Người thừa kế tập đoàn Red Bull trốn lệnh bắt giữ của tòa án vì tội giết người suốt 4 năm ròng

29/03/2017 02:20 PM | Kinh doanh

Một trong những người thừa kế tập đoàn Red Bull bị cáo buộc tội giết người và đã bỏ trốn được 4 năm.

Người thừa kế tập đoàn Red Bull trốn lệnh bắt giữ của tòa án vì tội giết người suốt 4 năm ròng

Một người thừa kế của đế chế nước uống tăng lực Red Bull đã bị cáo buộc giết chết một cảnh sát Thái Lan và sau đó nhanh chóng bỏ trốn từ gần 5 năm trước. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại anh ta vẫn không lộ mặt để đối diện với án phạt.

Theo Bloomberg, thời gian khởi tố đối với những cáo buộc chính trong vụ giết người kể trên liên quan tới Vorayuth Boss Yoovidhya sẽ hết hạn vào năm nay. Có thể đưa ra kết luận rằng anh ta đang lẩn trốn, có thể là ở nước ngoài hoặc sống ở một nơi nào đó ở Bangkok. Tuy nhiên, theo hãng tin AP, ngay trong tuần đầu tiên xảy ra án mạng, anh này vẫn thản nhiên tận hưởng cuộc sống vui chơi xa xỉ của mình.

Vorayuth một lần nữa bị triệu tập tới tòa án và anh này phải có mặt tại văn phòng các công tố viên vào thứ 5 tới.

Phương Linh

Theo Trí Thức Trẻ/Bloomberg

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Soya Garden: Thế lực đáng gờm thách thức ngôi vương mở chuỗi của The Coffee House và Highlands, tham vọng đưa sản phẩm đậu nành ngang tầm cà phê, trà sữa

Hơn cả một thương hiệu, CEO Hoàng Anh Tuấn cho biết anh mong muốn đến 2021, có thể mở 300 cửa hàng, đồng thời đưa sản phẩm đậu nành lên ngang tầm cà phê và trà sữa. Lúc ấy "đi soya nhé" không có nghĩa là đi Soya Garden mà là đi sử dụng các sản phẩm từ đậu nành nói chung.

Shark Linh đầu quân cho Vingroup, làm CEO công ty hỗ trợ khởi nghiệp Vingroup Ventures

Shark Linh trực tiếp góp 10% vốn tại Vingroup Ventures và là Tổng giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật.

Câu chuyện kinh doanh

Làm viral clip 'bá đạo' như FPT Shop: Phòng PR tự viết kịch bản, dựng phim, tự diễn xuất, chỉ tốn chục triệu đồng nhưng đạt chục triệu view nhờ kịch bản 'đánh lừa' người xem

Trong khi một video quảng cáo thông thường thường ngốn của nhãn hàng hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng để sản xuất và quảng bá, với việc thực hiện in-house (dịch chuyển hoạt động sáng tạo truyền thông vào bên trong doanh nghiệp) từ ý tưởng đến việc thực thi, một video quảng cáo của FPT Shop chỉ tốn vài chục triệu đồng ngân sách. Vì chi phí thấp, 1 năm team PR của FPT Shop có thể “đều đều” ra mắt 8 - 10 viral clip.

Khoảng cách giàu nghèo nghiệt ngã tại Ấn Độ nhìn từ đám cưới 100 triệu USD, kéo dài hàng tuần của con gái tỷ phú

Nói đơn giản, đám cưới của Isha được ví như lễ hội của cô công chúa giới thượng lưu.

Đọc thêm