Bà Nguyễn Thị Hồng được bổ nhiệm giữ chức Phó Thống đốc NHNN

18/08/2014 06:00 PM | Nhân vật

Ngày 16/8/2014, Thủ tướng Chính phủ đã có Quyết định số 1418/QĐ-TTg về việc bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Hồng giữ chức Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN).

Bà Nguyễn Thị Hồng được bổ nhiệm giữ chức Phó Thống đốc NHNN
Theo đó, Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm có thời hạn bà Nguyễn Thị Hồng, Vụ trưởng Vụ Chính sách tiền tệ giữ chức Phó Thống đốc NHNN.

Bà Nguyễn Thị Hồng sinh năm 1968. Trước khi được bổ nhiệm làm Phó Thống đốc NHNN, bà Hồng từng đảm nhiệm chức vụ Trưởng Phòng Cán cân thanh toán quốc tế, Vụ Chính sách tiền tệ, NHNN; Phó Vụ trưởng Vụ Chính sách tiền tệ, NHNN; Vụ trưởng Vụ chính sách tiền tệ NHNN.

Với quyết định này, ban lãnh đạo NHNN hiện tại gồm 7 Phó Thống đốc là ông Đặng Thanh Bình, ông Nguyễn Đồng Tiến, ông Nguyễn Toàn Thắng, ông Lê Minh Hưng, ông Đào Minh Tú, ông Nguyễn Phước Thanh và bà Nguyễn Thị Hồng. Ông Nguyễn Văn Bình là Thống đốc NHNN.

Tuy nhiên, trong năm nay, Phó Thống đốc Đặng Thanh Bình đã đến tuổi nghỉ hưu, nên cơ cấu lãnh đạo của NHNN thay đổi cũng không có gì bất ngờ. Trước đó, hồi tháng 5/2014, ông Đặng Thanh Bình cũng đã chuyển giao vị trí Chủ tịch Hội đồng Thành viên VAMC cho ông Nguyễn Quốc Hùng.

>> MobiFone bổ nhiệm Tổng giám đốc mới

anhnt

Theo Chinhphu.vn/SBV

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chuyện của doanh nghiệp bí ẩn chuyên giao hàng giá trị cao cho các ông lớn Samsung, Thế giới Di động, FPT Shop

Cuối năm 2016, đầu năm 2017, Mekong Capital dứng giữa 2 lựa chọn đầu tư: Chọn các startup giao vận công nghệ hay một doanh nghiệp chuyển phát truyền thống? Kết quả của lựa chọn ấy là Nhất Tín - doanh nghiệp chuyên giao hàng giá trị cao cho Thế giới Di động, FPT được gọi tên. Hiện doanh nghiệp chuyển phát 5 năm tuổi này đang nhắm đến vị trí Top 3 trên thị trường vào năm 2022…

Câu chuyện kinh doanh

Là thương hiệu trà sữa số 1 xứ Đài, được hậu thuẫn bởi The Coffee House, tham vọng đấu lại Pepsi và Coca, vì đâu Ten Ren vẫn phải cay đắng đóng cửa?

Mặc dù sở hữu hệ thống quản trị chuyên nghiệp và kinh nghiệm sâu sắc trong lĩnh vực kinh doanh chuỗi đồ uống, The Coffee House rõ ràng không thể đảm bảo chắc chắn việc sống còn trên một thị trường ngọt ngào nhưng đầy khắc nghiệt như trà sữa.

Câu chuyện kinh doanh

Tenren bắt đầu đóng cửa – Kết thúc buồn nhưng quá không bất ngờ: Khởi đầu đã gặp sự cố, quá nhiều đối thủ mạnh, bất lực tìm lối đi

Theo tiết lộ từ The Coffee House, lý do khiến họ quyết định đóng cửa Tenren là bởi ‘vẫn chưa tìm ra mô hình kinh doanh đúng’ cho thương hiệu này ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, với những gì diễn ra trong gần 2 năm kinh doanh của Tenren, thì đó không phải là tất cả của vấn đề.

Case study

Nghỉ bán Chủ Nhật nhưng doanh số vẫn gấp 4 lần KFC: Chick-fil-A và chiến lược “đạp đổ” truyền thống nhượng quyền

Chick-fil-A vượt mặt vô số chuỗi thức ăn nhanh tại Mỹ về khả năng kiếm tiền, ước tính doanh số mỗi địa điểm thu về 4,4 triệu USD mỗi năm vào 2016, so với chỉ 1 triệu USD của “đàn anh” KFC.

Đọc thêm