Người đàn ông bắt máy bay vượt 1.200 km đi làm mỗi ngày

08/10/2018 02:19 PM | Công nghệ

Để đến được nơi làm việc, người đàn ông này phải đi máy bay, sau đó đi ô tô với tổng thời gian đi làm lên tới 6 tiếng đồng hồ.

Người đàn ông bắt máy bay vượt 1.200 km đi làm mỗi ngày

Curt von Badinski, một kỹ sư cơ khí và người đồng sáng lập một công ty công nghệ có trụ sở tại San Francisco mất 6 giờ mỗi ngày để đi làm từ Los Angeles, trong đó, phần lớn thời gian là ở trên máy bay.

Người đàn ông bắt máy bay vượt 1.200 km đi làm mỗi ngày - Ảnh 1.

Chân dung kỹ sư đi làm bằng máy bay mỗi ngày.

Năm ngày một tuần, Badinski thức dậy từ 5 giờ sáng rồi lái xe 15 phút tới sân bay Bob Hope Burbank để kịp chuyến bay dài 90 phút đến Oakland cách đó khoảng 568 km về phía Tây Bắc. Anh gửi xe tại tòa nhà của Surf Air – hãng hàng không có trụ sở tại California, nơi cung cấp số lượng chuyến bay không giới hạn bằng máy bay một động cơ. Từ Oakland, anh lại tiếp tục lái xe đến công sở ở San Francisco.

Người đàn ông bắt máy bay vượt 1.200 km đi làm mỗi ngày - Ảnh 2.

Mỗi tháng, Badinski trả 2.300 USD (Khoảng 53,6 triệu đồng) cho những chuyến bay khứ hồi từ Burbank đến Oakland.

Sau khi kiểm tra lý lịch, Badinski không phải qua cửa kiểm tra cũng như thủ tục an ninh như những người khác. Nhờ đó, anh có thể thuận tiện xuống máy bay chỉ vài phút sau khi hạ cánh.

Người đàn ông bắt máy bay vượt 1.200 km đi làm mỗi ngày - Ảnh 3.

Badinski tranh thủ làm việc trên máy bay.

Khi ở trên máy bay, anh tận dụng thời gian để làm việc mà không cần dùng mạng Internet cùng với những người hay đi làm xa như anh, đa phần trong số đó là những người thành lập công ty khởi nghiệp và các nhà đầu tư mạo hiểm.

Đối với anh, bỏ ra 6 tiếng mỗi ngày để đi làm là một điều hết sức bình thường. Tuy nhiên, anh cho biết một trong những khó khăn mà anh gặp phải chính là sự khác biệt về thời tiết giữa hai thành phố. Có thể ở Los Angeles đang nắng to nhưng khi đến San Francisco thì trời lại sương mù và lạnh.

Badinski đến văn phòng lúc 8 giờ 30 sáng và tan làm lúc 17 giờ chiều để tránh tình trạng tắc đường khi lái xe đến sân bay và để bắt kịp chuyến bay trở về lúc 7 giờ 15. Cuối cùng, anh trở về Burbank vào khoảng 9 giờ tối và kết thúc chặng đường đi làm đầy gian nan của mình.

Trái ngược với suy đoán của mọi người, Badinski cảm thấy khá bình thường về điều này. Anh cho biết vì không thể chuyển gia đình đến gần công ty hay dời công ty về nhà nên anh đã chọn cách đi làm xa mỗi ngày để vẹn cả đôi đường.

Anh chia sẻ: "Tôi luôn cảm thấy hào hứng mỗi ngày trước khi đi làm".

Gia Vũ

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  máy bay
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Sau 2 năm cần mẫn trồng cây ăn trái, bầu Đức cuối cùng cũng 'hái quả ngọt': Thu về hơn 200 triệu USD, hiệu suất sinh lời cao chưa từng thấy

2 năm qua, HAGL đạt doanh thu tổng cộng khoảng 10.600 tỷ đồng thì riêng trái cây chiếm tới hơn 4.400 tỷ đồng với tỷ suất lợi nhuận gộp lên tới 56%. Điều quan trọng là, lợi nhuận trái cây được duy trì ổn định, khác với khi Bầu Đức đi bán bò, lợi nhuận cao trong giai đoạn đầu nhưng sau đó liên tục giảm dần.

Case study

Bạn còn nhớ trào lưu "Tự sướng với vỏ Coke có tên mình"? Đã là marketer mà chưa thực hành nhuần nhuyễn "chữ P thứ 5" như Coca-Cola, đừng hỏi tại sao khách hàng lại rời bỏ bạn!

Trào lưu "Tự sướng với vỏ chai có tên mình" của Coca-Cola mấy năm trước tại Việt Nam chính là ví dụ thành công điển hình minh họa cho chữ P thứ 5 trong marketing của ông lớn lão luyện trong làng marketing thế giới.

Mũ Gucci 9 triệu đồng giống với mũ nan hàng Việt giá 80.000 đồng

Mới đây, hãng thời trang Ý nổi tiếng Gucci đã cho ra mắt bộ sưu tập thời trang mới, trong đó có chiếc mũ rộng vành khiến cộng đồng mạng Việt thích thú và đưa ra so sánh với mũ nan tre của người Việt.

Hoạ sĩ Lê Linh chính thức thắng kiện, là tác giả duy nhất của bộ truyện tranh "Thần đồng đất Việt"

Toà án sơ thẩm quận 1 đã tuyên án công nhận Lê Linh là tác giả duy nhất của 4 hình tượng trong Thần đồng đất Việt, xác nhận bà Hạnh không phải là đồng tác giả. Qua đó buộc Phan Thị chấm dứt việc tạo ra và sử dụng 4 hình tượng nhân vật trong bộ truyện, xin lỗi và bồi thường cho ông Lê Linh.

Đọc thêm