Sếp FSoft Hoàng Nam Tiến: Một năm dự gần nghìn cuộc họp, bay hơn 100 chuyến

02/01/2014 12:15 PM | Nhân vật

Sếp FSoft Hoàng Nam Tiến: Một năm dự gần nghìn cuộc họp, bay hơn 100 chuyến
Mới đây, trên Facebook cá nhân của mình, ông Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch FPT Software đã làm một thống kê nho nhỏ nhưng cho thấy lịch làm việc khủng khiếp của lãnh đạo FPT Software. 

Trong đó, riêng về khoản họp hành, trong năm 2013 ông Tiến đã tham dự tới 965 cuộc họp, tương đương với trung bình gần 3 cuộc họp/ngày. Số chuyến bay của ông Tiến trong năm qua cũng khá ấn tượng: 106 chuyến, tương đương với 3 ngày/chuyến bay.

Status tổng kết năm này được ông Tiến viết khi đang ở Thụy Sĩ.
 

"Công tác có mấy chuyến đáng nhớ: tháng 1 với tuần lễ crazy: thứ hai New York -3 độ, thứ 3 Minneapolis -25 độ, tối Texas +24 độ, thứ 4 seattle -2 độ, thứ 5 Los Angeles +29độ, chủ nhật về đến Hà Nội chẳng còn biết nóng lạnh", ông Tiến chia sẻ.

Lịch làm việc ấn tượng của lãnh đạo FSoft đã đem lại kết quả tích cực trong năm qua cho công ty. Trong status trên, ông Tiến cho biết doanh thu của Fsoft đã vượt qua mốc 100 triệu USD (~2.100 tỷ đồng) và đội ngũ nhân sự đã lên đến hơn 5.000 người/

Tháng 11/2013, FSoft đã khai trương làng phần mềm F-Ville tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc.


Hoàng Vân

dungtq

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Mảng payment ở Việt Nam càng thêm nóng: VNPay sắp được Softbank và quỹ chính phủ Singapore rót 300 triệu USD?

Quỹ Tầm nhìn Softbank của tỷ phú Masayoshi Son và quỹ đầu tư GIC của chính phủ Singapore vừa đề xuất một khoản đầu tư 300 triệu USD vào startup mảng payment của Việt Nam - VNPay, DealStreetAsia đưa tin.

Câu chuyện kinh doanh

"Bồ kết gội đầu, nước trầu súc miệng" và chuyện CEO trẻ bỏ phố về rừng, kinh doanh sản phẩm làm đẹp không hóa chất, phụng dưỡng tự nhiên

Chân đi dép cao su. 10 đầu ngón tay nhám đen vì hái lá thuốc. Đỗ Hoàng mang dáng vẻ của một nông dân nhiều hơn là một doanh nhân. Anh là CEO Vietherb, kinh doanh các sản phẩm từ các bài thuốc nam của người Việt như bồ kết gội đầu, nước lá trầu súc miệng, bồ hòn dùng rửa bát, bột đậu xanh rửa mặt.

Case study

“Bậc thầy” tâm lý học Amazon – Bán siêu đắt nhưng khách luôn nghĩ mình là kẻ mua hời

Định giá lỗ để kéo khách, “neo giá” để làm sản phẩm có vẻ hời, áp dụng chiêu trò tâm lý để biến “khách săn deal” trở thành “khách trung thành”. Có thể nói, đế chế Amazon được xây dựng trên hàng loạt chiến thuật tâm lý học tài tình.

Có một Trương Ngọc Ánh rất khác sau ánh hào quang: Từng vừa làm chủ vừa làm quét dọn, đầu tư nhà đất thì bong bóng BĐS vỡ, bị chủ nợ truy lùng ráo riết

Trái với hình ảnh người mẫu, diễn viên thường thấy trên sân khấu, phía sau nghệ sĩ Trương Ngọc Ánh là những lo toan, tính toán, thậm chí không ít lần thất bại khi dấn thân vào con đường doanh nhân.

Đọc thêm