Nấu ăn tại nhà là một nỗi thống khổ sau 8 tiếng ngồi văn phòng? Series quảng cáo này sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn!

17/01/2018 14:48 PM | Kinh doanh

Còn gì tệ hơn phải trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi mà lại phải lăn vào bếp nấu ăn? Tuy nhiên, sau khi xem xong series quảng cáo này của Blue Apron, rất có thể bạn sẽ muốn về nhà sớm vào hôm nay và tự mình nấu bữa tối cho những người thân yêu.

Blue Apron là một công ty chuyên cung cấp các công thức và nguyên liệu nấu ăn tại nhà. Trong chiến dịch quảng cáo mới nhất, hãng đã kể 5 câu chuyện khác nhau trong 5 video ngắn, nói lên ý nghĩa của việc nấu ăn tối tại nhà và lý do tại sao người ta nên chọn nấu ăn cùng Blue Apron.

Any night

"Blue Apron không chỉ đem đến cho bạn một chiếc hộp với những nguyên liệu nấu ăn bên trong," CMO Jared Cluff phát biểu. "Chúng tôi còn mang đến trải nghiệm. Thương hiệu của chúng tôi biểu hiện cho tình yêu đối với việc nấu ăn tại nhà, cho những sự hào hứng, khám phá, cho sự kết nối sâu sắc giữa người với người. Trong 5 năm qua, chúng tôi đã nghe được nhiều câu chuyện từ khách hàng. Họ chia sẻ với chúng tôi những trải nghiệm cảm động họ đã có với bữa ăn của Blue Apron - những lần nấu ăn đã thay đổi con người họ."

Monday

Tối thứ 2. Trời đang mưa. Một người đàn ông đang có vẻ rất mệt nhọc (tất nhiên rồi, anh ta còn cả một tuần dài phía trước, về khoản này thì chúng ta có thể hoàn toàn đồng cảm!) Nhưng anh ta đã xắn tay áo vào bếp và làm bữa tối. Để đến khi vợ anh ta đi làm về, trông cũng mệt mỏi không kém, có thể nở một nụ cười ngạc nhiên và cảm động.

Tuesday

Tối thứ 3. Hai anh em nhà nọ cùng nhau nấu ăn chờ mẹ đi làm về. Những đứa trẻ ngày nay thì không rành nấu ăn lắm, nhưng mọi việc có vẻ dễ dàng hơn nhờ có Blue Apron. Mẹ của hai anh em hẳn đã rất vui khi về nhà vì bữa ăn sẵn sàng, và vì thấy những đứa trẻ biết quan tâm mẹ chúng như thế nào.

Wednesday

Tối thứ 4. Chúng ta thấy một cặp bố mẹ trẻ, và họ cũng như những gia đình trẻ khác: vụng về, khinh suất. Họ phải cùng nhau nấu bữa tối trong im lặng và cố để không đánh thức đứa con nhỏ dậy. Nhưng đây cũng là những giây phút hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ.

Thursday

Tối thứ 5. Lần này là một người đàn ông cao tuổi đang nấu ăn cho con trai, loay hoay như chưa từng nấu ăn bao giờ. Khi người con trở về và nhìn thấy bàn ăn đã tươm tất, cậu ấy đã rất xúc động. Hãy xem video để hiểu lý do.

Friday

Và tối thứ 6, buổi tối được chờ đợi nhiều nhất trong tuần. Còn gì tuyệt vời hơn một bữa tối nấu ăn tại nhà, xúm xít cùng chó mèo, rượu vang và mấy đứa bạn thân?

Blue Apron là một công ty cung cấp thực phẩm được thành lập ở Mỹ vào tháng 7 năm 2012. Hằng tuần, những khách hàng của Blue Apron sẽ nhận những chiếc hộp chứa nguyên liệu và công thức nấu ăn gợi ý từ công ty. "Chúng tôi giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng và có nhiều niềm vui hơn bằng cách gửi đến cho bạn tất cả nguyên liệu cần thiết cho những món ăn tuyệt vời," Blue Apron tự giới thiệu về mình.

Về sứ mệnh công ty, Blue Apron phát biểu: "Hệ thống thực phẩm hiện nay, cụ thể là cách mà thực phẩm được trồng và phân phối đang rất phức tạp và khiến những lựa chọn của gia đình trở nên khó khăn. Chúng tôi đang thay đổi điều đó: bằng cách hợp tác với những người nông dân để tạo nên những nguyên liệu chất lượng cao, bằng cách đưa những thực phẩm có giá trị cao đến tận tay người tiêu dùng…"

Quỳnh

Cùng chuyên mục
XEM