Nhân viên FIFA sử dụng điện thoại gì cho World Cup 2018?

08/06/2018 01:51 PM | Thời sự

Một trong những nhà tài trợ chính cho World Cup 2018 tại Nga là hãng sản xuất điện thoại Vivo, với dòng smartphone V9 phiên bản giới hạn màu xanh, các nhân viên của FIFA cũng sẽ sử dụng thiết bị này. Vivo sẽ phải trả tới 449,6 triệu USD cho hợp tác này.

Nhân viên FIFA sử dụng điện thoại gì cho World Cup 2018?

Ngoài nhà tài trợ lâu đời nhất của FIFA là Coca Cola, World Cup 2018 sẽ có thêm nhà tài trợ chính là Hãng điện thoại thông minh Vivo.

Phó Giám đốc điều hành Ni Xudong của Vivo và Tổng thư ký FIFA - Fatma Samoura đã đại diện để kí kết hợp đồng 6 năm và Vivo sẽ là thương hiệu điện thoại thông minh chính thức của 2 kỳ World Cup 2018 và 2022, cũng như FIFA Confederations Cup. Logo của Vivo sẽ xuất hiện trên bảng quảng cáo trong sân, vé vào cửa, phông nền các buổi họp báo và các nền tảng quảng cáo chính khác trong mỗi trận đấu chính thức của FIFA.

Đặc biệt, công ty cũng sẽ tài trợ điện thoại thông minh Vivo cho toàn bộ nhân viên FIFA làm việc tại các khu vực chính và thiết kế một dòng điện thoại riêng cho khách hàng và người hâm mộ World Cup 2018, cung cấp những trải nghiệm độc đáo cho chiến dịch toàn cầu mang tên "My Time, My FIFA World Cup" (Khoảnh khắc của tôi, FIFA World Cup của tôi). Video quảng cáo của Vivo cho World Cup 2018, đã chính thức được phát hành với nhiều thứ tiếng khác nhau:

Ni Xudong giải thích: "Bóng đá là một môn thể thao đầy đam mê và khoảnh khắc bất ngờ, mang lại niềm hạnh phúc cho hàng triệu người. Tinh thần của bóng đá chính là không ngừng phát triển. Là nhà tài trợ toàn cầu của FIFA World Cup, Vivo hy vọng sẽ liên kết mạnh mẽ với tinh thần bóng đá này, để mang lại cho người tiêu dùng trên toàn thế giới hình ảnh về một thương hiệu sáng tạo, vui tươi và mang tầm cỡ quốc tế. Không những thế còn có thể tạo nên dấu ấn cá nhân đầy năng động và trẻ trung hơn bằng những trải nghiệm từ FIFA World Cup và các trò chơi bóng đá".

Phát biểu về thỏa thuận mới, Tổng thư ký FIFA - Fatma Samoura cho biết: "Khoảng cách giữa bóng đá và công nghệ đang dần rút ngắn hơn, cả trên và ngoài sân cỏ - đây cũng là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu mối quan hệ đối tác này. Chúng tôi rất vui khi được kết hợp với Vivo và muốn nhìn thấy sự tham gia của công ty trong các kì sắp tới của FIFA World Cup và FIFA Confederations Cup".

Trước đây Vivo cũng đã từng là nhà tài trợ trong các giải lớn như Premier League của Ấn Độ và hợp tác với NBA để làm nhà tài trợ cho giải đấu bóng rổ chuyên nghiệp NBA China.

Là dịp để Vivo quảng cáo sản phẩm của mình

Nhân viên FIFA sử dụng điện thoại gì cho World Cup 2018? - Ảnh 1.

Theo báo cáo của tờ Financial Times, Vivo sẽ phải trả tới 449,6 triệu USD hàng năm cho đến kì World Cup 2022 tiếp theo tại Qatar. Với thỏa thuận này, Vivo trở thành nhà tài trợ thứ 12 của FIFA cho World Cup 2018 và là công ty lớn thứ ba của Trung Quốc tài trợ cho giải đấu sau 2 tập đoàn đa quốc gia là Wanda và Công ty sản xuất điện tử Hisense.

Để không bõ với số tiền khổng lồ trên, Vivo cũng quảng bá sản phẩm của mình dưới nhiều hình thức: 2 phiên bản điện thoại giới hạn đã được công bố là Vivo V9 màu Xanh dành cho thị trường nước ngoài và X21 Đỏ dành cho thị trường Trung Quốc.

Nhân viên FIFA sử dụng điện thoại gì cho World Cup 2018? - Ảnh 2.

Cho ra đời các phiên bản điện thoại Vivo giới hạn

Theo Franck Guignery - Trưởng phòng kinh doanh của FIFA, phiên bản màu xanh sẽ được trưng bày tại Nhà truyền thống của FIFA ở Zurich và đây cũng được xem là chiếc điện thoại đầu tiên có mặt trong bộ sưu tập kỷ vật của nền bóng đá.

Vivo V9 màu Xanh được trang bị Chip xử lý Qualcomm 626, bộ nhớ RAM 4 GB, ROM 64 GB, khi chơi game hay dùng ứng dụng mạng xã hội V9 vẫn vận hành mượt mà. Bên cạnh đó, hệ điệu hành Android 8.1 sẽ giúp tăng cường tuổi thọ pin, tốc độ và cải thiện khả năng bảo mật của máy.

Bao gồm hiển thị tràn màn hình FullView™ 19:9 hoàn toàn mới, trải nghiệm không giới hạn với tỷ lệ màn hình chiếm 90% thân máy, viền màn hình mỏng chỉ 1,75 mm và kích chỡ 6,3 inch.

Nhân viên FIFA sử dụng điện thoại gì cho World Cup 2018? - Ảnh 3.

Nhân viên FIFA bắt buộc phải dùng điện thoại của Vivo khi làm việc tại khu vực chính ở Nga. Không những thế, Vivo còn sản xuất ốp lưng theo màu áo của các đội tuyển (Đen - Trắng của Đức, Xanh - Trắng của Argentina, Vàng - Xanh lá của Brazil và Đỏ - Xanh lá của Bồ Đào Nha).

Nhân viên FIFA sử dụng điện thoại gì cho World Cup 2018? - Ảnh 4.

Ngoài ra, ứng dụng Jovi được cài đặt sẵn trên điện thoại Vivo sẽ cập nhật thông tin về giải bóng với chức năng theo dõi trận đấu, báo giờ thi đấu, cập nhật tỷ số trực tiếp dành cho người hâm mộ Trung Quốc.

Nhân viên FIFA sử dụng điện thoại gì cho World Cup 2018? - Ảnh 5.

Kiểu chữ mặc định được in trên các điện thoại này là font chữ Dusha - kiểu chữ chính thức cho Logo của World Cup 2018, được thiết kế bởi công ty Brandia Central.

Nhân viên FIFA sử dụng điện thoại gì cho World Cup 2018? - Ảnh 6.

Theo Quỳnh Như

ICTNews

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Qua vụ ly hôn của “vua cà phê” Trung Nguyên, doanh nhân hãy học tỷ phú Donald Trump: Sau 2 lần ly hôn vẫn bảo toàn tài sản nhờ bản hợp đồng này!

Thỏa thuận này không phải là chuyện bạn có tin tưởng vào người bạn đời hay không, mà đơn giản, nó giúp bạn tránh được các rắc rối về sau.

Từ hai bàn tay trắng, vợ chồng bà Tư Hường tích lũy được khối gia sản trị giá tỷ đô từ đâu?

Từ tay trắng, bà Tư Hường đã gây dựng nên Tập đoàn Hoàn Cầu hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực bất động sản, khách sạn, du lịch, đồng thời nắm lượng lớn cổ phần tại Ngân hàng Nam Á. Tuy nhiên sau khi bà qua đời, những người thân trong gia đình bà đã có tranh chấp khối tài sản khổng lồ này.

Người Việt xem livestream game hàng giờ dù không biết chơi: Một thị trường “béo bở” sau hành vi tưởng chừng đơn giản

Thống kê của Appota cho thấy nhiều người Việt dành tới từ 1-3 giờ đồng hồ mỗi ngày để xem livestream game, dù đó là những game mà họ không tham gia chơi.

Câu chuyện kinh doanh

Chủ tịch Mentally Fit Global: Không phải IQ hay EQ, đây mới là chỉ số mang lại thành công mà những nhà lãnh đạo hàng đầu đều thấu hiểu!

Nếu như chỉ số thông minh (IQ), chỉ số cảm xúc (EQ), và chỉ số thể chất (PQ) là "kiềng 3 chân" cho một cá nhân làm việc hiệu quả, thì chỉ số SQ - Spiritual Quotient (chỉ số tinh thần) sẽ giúp trả lời câu hỏi cơ bản: Tại sao chúng ta làm việc chúng ta đang làm? Động lực làm việc của chúng ta là gì? Vì Đam mê, Quyền lực, Học hỏi, Tự do tài chính, hay chúng ta đã vượt qua những đòi hỏi của cơm áo gạo tiền và nhắm tới đích lớn lao hơn là để lại di sản cho xã hội?

Đọc thêm