19/05: Phó Tổng giám đốc VIB kết hôn với người đẹp trong Top 5 Hoa hậu thế giới người Việt 2010

18/05/2012 19:33 PM |

Sau 2 năm "lặng lẽ" yêu nhau, ngày 19/05/2012, Top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Phan Thị Lý sẽ lên xe hoa cùng doanh nhân Lê Quang Trung - Phó TGĐ, GĐ Khối Nguồn vốn và Ngoại hối Ngân hàng VIB .


 

Đôi nét về Doanh nhân Lê Quang Trung

Lê Quang Trung

Ông Lê Quang Trung có hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng tại các ngân hàng quốc tế lớn hoạt động tại Việt Nam.

Ông Lê Quang Trung tốt nghiệp Thạc sỹ Quản trị kinh doanh.

Ông đã từng đảm nhiệm các chức vụ quản lý cao cấp tại các tập đoàn lớn ở trong nước và nước ngoài như Trợ lý Tổng Giám đốc kiêm Cố vấn cao cấp của Giám đốc Khối Nguồn vốn và Ngoại hối VIB; Giám đốc kinh doanh tiền tệ và vốn Ngân hàng BNP Paribas; Giám đốc kinh doanh tiền tệ, Ngân hàng Citibank Việt Nam; Chuyên gia tư vấn độc lập về kinh doanh tiền tệ và vốn; Giám đốc kinh doanh tiền tệ và vốn, Thành viên Ủy ban ALCO Ngân hàng Deutsche Bank AG; Giảng viên Trung tâm đào tạo ngân hàng (MPDF) & BTC; Chuyên viên Kinh doanh Tiền tệ và tài trợ Xuất nhập khẩu Ngân hàng Eximbank.

Ông Lê Quang Trung gia nhập VIB từ tháng 12/2009 và hiện đang đảm nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc Khối Nguồn vốn và Ngoại hối.

(Dữ liệu CAFEF)

Sở hữu gương mặt xinh xắn, ưa nhìn cùng chiều cao 1m72 và các số đo 3 vòng 82-61-89, Phan Thị Lý được đánh giá là ứng viên sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Dù chỉ lọt vào top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 nhưng với Phan Thị Lý, đó là một thành tích lớn khi lần đầu tham dự một cuộc thi nhan sắc lớn.

Sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt, Phan Thị Lý từng được xét vào danh sách đề cử đi thi Hoa hậu Trái đất 2011, tuy nhiên, cuối cùng cô không được duyệt. Ngoài vai trò là sinh viên tại trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội thì Phan Thị Lý còn là một trong những gương mặt người mẫu đắt giá của công ty New Talent tại Hà Nội. Đầu tháng 5 vừa qua, cô đã chính thức tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Du lịch của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Mặc dù tham gia nhiều hoạt động biểu diễn thời trang và xuất hiện tại nhiều sự kiện nhưng Phan Thị Lý lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Mới đây, người đẹp sinh năm 90 này tiết lộ thông tin sẽ lên xe hoa với một doanh nhân hơn cô tới tận 17 tuổi. Phan Thị Lý bật mí, cô quen ông xã của mình qua một người bạn cùng công ty người mẫu từ nhiều năm trước, mặc dù tuổi tác chênh lệch nhưng cả hai thấu hiểu và đồng cảm với nhau. Ngày 19/05 tới đây, cô sẽ tổ chức đám cưới sau 2 năm yêu nhau.

Bộ ảnh cưới của Phan Thị Lý được chụp tại chính căn nhà sang trọng của chồng cô tại TP HCM. Đây cũng là tổ ấm mà cô sẽ sinh sống sau khi kết hôn.


Ông xã của Phan Thị Lý là doanh nhân Lê Quang Trung, anh sinh năm 1973






Theo một nguồn tin 2Sao vừa nhận được thì ông xã của Phan Thị Lý đã từng có
một đời vợ
, thông tin này đang được kiểm chứng.
















Sau lễ cưới, Phan Thị Lý sẽ chính thức Nam tiến để về nhà chồng

Theo Thiên An (Ảnh: Hải Bá)
2sao/Dữ liệu cafef

kyanh

Cùng chuyên mục
XEM