyện An Lão, thành phố Hải Phòng.

Nhật Bản đầu tư dự án sân golf 41 triệu USD tại Hải Phòng

Bộ Kế hoạch và Đầu tư được giao nhiệm vụ hướng dẫn, giám sát UBND thành phố Hải Phòng trong quá trình triển khai thực hiện Dự án Hai Phong Sakura Golf Club theo đúng quy định của pháp luật.

Bộ Tài nguyên và Môi trường hướng dẫn Nhà đầu tư lập, thẩm định, phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường của Dự án theo đúng các quy định của pháp luật về môi trường; đồng thời phối hợp với UBND thành phố Hải Phòng và các cơ quan liên quan kiểm tra, giám sát việc thực hiện các quy định về bảo vệ môi trường của nhà đầu tư trong quá trình triển khai thực hiện dự án.

Theo UBND thành phố Hải Phòng, mục tiêu của dự án là phát huy ưu thế về điều kiện tự nhiên, xã hội của vùng, tạo khu vui chơi giải trí thể thao phục vụ nhu cầu của dân cư Hải Phòng và các vùng lân cận, tạo môi trường lý tưởng cho giao lưu, giải trí, thư giãn của các doanh nhân trong, ngoài nước, các nhà ngoại giao và đa dạng các đối tượng khách hàng, đồng thời cải tạo và bảo vệ cảnh quan môi trường, góp phần đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng đô thị, hệ thống các công trình văn hóa, thể thao, dịch vụ, du lịch, góp phần cải thiện môi trường đầu tư của Hải Phòng.

Được biết, dự án Sân golf Hai Phong Sakura Club là một công trình quy mô của thành phố Hải Phòng. Dự án được xây dựng trên diện tích 98 ha thuộc địa bàn hai xã Trường Thành và An Tiến, huyện An Lão (Hải Phòng).

Công trình sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế này do Công ty Tokyo LLC (thuộc tập đoàn T&K và Rean Estate -Nhật Bản) làm chủ đầu tư với mức đầu tư lên tới 41 triệu USD. Trong khuôn viên dự án sẽ xây dựng Club house có diện tích 4.000 m2, gồm cả tòa nhà house caddie 500 m2, cùng dự định xây cảng thuyền buồm, bến du thuyền... dự kiến hoàn thành và đưa vào khái thác trong năm 2017.

Theo đánh giá của Công ty Tokyo LLC khu vực này có nhiều tiềm năng phù hợp với các hoạt động du lịch, vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng. Công trình sân golf sẽ phát huy ưu thế đó.

Theo Xuân Thắng

Nhịp sống kinh tế

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đây là lý do gần 60 DN chịu chi 1 tỷ đổi lấy 30s quảng cáo AFF Cup 2018: Một hãng sữa tầm tầm của Việt Nam đã tăng doanh số 200% nhờ bóng đá như thế này!

Vinamilk là thương hiệu sở hữu quảng cáo "dài hơi" nhất trong tổng cộng 60 quảng cáo trước và giữa trận chung kết AFF Cup 2018 vừa qua, lên tới 60s dù báo giá quảng cáo 30s của VTV tăng kỷ lục lên tới 950 triệu đồng. Thực tế, giới trong ngành Marketing cho biết, đối thủ của Vinamilk từng tăng doanh số tới 200%, lên 6.000 tỷ đồng nhờ một video quảng cáo "tranh thủ" tình yêu bóng đá của người Việt.

Bộ Công thương và Bộ Giao thông khẳng định FastGo chưa đủ điều kiện cung cấp ứng dụng gọi xe

Theo đó, ứng dụng được Vinacapital rót vốn chưa nằm trong diện được thí điểm dịch vụ gọi xe và cũng chưa hoàn thành việc đăng ký hoạt động sàn thương mại điện tử về vận tải.

VinFast Klara đã có đối thủ đáng gờm từ Hàn Quốc: Xe máy điện đạt tốc độ lên tới 110km/h, sẽ chi 1 tỷ USD mở 15.000 trạm sạc tại Việt Nam đến năm 2020

Tập đoàn MBI và các đối tác lên kế hoạch rót hơn 1 tỷ USD để phát triển mạng lưới trạm sạc và trạm cho thuê pin tại Việt nam.

CEO lọt top 10 nữ doanh nhân kế nghiệp nổi bật tại Việt Nam nói về kinh doanh homestay: Chỉ căn hộ xinh, thiết kế phong cách là chưa đủ!

Theo chị Thân Thục Quyên, trong bối cảnh số lượng căn hộ homestay đang ngày càng tăng cao, để thành công những người kinh doanh cần phân tích thông tin về nguồn khách và nhắm đến dịch vụ khác biệt hơn, chứ không đơn giản là thiết kế một căn nhà đẹp nữa.

Đọc thêm