Nghe nói "chuẩn soái ca” là phải biết rửa bát giúp vợ, mẹ trẻ lập tức rèn giũa con trai ngay từ nhỏ

26/05/2018 07:31 PM | Sống

Nhìn tư thế này, đôi tay nhanh thoăn thoắt này, nhà mẹ nào có con gái muốn “đặt lịch” thông gia từ trước không?

Nghe nói "chuẩn soái ca” là phải biết rửa bát giúp vợ, mẹ trẻ lập tức rèn giũa con trai ngay từ nhỏ

Nếu như ngày xưa các công việc dọn dẹp nhà cửa, quẩn quanh xó bếp được gán lên vai người phụ nữ, thì ngày nay các công việc ấy được chia đều cho cả hai. Thời đại này nam giới đi làm thì phụ nữ cũng xông pha xa ra xã hội để kiếm về miếng cơm manh áo. Cho nên đối với việc tề gia nội trợ, tốt hơn hết vẫn nên là hai vợ chồng cùng nhau chia sẻ chứ không phải chỉ dưa cho mỗi người phụ nữ làm.

Có nhiều gia đình vốn dĩ đã thấm nhuần tư tưởng này, nên việc xuất hiện bóng dáng người đàn ông trong bếp núc làm món ăn hay rửa chén bát đã chẳng có gì là lạ. Nhưng cũng là những hình ảnh đó nhưng trong dáng hình một em bé thì sao? Là một bé trai nói còn chưa sõi, đi còn chưa vững thì sao đây?

Đoạn clip về hình ảnh bé trai rửa bát đang "đốn tim" cư dân mạng thời gian gần đây.

Theo như đoạn clip này thì nhân vật xuất hiện trong đây rất có thể là một bé trai với quả đầu nấm đáng yêu vô cùng. Và điều khiến người ta ngạc nhiên là ngay cả khi không đứng cao bằng bồn rửa bát thì bé trai cũng đã bắc hẳn ghế lên để đứng, trước ngực đeo tạp dề, đôi bàn tay thoăn thoắt bọt xà phòng làm sạch từng cái bát một.

Ngay sau khi xuất hiện trên MXH, đoạn clip này đã nhận về hơn 700 nghìn lượt xem, vô vàn lượt thích và hàng trăm bình luận từ cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra thích thú vô cùng trước những hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu này. Họ không ngớt lời khen ngợi dành cho cậu bé, còn phỏng đoán rằng sau này cậu bé sẽ trở thành "soái ca" chính hiệu đây.

Rất nhiều người sau khi xem đoạn clip này đã nhắn nhẹ với chồng/vợ mình là sẽ để cho con trai tập rửa bát để ra dáng "soái ca" như em bé trong clip. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người hài hước nhắn gửi rằng đàn ông là phải thế, bây giờ đã hết thời chị em phải cặm cụi nấu từng bữa ăn hoặc rửa từng cái bát rồi.

Nhiều người không khỏi bật cười khi ngắm nhìn điệu bộ nhún nhẩy vui tươi của bé trai khi rửa bát giúp mẹ.

Một số bình luận tiêu biểu mà cư dân mạng để lại bên dưới đoạn clip này có thể kể đến như sau:

"Trời ơi giỏi quá. Bé giúp mẹ lớn giúp vợ, đáng yêu hết nấc em trai ơi!"

"Em bé đáng yêu quá. Nhưng không biết để quay được đoạn clip này thì bố mẹ có mất nhiều tiền mua bát không nhỉ?"

"Sau này mình cũng cho con trai học rửa bát để giúp mẹ từ bé."

"Con trai mà biết rửa bát giúp đỡ phụ nữ là được điểm 10 luôn rồi đó!"

Phải nói thêm rằng nếu có một cậu con trai biết rửa bát giúp đỡ mẹ thế này thì hẳn người mẹ đó cũng rất mát mặt đấy nhỉ? Chưa kể về sau, cô gái nào được làm bạn gái những anh chàng biết rửa bát cho người yêu hoặc vợ của mình thì hạnh phúc còn gì bằng. Cho nên các bà mẹ có con trai ơi, dạy con trai rửa bát giúp đỡ mình sớm một chút cũng chính là gợi ý hay ho đấy. Còn các bà mẹ có con gái, không mau mau "đặt lịch" làm thông gia với bố mẹ cậu bé này đi!

Theo Bôm Bốp

Helino

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Lỗ nặng 2 năm liên tiếp, Giầy Thượng Đình đổ lỗi cho 'đất vàng', muốn di dời nhà máy

Giầy Thượng Đình cho biết, sản xuất tại "đất vàng" 277 Nguyễn Trãi rất bất lợi do chi phí quá cao, sản xuất không thể bù đắp chi phí thực tế, khiến công ty lỗ 2 năm liên tiếp, mỗi năm hơn 17 tỷ đồng. Công ty sẽ lập kế hoạch di dời và xin UBND thành phố Hà Nội chấp thuận.

Câu chuyện kinh doanh

Không phải giá rẻ hay khuyến mại, đây mới là chìa khóa cạnh tranh của tương lai: Nếu khách yêu, họ sẽ trung thành với bạn! Nếu để khách ghét, họ sẽ nói xấu bạn với mọi người!

Đến năm 2020, chìa khóa cạnh tranh của các thương hiệu không còn là giá, không còn là chính sách bán hàng hay các chính sách bảo hành bảo dưỡng mà chính là trải nghiệm khách hàng.

Case study

Krispy Kreme: Gần 90 năm chỉ bán mỗi bánh Donut, đi qua 2 cuộc khủng hoảng kinh tế, phát triển rực rỡ với hơn 1.100 cửa tiệm tại 25 quốc gia

Krispy Kreme không chỉ là một thương hiệu đã ăn sâu vào văn hóa nước Mỹ, mà nó còn là là biểu tượng cho tinh thần khởi nghiệp của người dân Hoa Kỳ.

Mô hình Airbnb và homestay đang tăng trưởng vượt trội, đặc biệt được lòng thế hệ Millennials, nhà đầu tư cần lưu ý những gì?

Theo JLL Việt Nan, mô hình dịch vụ mới như Airbnb và homestay đã chiếm được phần trăm thị phần đáng kể trong ngành khách sạn và lưu trú. Tuy nhiên, khách sạn truyền thống ít bị ảnh hưởng bởi các nền tảng chia sẻ nhà ở trực tuyến hơn dự kiến.

Đọc thêm