Nhãn hiệu La Vie ngưng sử dụng màng co nắp chai cho sản phẩm 350ml

16/05/2018 08:00 AM | Kinh doanh

Từ ngày 01/5/2018, công ty Nestle Waters chính thức ngưng sử dụng màng co nắp chai cho sản phẩm nước khoáng thiên nhiên La Vie loại 350ml nhằm góp phần giảm thiểu lượng nhựa thải ra môi trường.

Nhãn hiệu La Vie ngưng sử dụng màng co nắp chai cho sản phẩm 350ml

Việc loại bỏ màng co nắp chai cho sản phẩm 350ml là một bước đi tiếp theo trong chương trình dài hạn nhằm bảo vệ môi trường của công ty La Vie tại Việt Nam. Thời điểm hiện tại, các sản phẩm La Vie 400ml, 500ml, 1.5L & 6L vẫn sẽ giữ màng co nắp chai, việc loại bỏ sẽ được cân nhắc trong thời gian sắp tới.

Nhãn hiệu La Vie ngưng sử dụng màng co nắp chai cho sản phẩm 350ml - Ảnh 1.

Nestlé Waters (La Vie LLC là một thành viên) là công ty dẫn đầu trong ngành hàng nước đóng chai và luôn cam kết phát triển bền vững đồng thời bảo vệ môi trường và giảm thiểu bao bì sản phẩm. Trong tháng 04/2018, Tập đoàn Nestlé cũng vừa công bố kế hoạch tái chế và tái sử dụng 100% bao bì sản phẩm tới năm 2025. Tầm nhìn này xuất phát từ quan điểm không có loại bao bì nào của Tập đoàn bao gồm  cả bao bì nhựa bị chôn lấp hay trở thành rác thải sau khi sử dụng. Nestlé tin rằng, việc giảm thiểu tác động của bao bì đóng gói tới môi trường là một nhu cầu cấp thiết.

Hiện nay, hai nhà máy La Vie tại Việt Nam cũng đều đã hoàn thành mục tiêu không có rác thải chôn lấp hay không phát thải (Zero waste disposal). Rác thải trong quá trình sản xuất được xử lý bằng công nghệ đốt thu hồi nhiệt và tái sử dụng tro bởi các công ty có năng lực, đảm bảo không có bất kỳ lượng rác thải nhở nào phát thải ra môi trường.

A.D

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Grabpay by Moca vs Momo: Cuộc chiến "bỏng rát" của hai đại gia mảng payment trên từng trận địa trà sữa, bánh mỳ, chè, ốc vỉa hè

Bàn thanh toán tại Soya Garden Vũ Trọng Phụng có tới 4 góc có sự hiện diện của Grab: Một miếng dán quảng cáo Grabfood, một miếng dán quảng cáo Grabpay by Moca, một quảng cáo khuyến mãi giảm 30% nếu thanh toán Grabpay by Moca và một biển nhỏ cố định đặt mã QR của ứng dụng thanh toán này, che một phần biển đặt mã QR của Momo phía sau.

Chân dung streamer giàu nhất thế giới: 27 tuổi lọt top Forbes 30 Under 30, kiếm 500.000 USD/tháng nhờ chơi game trên giường ngủ

Game thủ 27 tuổi này đã trở thành tay chơi video chuyên nghiệp đầu tiên được xuất hiện trên trang bìa của tạp chí ESPN, cùng giúp thả bóng trên Quảng trường Thời đại vào đêm giao thừa và trở thành streamer đầu tiên trên nền tảng Twitch đạt 10 triệu người theo dõi.

Case study

Giá vé rẻ, tiếp viên “mát mẻ”: Hãng hàng không Hooters Air “ngã chổng vó” sau 3 năm với khoản lỗ 40 triệu USD!

Tưởng chừng như nắm chắc được công thức thành công khi vừa sở hữu giá vé cạnh tranh, vừa cung cấp dịch vụ “đỉnh cao” cho khách hàng, nhưng Hooters Air lại trở thành một bài học đau đớn về “tự tin quá đà”.

Câu chuyện kinh doanh

Không phải "Rich kid" nhưng ăn tiêu như Rich kid, không thuộc Showbiz nhưng hot chẳng kém ngôi sao, các streamer game đang kiếm tiền từ đâu?

Nguồn thu lên tới hàng trăm triệu một tháng của các streamer top đầu thị trường là mức thu nhập đáng mơ ước với rất nhiều người hiện nay.

Đọc thêm