Người dân TP HCM xem truyền hình cáp nhiều nhất cả nước

14/06/2018 08:10 AM | Kinh doanh

77,5% người Hà Nội đang sử dụng truyền hình cáp, so với 53,5% ở Cần Thơ. TP HCM đứng đầu với 81,1%.

Người dân TP HCM xem truyền hình cáp nhiều nhất cả nước

Trong buổi hội thảo có tên OTT - Tương lai truyền hình diễn ra tại TP HCM tuần trước, bà Trần Thị Thanh Mai, Giám đốc Kantar Media, đã đưa ra những con số liên quan đến truyền hình tại 4 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Cần Thơ.

Các con số về lượng người xem truyền hình qua các thiết bị tại 4 thành phố

TP HCM đang dẫn đầu về tỷ lệ người xem truyền hình cáp (81,1%). Trong khi đó người dân Cần Thơ lại thích xem truyền hình số mặt đất nhất (32,5%) trong số 4 thành phố. Người dân Đà Nẵng ưu tiên xem TV giao thức Internet nhất trong số các thành phố.

Người dân TP HCM xem truyền hình cáp nhiều nhất cả nước - Ảnh 1.

Người Hà Nội thích xem TV và video theo yêu cầu nhất

Theo Kantar, 45% số người trên cả nước từng xem TV và video theo yêu cầu. Trong số đó, người dân thủ đô xem TV và video theo yêu cầu nhiều nhất (61,4%). Người Đã Nẵng ít "chuộng" hình thức này nhất với 14,9%.

Và người Việt Nam xem các thiết bị TV hay video theo yêu cầu bằng điện thoại nhiều nhất.

Trong số những người sử dụng điện thoại để xem TV hay video theo yêu cầu thì chỉ có 11% tải app của các kênh truyền hình về xem. Mặc dù 11% đã tải áp, 67% những người này là đến từ Hà Nội.

Người dân TP HCM xem truyền hình cáp nhiều nhất cả nước - Ảnh 2.

Kênh nào đang được xem nhiều nhất?

Theo số liệu của Kantar, Youtube đang dẫn đầu về lượt người xem ở cả 4 thành phố với 87,3%. Tiếp đó là Phimmoi với 28,9%. FPT Play đứng ở vị trí thứ 4, sau Zing TV.

Người dân TP HCM xem truyền hình cáp nhiều nhất cả nước - Ảnh 3.

Thế Trần

Theo Trí Thức Trẻ

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Shark Thái Vân Linh: Các bạn trẻ đi làm không nên về trước 7h tối, như vậy là quá sớm!

Ngoài thời gian đi làm cơ bản từ 9h sáng đến 6h chiều, Shark Thái Vân Linh cho rằng các bạn trẻ nên ở lại công ty làm thêm các công việc khác, nghiên cứu thêm kiến thức..., để có sự chuẩn bị đầy đủ trước khi cơ hội tìm đến.

NÓNG: Việt Nam sắp có bản quyền Asiad với giá 1.7 triệu USD

Nếu thương vụ này là sự thật thì sẽ rất vui với người hâm mộ Việt Nam.

Gửi các tân sinh viên 2000: Đại học là một xã hội thu nhỏ, không tin thì cứ xem "Monster University" rồi sẽ hiểu!

Đây là bộ phim thực sự đáng xem với những ai chuẩn bị bước vào đại học và đang có cuộc sống đại học.

Gặp gỡ ông chủ dừa Cocolala: Thất bại ngay trong lần đầu xin việc sau khi từ Mỹ trở về, 4 lần khởi nghiệp cho tới khi tìm đến Shark Tank Việt Nam

“Lộc đã đọc những bài báo về em sau thương vụ trên Shark Tank chưa?”, tôi hỏi. “Em chưa đọc chị ạ”…. Và những câu chuyện giữa tôi và ông chủ thương hiệu dừa bật nắp Cocolala đưa tôi đến từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Đọc thêm