Nhà thiết kế Nhật Bản biến logo của các công ty nổi tiếng thành đồ gia dụng

06/08/2018 09:35 PM | Công nghệ

Từ logo của Twitter, Playstation cho tới adidas và Adobe... Cái gì cũng dùng được.

Nhà thiết kế Nhật Bản biến logo của các công ty nổi tiếng thành đồ gia dụng

Lấy cảm hứng từ hình dạng và thiết kế logo của các công ty nổi tiếng, nhà thiết kế Nhật Bản Taku Omura đã biến chúng thành những món đồ gia dụng đầy đủ chức năng.

Những đồ vật này chủ yếu được in 3D, chúng nằm trong dự án cá nhân mà Omura gọi là "trial and error" (thử và sai). Từ logo của Twitter, Playstation cho tới adidas và Adobe... Cái gì cũng có chức năng nhất định.

Nhà thiết kế Nhật Bản biến logo của các công ty nổi tiếng thành đồ gia dụng - Ảnh 1.

Logo Adobe...

Omura đang điều hành OOD, một studio nổi tiếng ở Nhật Bản. Nhà thiết kế này sử dụng thời gian rảnh rỗi để sáng tạo ra những món đồ mới bằng phương pháp "thử và sai" từ nguyên mẫu các logo nổi tiếng.

Nhà thiết kế Nhật Bản biến logo của các công ty nổi tiếng thành đồ gia dụng - Ảnh 2.

... Biến ngay thành cái mắc áo

Mỗi logo đại diện cho một thương hiệu và mang ý nghĩa khác nhau. Tuy nhiên, Omura lại nhìn ra tính chất "gia dụng" của chúng . Ví dụ như logo Adobe biến thành móc treo quần áo; logo Playstation biến thành kẹp sách; logo 3 quả núi của adidas Performance biến thành hộp cắm bút; chữ "R" trong logo của Toys "R" Us biến thành cái mở nắp chai...

Nhà thiết kế Nhật Bản biến logo của các công ty nổi tiếng thành đồ gia dụng - Ảnh 3.

Hay như chiếc ô đầy màu sắc trong logo Arnold Palmer được mang ra đời thực, biến thành món đồ chơi cù quay thú vị.

Nhà thiết kế Nhật Bản biến logo của các công ty nổi tiếng thành đồ gia dụng - Ảnh 4.

Cùng chiêm ngưỡng một số logo kiêm đồ gia dụng thú vị khác của Omura:

Logo Honda chứ gì? Làm cái mở bia nhé

Nhà thiết kế Nhật Bản biến logo của các công ty nổi tiếng thành đồ gia dụng - Ảnh 5.

Kẹp sách Playstation

Nhà thiết kế Nhật Bản biến logo của các công ty nổi tiếng thành đồ gia dụng - Ảnh 6.

Wow, thật là hợp lý, sao bình thường chúng ta không nghĩ ra nhỉ?

Nhà thiết kế Nhật Bản biến logo của các công ty nổi tiếng thành đồ gia dụng - Ảnh 7.

Logo Nike làm cái rạch phong bì

Nhà thiết kế Nhật Bản biến logo của các công ty nổi tiếng thành đồ gia dụng - Ảnh 8.

McDonald's

Nhà thiết kế Nhật Bản biến logo của các công ty nổi tiếng thành đồ gia dụng - Ảnh 9.

Logo LV thành khay để danh thiếp

Nhà thiết kế Nhật Bản biến logo của các công ty nổi tiếng thành đồ gia dụng - Ảnh 10.

Chú chim Twitter biến thành đồ bóc cam

Nhà thiết kế Nhật Bản biến logo của các công ty nổi tiếng thành đồ gia dụng - Ảnh 11.

Bluetooth khác gì cái nơ đeo cổ đâu

Nhà thiết kế Nhật Bản biến logo của các công ty nổi tiếng thành đồ gia dụng - Ảnh 12.

Mitsubishi, wow!

Logo Maruchan, hãng mì ăn liền nổi tiếng Nhật Bản biến thành cái kẹp giữ hộp mỳ

Nhà thiết kế Nhật Bản biến logo của các công ty nổi tiếng thành đồ gia dụng - Ảnh 13.
Nhà thiết kế Nhật Bản biến logo của các công ty nổi tiếng thành đồ gia dụng - Ảnh 14.

Logo của hãng vận chuyển Seino Nhật Bản biến thành lược chải đầu

Nhà thiết kế Nhật Bản biến logo của các công ty nổi tiếng thành đồ gia dụng - Ảnh 15.
Nhà thiết kế Nhật Bản biến logo của các công ty nổi tiếng thành đồ gia dụng - Ảnh 16.

Chữ "R" trong logo của Toys "R" Us biến thành cái vặn nắp chai

Nhà thiết kế Nhật Bản biến logo của các công ty nổi tiếng thành đồ gia dụng - Ảnh 17.

Đã quá xa rồi Yahoo! ơi

Nhà thiết kế Nhật Bản biến logo của các công ty nổi tiếng thành đồ gia dụng - Ảnh 18.

Theo Designboom

Theo Long.J

Trí thức trẻ

NỔI BẬT TRANG CHỦ

"Ngài huấn luyện viên ngủ gật" Park Hang Seo - vị tướng tài của bóng đá Việt Nam: Với tôi, ông còn là một bậc thầy "đỉnh cao" về quản trị

Người ta nói nhiều đến thành công của bóng đá Việt Nam trong năm nay, từ lứa cầu thủ đạt độ chín phong độ cho tới tinh thần dân tộc lên cao... Tất cả đều đúng. Nhưng nếu để chọn từ ngữ mô tả chính xác nhất sự thành công này, tôi sẽ sử dụng 2 chữ: "Tướng tài!"

Tạo ra mô hình thanh toán cực kỳ thành công với hơn 870 triệu người dùng, Alibaba được lấy 'làm gương' cho thất bại của Amazon Pay

Đến nay, dù Amazon có hơn 300 triệu người dùng nhưng chỉ 33 triệu trong số đó sử dụng ứng dụng thanh toán Amazon Pay.

Cám ơn bầu Đức, cám ơn thầy Park, cám ơn đội tuyển quốc gia: Người Việt Nam có tố chất và trí tuệ không kém bất cứ quốc gia nào, chúng ta có quyền tự hào về những điều đó!

"Có người nói với tôi, chỉ là bóng đá thôi mà, có gì đâu mà ghê gớm. Nhưng với cá nhân tôi, đằng sau câu chuyện thành công của đội tuyển Việt Nam là những bài học đầy cảm hứng cho mỗi người dân Việt Nam, đặc biệt là những người trẻ."

Việc lương cao bạn không kham nổi, việc lương thấp thì bạn khinh thường. Bạn muốn chính mình sống sao?

Trong công việc, không có tuổi nên thăng chức mà chỉ có người nên thăng chức. Người có bản lĩnh thì chẳng cần đợi đến 30 tuổi đã lên hàng lãnh đạo. Ngược lại, nếu năng lực chẳng ra sao, thì nhân viên 30 tuổi cũng vẫn là nhân viên.

Đọc thêm