Người dân TP HCM xem truyền hình cáp nhiều nhất cả nước

14/06/2018 08:10 AM | Kinh doanh

77,5% người Hà Nội đang sử dụng truyền hình cáp, so với 53,5% ở Cần Thơ. TP HCM đứng đầu với 81,1%.

Người dân TP HCM xem truyền hình cáp nhiều nhất cả nước

Trong buổi hội thảo có tên OTT - Tương lai truyền hình diễn ra tại TP HCM tuần trước, bà Trần Thị Thanh Mai, Giám đốc Kantar Media, đã đưa ra những con số liên quan đến truyền hình tại 4 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Cần Thơ.

Các con số về lượng người xem truyền hình qua các thiết bị tại 4 thành phố

TP HCM đang dẫn đầu về tỷ lệ người xem truyền hình cáp (81,1%). Trong khi đó người dân Cần Thơ lại thích xem truyền hình số mặt đất nhất (32,5%) trong số 4 thành phố. Người dân Đà Nẵng ưu tiên xem TV giao thức Internet nhất trong số các thành phố.

Người dân TP HCM xem truyền hình cáp nhiều nhất cả nước - Ảnh 1.

Người Hà Nội thích xem TV và video theo yêu cầu nhất

Theo Kantar, 45% số người trên cả nước từng xem TV và video theo yêu cầu. Trong số đó, người dân thủ đô xem TV và video theo yêu cầu nhiều nhất (61,4%). Người Đã Nẵng ít "chuộng" hình thức này nhất với 14,9%.

Và người Việt Nam xem các thiết bị TV hay video theo yêu cầu bằng điện thoại nhiều nhất.

Trong số những người sử dụng điện thoại để xem TV hay video theo yêu cầu thì chỉ có 11% tải app của các kênh truyền hình về xem. Mặc dù 11% đã tải áp, 67% những người này là đến từ Hà Nội.

Người dân TP HCM xem truyền hình cáp nhiều nhất cả nước - Ảnh 2.

Kênh nào đang được xem nhiều nhất?

Theo số liệu của Kantar, Youtube đang dẫn đầu về lượt người xem ở cả 4 thành phố với 87,3%. Tiếp đó là Phimmoi với 28,9%. FPT Play đứng ở vị trí thứ 4, sau Zing TV.

Người dân TP HCM xem truyền hình cáp nhiều nhất cả nước - Ảnh 3.

Thế Trần

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đây là cách Vingroup "Make in Vietnam": Bắt tay với 54 trường ĐH công nghệ theo mô hình "3 in 1", tạo cơ hội cho sinh viên khởi nghiệp ngay trên ghế nhà trường

VinTech City - mô hình Thung lũng Silicon Việt Nam của Vingroup - hiện đã ký kết với 54 trường ĐH công nghệ hàng đầu Việt Nam, lập VinTech Fund tài trợ tới 10 tỷ đồng/dự án nghiên cứu với mong muốn góp phần tạo ra chất xúc tác cho những sản phẩm công nghệ "Make in Vietnam".

Câu chuyện kinh doanh

17 năm trước, P&G và Unilever 'tung đòn' giảm giá gần 50% để hạ gục doanh nghiệp nội địa, nhưng thương hiệu Việt này vẫn sống tốt đến tận hôm nay

"Vì Dân" là một trong những nhãn hàng thuộc công ty TNHH Vico, tiền thân trước đây là Công ty TNHH Sao Biển. Theo thông tin từ công ty này, tại thị trường nội địa thị phần Vico chiếm khoảng 12%.

Trẻ em, máu và nước mắt: Bí mật đen tối ẩn chứa đằng sau những thỏi son bóng bẩy của L'Oreal hay Maybeline

Báo cáo của tổ chức DanWatch cho thấy hàng chục nghìn lao động trẻ em tại Ấn Độ đang bị bóc lột sức lao động để tìm kiếm, khai thác Mica bán cho các công ty trung gian rồi được tuồn cho những hãng mỹ phẩm nổi tiếng như L’Oreal hay Estee Lauder.

Câu chuyện kinh doanh

Bị cướp công trắng trợn, chịu chèn ép từ chính công ty cũ và chính phủ, phải nghiên cứu trong bí mật, nhà khoa học này đã tạo ra phát minh vĩ đại, trở thành ông tổ ngành kim cương nhân tạo

Vào cuối đời, ông Tracy Hall nghỉ hưu và trở về quê làm vườn. Khi được hỏi phát minh nào là vĩ đại nhất trong cuộc đời mình, nhà khoa học ở tuổi gần đất xa trời đã nói: “Gia đình và người thân mới là những thứ quý giá nhất trong cuộc đời tôi”.

Đọc thêm