Người đàn ông bắt máy bay vượt 1.200 km đi làm mỗi ngày

08/10/2018 02:19 PM | Công nghệ

Để đến được nơi làm việc, người đàn ông này phải đi máy bay, sau đó đi ô tô với tổng thời gian đi làm lên tới 6 tiếng đồng hồ.

Người đàn ông bắt máy bay vượt 1.200 km đi làm mỗi ngày

Curt von Badinski, một kỹ sư cơ khí và người đồng sáng lập một công ty công nghệ có trụ sở tại San Francisco mất 6 giờ mỗi ngày để đi làm từ Los Angeles, trong đó, phần lớn thời gian là ở trên máy bay.

Người đàn ông bắt máy bay vượt 1.200 km đi làm mỗi ngày - Ảnh 1.

Chân dung kỹ sư đi làm bằng máy bay mỗi ngày.

Năm ngày một tuần, Badinski thức dậy từ 5 giờ sáng rồi lái xe 15 phút tới sân bay Bob Hope Burbank để kịp chuyến bay dài 90 phút đến Oakland cách đó khoảng 568 km về phía Tây Bắc. Anh gửi xe tại tòa nhà của Surf Air – hãng hàng không có trụ sở tại California, nơi cung cấp số lượng chuyến bay không giới hạn bằng máy bay một động cơ. Từ Oakland, anh lại tiếp tục lái xe đến công sở ở San Francisco.

Người đàn ông bắt máy bay vượt 1.200 km đi làm mỗi ngày - Ảnh 2.

Mỗi tháng, Badinski trả 2.300 USD (Khoảng 53,6 triệu đồng) cho những chuyến bay khứ hồi từ Burbank đến Oakland.

Sau khi kiểm tra lý lịch, Badinski không phải qua cửa kiểm tra cũng như thủ tục an ninh như những người khác. Nhờ đó, anh có thể thuận tiện xuống máy bay chỉ vài phút sau khi hạ cánh.

Người đàn ông bắt máy bay vượt 1.200 km đi làm mỗi ngày - Ảnh 3.

Badinski tranh thủ làm việc trên máy bay.

Khi ở trên máy bay, anh tận dụng thời gian để làm việc mà không cần dùng mạng Internet cùng với những người hay đi làm xa như anh, đa phần trong số đó là những người thành lập công ty khởi nghiệp và các nhà đầu tư mạo hiểm.

Đối với anh, bỏ ra 6 tiếng mỗi ngày để đi làm là một điều hết sức bình thường. Tuy nhiên, anh cho biết một trong những khó khăn mà anh gặp phải chính là sự khác biệt về thời tiết giữa hai thành phố. Có thể ở Los Angeles đang nắng to nhưng khi đến San Francisco thì trời lại sương mù và lạnh.

Badinski đến văn phòng lúc 8 giờ 30 sáng và tan làm lúc 17 giờ chiều để tránh tình trạng tắc đường khi lái xe đến sân bay và để bắt kịp chuyến bay trở về lúc 7 giờ 15. Cuối cùng, anh trở về Burbank vào khoảng 9 giờ tối và kết thúc chặng đường đi làm đầy gian nan của mình.

Trái ngược với suy đoán của mọi người, Badinski cảm thấy khá bình thường về điều này. Anh cho biết vì không thể chuyển gia đình đến gần công ty hay dời công ty về nhà nên anh đã chọn cách đi làm xa mỗi ngày để vẹn cả đôi đường.

Anh chia sẻ: "Tôi luôn cảm thấy hào hứng mỗi ngày trước khi đi làm".

Gia Vũ

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  máy bay

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Được Shark Phú cam kết đầu tư, "Rich Kid" chạy xe ôm để trả nợ 5 tỷ trải lòng: "Tôi khởi nghiệp lại để khẳng định tôi không phải kẻ bỏ đi hay lêu lổng”

Sau khi nhận được cam kết đầu tư từ Shark Phú, nhà sáng lập Sedan Việt tâm sự động lực khởi nghiệp lớn nhất của anh là tái khẳng định giá trị bản thân.

Con gái lớn ngồi tù vì bắt cả một chuyến bay quay đầu, con gái út hắt nước vào mặt nhân viên, vợ bị bắt giữ vì tấn công cấp dưới, giờ thì chủ tịch Korean Air phải hầu toà vì tội tham ô

Trong cáo buộc tội trạng với Chủ tịch Korean Air, các công tố viên nói rằng ông này đã bỏ túi khoảng 19,6 tỷ won (tương đương 17 triệu USD).

Case study

Kỳ tích đưa một ngân hàng "tí hon" thành gã khổng lồ lớn nhất Nam Phi: Chiến lược đi từ quê ra phố, tiếp cận dân nghèo rồi mới chinh phục giới thượng lưu

Trước năm 2007, Capitec đã vượt qua được mốc hơn 1 triệu tài khoản người dùng đang hoạt động. 10 năm sau đó (2017) ngân hàng đã có hơn 10 triệu khách hàng và hơn 800 chi nhánh. Hiện giờ, Capitec là ngân hàng lớn nhất Nam Phi.

Đọc thêm