Người Việt lười vận động, đây là cách một doanh nghiệp Việt đã thay đổi thói quen ấy

04/07/2018 10:00 AM | Sống

Theo các cuộc khảo sát gần đây, Việt Nam được đánh giá là nước lười vận động nhất trong khu vực ASEAN, điều này làm cho chiều cao trung bình của người Việt Nam thấp hơn các nước khác khá nhiều, nguyên nhân là do việc lười tập thể dục, rèn luyện sức khỏe của thanh niên Việt Nam.

Việc lười vận động của người Việt Nam có nhiều nguyên nhân, có thể do thời gian dành cho gia đình, bạn bè, công việc quá nhiều, chiếm phần lớn quỹ thời gian trong ngày, khiến chúng ta không còn giây phút nào dành cho rèn luyện thân thể, đến phòng tập hay thậm chí là đi bộ, chạy bộ ở công viên.

Ngoài ra, trong thời đại mà ai cũng sở hữu một chiếc smartphone và có thể dễ dàng kết nối với nhau mọi lúc mọi nơi càng khiến việc đặt chiếc điện thoại xuống để nghĩ đến các hoạt động khác là điều dường như “bất khả thi”.

Vậy làm sao để thay đổi được điều này?

Khi không thể (hoặc không muốn) tập bên ngoài, chỉ còn một cách duy nhất là thực hiện điều đó tại nhà, đầu tư các thiết bị có thể giúp chúng ta tập thể dục ngay tại nhà như máy chạy bộ điện, xe đạp tập tại chỗ.

Người Việt lười vận động, đây là cách một doanh nghiệp Việt đã thay đổi thói quen ấy - Ảnh 1.

“Các loại máy này khá phổ biến ở những nước phát triển như Mỹ, Anh, Nhật,… và dần dần cũng đã được người Việt Nam biết đến. Đa phần các dòng máy được nhập khẩu, hỗ trợ đầy đủ chức năng tập luyện chuyên nghiệp, phù hợp với mọi lứa tuổi, ai cũng có thể sử dụng. Sở dĩ Kingsport quyết định đầu tư vào lĩnh vực thiết bị chăm sóc sức khỏe là muốn đóng góp một phần nhỏ để thay đổi thói quen sức khỏe của người Việt Nam” – ông Nguyễn Hoàng Phương, giám đốc bán hàng khu vực Miền Bắc của Kingsport chia sẻ.

Người Việt lười vận động, đây là cách một doanh nghiệp Việt đã thay đổi thói quen ấy - Ảnh 2.

Ít ai biết được rằng, với suy nghĩ trên, tập đoàn thể thao Kingsport đã mất hơn năm năm để đưa khái niệm “máy chạy bộ tại nhà” đến gần hơn với các gia đình Việt Nam, dần dần thay đổi thói quen vận động, tập thể dục, “ngại” vận động của khá nhiều người Việt.

Dù gặp không ít khó khăn, đặc biệt trong vấn đề giúp người Việt vượt qua suy nghĩ và định kiến về giá và chất lượng sản phẩm, nhưng cùng với thời gian, công ty đã chứng minh được giá trị mà các thiết bị này mang lại cho sức khỏe lớn hơn nhiều lần so với những gì họ bỏ ra.

Người Việt lười vận động, đây là cách một doanh nghiệp Việt đã thay đổi thói quen ấy - Ảnh 3.

Dần dần, cụm từ “máy chạy bộ” đã trở nên quen thuộc hơn, được phổ cập đến cả những vùng nông thôn, những nơi theo suy nghĩ thường sẽ rất khó tiếp cận với các sản phẩm hiện đại. Tất cả tạo nên một xu hướng chăm sóc sức khỏe mới khi mà mọi hoạt động đều đòi hỏi tính tiện dụng, nhanh chóng nhất có thể, từ đó, chất lượng cuộc sống của người dân dần được nâng cao hơn.

Chiến lược của tập đoàn này trong ba năm tới là sẽ tiếp tục nâng cao sự hiện diện thương hiệu đến mọi vùng miền trên toàn quốc, tăng mức độ nhận biết cho khách hàng với hệ thống chi nhánh ở các thành phố lớn nhằm khẳng định hơn nữa việc cần thiết của các thiết bị rèn luyện thể thao, chăm sóc sức khỏe trong cuộc sống hằng ngày, từ đó tiếp tục thay đổi mạnh mẽ hơn thói quen “ngại” vận động của người Việt.

Người Việt lười vận động, đây là cách một doanh nghiệp Việt đã thay đổi thói quen ấy - Ảnh 4.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua máy chạy bộ, hãy đến cửa hàng Kingsport gần nhất để tham khảo trực tiếp, hoặc chỉ cần gọi điện qua tổng đài miễn cước 18006862 – 18006852 để được tư vấn miễn phí & đặt hàng.

A.D

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM