Nam Long & Bước trở mình của "Con rồng phương Nam"

07/01/2017 10:00 AM | Kinh doanh

Khi các chuyên gia dự báo xu hướng nhà ở vừa túi tiền sẽ lên ngôi vào năm 2017, trên thị trường các nhà đầu tư BĐS bắt đầu chú ý vào “con rồng phương nam thầm lặng” – Nam Long Group.

Sau báo cáo tổng kết năm 2016 của Hiệp hội Bất động sản (BĐS) TP HCM (HoREA), từ khóa “nhà ở vừa túi tiền” bắt đầu xuất hiện dày đặc trên các mặt báo, nhiều dự báo cho rằng trong năm 2017, xu hướng này sẽ lên ngôi. Điều này có lẽ không nằm ngoài dự đoán của các chuyên gia trong ngành, bởi đây là sản phẩm đáp ứng nhu cầu nhà ở của số đông người dân và thực tế cho thấy rằng đang có tình trạng lệch pha giữa cung và cầu trên thị trường.

Xu hướng nhà ở vừa túi tiền lên ngôi, người ta bắt đầu chú ý tới Nam Long

Theo sau thực trạng trên, khá nhiều nhà đầu tư để mắt tới và dần chuyển hướng sang thị trường đang bị “bỏ ngỏ” như Vingroup, HimLam Land , … Tuy nhiên có một “ông lớn” đã bền bỉ với chiến lược phát triển nhà ở “vừa túi tiền” hơn 20 năm qua mà không phải ai cũng biết, đó chính là Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long (mã NLG). Nhiều người ưu ái gọi chủ đầu tư này bằng cái tên “con rồng phương nam thầm lặng” bởi nói ít làm nhiều. Không xuất hiện rầm rộ trên báo chí với các chiến dịch PR bài bản như các chủ đầu tư khác, người ta chỉ biết Nam Long qua thành công của các dòng sản phẩm đã và đang đi vào hoạt động như Ehome, Flora, Valora.

Theo thông tin tìm hiểu, Nam Long Group ra đời năm 1992, là một trong những chủ đầu tư có kinh nghiệm lâu đời nhất của thị trường BĐS Việt Nam. 25 năm hình thành và phát triển, Nam Long trải qua nhiều sóng gió của thị trường, nhưng vẫn luôn bền bỉ với chiến lược phát triển phân khúc nhà ở vừa túi tiền với trên 14.000 sản phẩm đã được thị trường đón nhận. Là chủ đầu tư có quỹ đất lớn lên đến 567 hecta, cơ cấu tài chính lành mạnh, tổng tài sản hiện tại vào khoảng 5.500 tỷ đồng Nam Long đã và đang chứng tỏ là doanh nghiệp dẫn đầu trong phân khúc nhà ở vừa túi tiền.

Thị trường có thể kỳ vọng gì ở “con rồng phương Nam thầm lặng”

Theo báo cáo của Savills, thị phần trong phân khúc nhà ở vừa túi tiền trong 6 tháng đầu năm 2016 của Nam Long chiếm 14,2% thị trường. Các sản phẩm của chủ đầu tư này sau khi tung ra thị trường đều nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng, gần đây nhất, trong đợt mở bán Ehome S, 350 căn hộ đã được đặt cọc giữ chỗ trong ngày đầu tiên.

Với uy tín và tiềm năng phát triển, Nam Long đã thu hút nhiều tổ chức quốc tế như IFC (Worldbank), NamViet.Ltd (Goldman Sachs), VAF (Mekong Capital), Ibeworth (Keppel Land), … trở thành những cổ đông chiến lược cùng hợp tác và nâng cao kinh nghiệm quản lý và phát triển.

Nam Long nhận giải thưởng “Nhà phát triển Bất động sản tốt nhất 2016”
Nam Long nhận giải thưởng “Nhà phát triển Bất động sản tốt nhất 2016”

Trong việc tháo gỡ bài toán lệch pha cung – cầu, năm 2017, Nam Long được kỳ vọng là nguồn cung ổn định và chất lượng trong phân khúc nhà ở vừa túi tiền. Các dự án của Nam Long đều phát triển dựa trên một nền tảng chung: sử dụng thiết kế hiệu quả để tối ưu không gian căn hộ mang lại không gian sống chất lượng và đầy đủ tiện ích. Với điểm mạnh trên, Nam Long cũng đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng khi không chỉ đòi hỏi có chỗ ở, mà còn về một không gian sống chất lượng.

Sắp tới đây, các nhà quản lý cấp cao tại Nam Long cũng sẽ tham gia buổi giao lưu trực tuyến cùng các chuyên gia trong ngành BĐS về chủ đề “ Xu hướng nhà ở vừa túi tiền lên ngôi”. Buổi tọa đàm do do CafeF kết hợp báo Trí thức trẻ tổ chức vào 14h -16h chiều ngày 9/1/2017 sẽ bàn về xu hướng nhà ở vừa túi tiền trong năm 2017 và giải đáp các thắc mắc của người dân cũng như các nhà đầu tư gặp phải.

A.D

Từ khóa:  bất động sản
Cùng chuyên mục
XEM