Nam giới sợ nhất điều gì khi xây dựng hình ảnh doanh nhân thành đạt?

11/10/2018 08:00 AM | Kinh doanh

Ở Việt Nam, phong cách thời trang nam thường không quá cầu kì. Đặc biệt với cánh mày râu béo bụng, họ cho rằng đã mập thì không cần phải quá đầu tư vào áo quần, ăn mặc chỉnh tề là được. Tuy nhiên, suy nghĩ này chưa hẳn đã đúng, nhất là với những người thường xuyên gặp gỡ đối tác khách hàng.

Nam giới sợ nhất điều gì khi xây dựng hình ảnh doanh nhân thành đạt?

Không thể phủ nhận rằng nam giới bụng béo rất phong độ, ở họ luôn toát lên được sự đáng tin cậy, vẻ đạo mạo. Nếu biết tận dụng lợi thế này kết hợp cùng phong cách mặc quần đúng chuẩn, bạn sẽ nhanh chóng xây dựng hình ảnh thành đạt, sang trọng và lịch lãm mà nhiều người hằng mơ ước. Hãy để bài viết này giúp bạn điều đó.

Quần tây- nỗi sợ hãi đằng sau vẻ lịch lãm

Nhiều nam giới bụng to đơn giản chỉ cần một bộ trang phục vừa vặn. Thế nhưng bên cạnh thời gian làm việc, ngồi tại văn phòng thường xuyên, nam giới chúng ta cũng dành không ít thời gian để tham dự các buổi gặp gỡ khách hàng, các buổi tiệc…và dĩ nhiên trang phục phù hợp tại những dịp này chỉ có thể là quần tây.

Với các kiểu quần tây nam thông thường, sau khi cánh mày râu ăn no, hoặc ngồi quá lâu trong văn phòng sẽ làm cho bụng cảm giác bị siết chặt lại, không thoải mái, mất tự nhiên. Thậm chí, nếu cứ để tình trạng này xảy ra lâu dài thì có khả năng ảnh hưởng đến hệ bài tiết, bàng quang và bụng, làm yếu đi cơ bụng của nam giới. Đùi và chân bị tụ máu lại có thể gây nên viêm hoặc tắc tĩnh mạch, vùng xương chậu thì thường xuyên mệt mỏi, đau nhức do máu không lưu thông đến. Chính vì vậy, sẽ không quá khi nói rằng quần tây mang vẻ lịch lãm nhiều nam giới hằng mong nhưng ẩn chứa đằng sau là nỗi sợ hãi từ chiếc lưng quần.

Thấu hiểu vấn đề này, thời trang Merriman đã thiết kế và cho ra đời dòng sản phẩm Quần tây lưng tangdor (tăng đơ) để hỗ trợ cánh mày râu bụng to trong việc ngồi lâu hay ăn no, giúp bạn luôn cảm thấy tự tin và thoải mái trên chính chiếc quần mình đang mặc.

Nam giới sợ nhất điều gì khi xây dựng hình ảnh doanh nhân thành đạt? - Ảnh 1.

Quần tây lưng tangdor giải pháp hoàn hảo cho quý ông mập bụng

Nam giới mập bụng vẫn có thể mặc đẹp với quần lưng tangdor

Quần tây lưng tangdor (tăng đơ) với công nghệ sản xuất được chứng nhận là giải pháp hữu ích độc quyền do Cục sở hữu trí tuệ cấp. Đây là một sản phẩm thuộc thương hiệu thời trang nam công sở cao cấp Merriman đang được ưa chuộng với các đặc tính nổi bật: Sở hữu thiết kế 2 bản thun mềm giấu tinh tế ở 2 bên hông hỗ trợ lưng quần, có thể giúp giãn ra một cách tự nhiên khi ngồi lâu trong văn phòng, khi ăn no, khi đi dự tiệc…Đặc biệt hơn, thiết kế này không làm biến dạng form dáng quần, giúp bạn sở hữu vẻ lịch lãm, đẳng cấp như các sản phẩm quần tây Merriman đã mang lại. Khả năng kéo dãn của lưng quần linh hoạt từ 2-4cm, vì vậy bạn có thể yên tâm khi mập lên 1 chút vẫn không cần phải vất vả nới rộng lưng quần. Quần tây lưng tangdor sử dụng chất liệu vải cao cấp, tạo form đẹp, khả năng hút ẩm cao và chống nhăn tốt.

Nam giới sợ nhất điều gì khi xây dựng hình ảnh doanh nhân thành đạt? - Ảnh 2.

Lưng thun co giãn đến 4cm

Với những ưu điểm nội trội trên, sản phẩm quần tây lưng tangdor (tăng đơ) chính là giải pháp hoàn hảo mà nam giới tìm kiếm. Ngoài ra Merriman còn cho ra đời nhiều dòng sản phẩm áo sơ mi nam phù hợp, khắc phục nhược điểm áo trên thị trường từ chất liệu thân thiện với làn da, sử dụng công nghệ hạn chế nhăn, thiết kế form tôn dáng. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay mua sắm ngay tại các cửa hàng Thời trang nam Merriman trên toàn quốc hoặc mua online trên website để mỗi ngày đi làm là mỗi ngày hạnh phúc!

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đây là lý do gần 60 DN chịu chi 1 tỷ đổi lấy 30s quảng cáo AFF Cup 2018: Một hãng sữa tầm tầm của Việt Nam đã tăng doanh số 200% nhờ bóng đá như thế này!

Vinamilk là thương hiệu sở hữu quảng cáo "dài hơi" nhất trong tổng cộng 60 quảng cáo trước và giữa trận chung kết AFF Cup 2018 vừa qua, lên tới 60s dù báo giá quảng cáo 30s của VTV tăng kỷ lục lên tới 950 triệu đồng. Thực tế, giới trong ngành Marketing cho biết, đối thủ của Vinamilk từng tăng doanh số tới 200%, lên 6.000 tỷ đồng nhờ một video quảng cáo "tranh thủ" tình yêu bóng đá của người Việt.

Bộ Công thương và Bộ Giao thông khẳng định FastGo chưa đủ điều kiện cung cấp ứng dụng gọi xe

Theo đó, ứng dụng được Vinacapital rót vốn chưa nằm trong diện được thí điểm dịch vụ gọi xe và cũng chưa hoàn thành việc đăng ký hoạt động sàn thương mại điện tử về vận tải.

VinFast Klara đã có đối thủ đáng gờm từ Hàn Quốc: Xe máy điện đạt tốc độ lên tới 110km/h, sẽ chi 1 tỷ USD mở 15.000 trạm sạc tại Việt Nam đến năm 2020

Tập đoàn MBI và các đối tác lên kế hoạch rót hơn 1 tỷ USD để phát triển mạng lưới trạm sạc và trạm cho thuê pin tại Việt nam.

CEO lọt top 10 nữ doanh nhân kế nghiệp nổi bật tại Việt Nam nói về kinh doanh homestay: Chỉ căn hộ xinh, thiết kế phong cách là chưa đủ!

Theo chị Thân Thục Quyên, trong bối cảnh số lượng căn hộ homestay đang ngày càng tăng cao, để thành công những người kinh doanh cần phân tích thông tin về nguồn khách và nhắm đến dịch vụ khác biệt hơn, chứ không đơn giản là thiết kế một căn nhà đẹp nữa.

Đọc thêm