Nhân viên bảo vệ VFF cùng nhóm "phe vé" bị bắt giữ, thu hơn 100 vé trận đấu của Việt Nam

06/12/2018 09:08 AM | Thời sự

Nhiều tấm vé mời không ghi giá đã bị các đối tượng "phe vé" rao bán với giá lên tới 10 triệu đồng/cặp.

Nhân viên bảo vệ VFF cùng nhóm "phe vé" bị bắt giữ, thu hơn 100 vé trận đấu của Việt Nam

Bắt đối tượng phe vé thuộc trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (nguồn: ANTV)


Hôm nay 5/12, công an quận Nam Từ Liêm đã bắt hàng loạt đối tượng phe vé. Trong số vé "chợ đen" bị thu giữ, có cả những tấm vé mời không ghi giá, bị chào bán với giá lên tới 10 triệu đồng/cặp. Các mệnh giá vé còn lại từ 200.000-500.000 đồng/vé bị thét giá lên gấp 6 lần.

Tổng cộng 12 đối tượng đã bị bắt giữ, thu giữ hơn 100 vé. Trong số này có một đối tượng là trưởng ca 2 tổ bảo vệ thuộc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, trực thuộc LĐBĐ Việt Nam (VFF), với 4 cặp vé mời tầng 5 khán đài A.

Đối tượng này không thừa nhận hành vi "phe vé" mà khẳng định là vé do cơ quan cấp cho: "Anh em phục vụ giải cũng mệt nên chế độ cơ quan cho mỗi người 1, 2 cặp vé. Mình không có nhu cầu xem thì để lại cho ai có nhu cầu".

Hiện cơ quan công an đang điều tra mở rộng vụ việc.

Theo Lupo

Trí thức trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đài truyền hình Singapore ví Vingroup là "Samsung của Việt Nam", khi ra đường thấy siêu thị, bệnh viện, trường học bắt đầu bằng chữ Vin, đó là dấu hiệu của dịch vụ đẳng cấp

Nhiều người ví Vingroup là “Samsung của Việt Nam”. Ở Việt Nam, Vingroup hiện là tập đoàn tư nhân lớn nhất, bất kỳ người dân nào cũng biết đến. Đi ra đường, nhìn thấy thương hiệu siêu thị, trường học, bệnh viện bắt đầu bằng chữ Vin, đó là dấu hiệu của chất lượng dịch vụ đỉnh cao, kênh truyền của Singapore Mediacorp cho biết.

Câu chuyện kinh doanh

Từng giữ vị trí cao ở PNJ, Alphabooks, Saigon Gas, ông Nguyễn Tuấn Quỳnh vẫn quyết định khởi nghiệp Saigon Books ở tuổi U50 và đây là cái kết

“22 năm điều hành kinh doanh, trong đó có nhiều doanh nghiệp lớn và niêm yết, tôi nghĩ mình đã tích lũy đủ kinh nghiệm, kiến thức, mối quan hệ và một phần tài chính để khởi nghiệp. Vậy mà tôi gặp rất nhiều khó khăn, chật vật, thậm chí đứng trước bờ vực khủng hoảng khi điều hành một doanh nghiệp nhỏ do mình khởi nghiệp”.

120.000 người cùng đấu đá kiếm tiền bằng Confetti trên Facebook, thực sự đó là gì mà hot đến vậy?

Vừa chơi game Facebook vừa kiếm tiền, chuyện khó tin nhưng có thật mang tên Confetti.

Case study

Lush - chuỗi 900 cửa hàng xà bông tăng trưởng bất chấp "ác mộng" bán lẻ: Không quảng cáo, không bao bì nilon, không thử nghiệm trên động vật, dành doanh thu đầu tư cho khách hàng và môi trường

Đi ngược lại với truyền thống để bảo vệ môi trường và quyền lợi khách hàng, Lush đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên lớn nhất thế giới với hơn 900 cửa hàng tại 50 nước khác nhau.

Đọc thêm