Ngôi nhà 39m2 thiết kế đẹp như resort

23/04/2017 02:17 PM | Sống

Chỉ với diện tích vẻn vẹn 39m2 nhưng nhờ cách xử lý không gian thông minh, linh hoạt đã giúp ngôi nhà này trở thành không gian lý tưởng hệt như Resort.

Ngôi nhà 39m2 thiết kế đẹp như resort

Với diện tích khiêm tốn nhưng ngôi nhà không chỉ có đầy đủ các không gian chức năng mà còn vô cùng thoáng sáng, hiện đại và sang trọng. Không gian bên ngoài rộng rãi, xung quanh có rất nhiều cây xanh, hiên nhà còn rất rộng để chủ nhà có thể nghỉ ngơi, thư giãn, thỏa sức hòa mình vào thiên nhiên xung quanh.

Với những ai yêu thiên nhiên, thích hưởng thụ một cuộc sống thư thái, trong lành và tĩnh lặng thì ngôi nhà này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng.

Bao quanh ngôi nhà còn được trồng rất nhiều loại hoa đua nhau khoe sắc. Lối vào nhà tuyệt đẹp được lát đá và rải sỏi cuội hai bên.

Với diện tích chỉ vẻn ven 39m2 nhưng ngôi nhà không thiếu bất kỳ không gian chức năng nào: từ phòng khách, bếp, phòng ngủ, khu vực ăn uống cho đến nhà tắm.

Bên trong ngôi nhà được thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại. Từng vật nhỏ trong nhà đều mang một phong cách và cá tính riêng.

Khu bếp và bàn ăn sạch sẽ, rộng thoáng nổi bật với hai chiếc ghế màu đỏ tươi.

Phòng ngủ không lớn nhưng sang trọng và đẹp với sự kết hợp hài hòa giữa các tông màu đen-đỏ-trắng.

Nhà vệ sinh hiện đại và tiện dụng với hệ thống tủ chạy dọc tường.

Theo Xuân Thắng

Trí thức trẻ/Tinyhousetown

Từ khóa:  nhà vệ sinh, nhà 2 tầng
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Hàng trăm tài xế đình công phản đối chính sách của Go-Việt: “Chúng tôi làm 17-18h/ngày cũng không đủ điểm để đạt mức thưởng đưa ra”

“Bây giờ số điểm tích lũy nhân đôi nhưng mức thưởng nhân lên gấp 3 lận. Chính sách tiền thưởng bóp chặt, dù chúng tôi có cố gắng lắm cũng khó mà lấy được tiền thưởng…”, một tài xế Go-Viet trong số hàng trăm tài xế tập trung tại trụ sở công ty Go-Viet (Q.3, Tp.HCM) sáng ngày 19/7 tỏ ra bức xúc.

Singapore: Câu chuyện hồi sinh của thị trường trà sữa trân châu

Trà sữa vốn bị người tiêu dùng Singapore coi là món ăn lạ khi được giới thiệu lần đầu vào năm 1992. Thời kỳ đó, đồ uống này vẫn còn được phục vụ trong những cốc thủy tinh bình thường như mọi thức uống khác được phục vụ trong quán. Thương hiệu đầu tiên giới thiệu món này ra công chúng Singapore là Bubble Tea Garden với nhiều hương vị và màu sắc bắt mắt.

Câu chuyện kinh doanh

Đặt mục tiêu gọi 200.000 USD để mở lại The KAfe, sau 1 tháng Đào Chi Anh mới nhận về 1% con số đề ra

Nếu duy trì tốc độ hiện nay, cựu CEO The KAfe phải mất tới hơn 7 năm để gọi đủ số vốn gây dựng lại thương hiệu cũ.

Shark Tank Việt Nam

Deal "khủng" nhất Shark Tank Việt Nam chính thức được rót vốn: Shark Hưng thú nhận thuyết phục Mopo nhận 1 triệu USD thành công nhờ 15.000 nhân viên Sales và database khách hàng của CENGroup

Shark Hưng chính thức rót 1 triệu USD vào startup pin thông minh Mopo của chàng Việt kiều Mỹ Nguyễn Ngọc Minh. Rời Việt Nam từ năm lên 9, Minh đã sáng chế ra loại pin dân dụng có thể sử dụng lưu trữ cho hộ gia đình, dùng cho xe máy điện, ô tô điện, khiến 3 cá mập giành giật, và Shark Hưng phải mang cả 15.000 nhân viên Sales cùng database khách hàng của CENGroup ra câu dẫn…

Đọc thêm