N KID Group và câu chuyện về người bạn đồ chơi của tuổi thơ Việt

04/04/2019 08:00 AM | Kinh doanh

Đánh dấu kỷ niệm 10 năm đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt, N Kid Group mang đến một người bạn đồ chơi dành tặng riêng cho trẻ em Việt Nam.

"Có một việc không bao giờ thay đổi: những điều N Kid Group làm đều vì mục tiêu cao hơn cả kinh doanh, đó là đồng hành cùng các bậc phụ huynh để định hình những ký ức và trải nghiệm tuổi thơ của các con một cách trọn vẹn." Đó là sứ mệnh mà những nhà sáng lập N Kid Group đã tâm niệm ngay từ những ngày đầu thành lập và đã được minh chứng qua hành trình 10 năm phát triển, hành trình đã có rất nhiều thế hệ trẻ em Việt cùng lớn lên với cái tên tiNiWorld, tiNiStore; như dấu ấn về một kỷ niệm tuổi thơ đẹp đẽ.

Tuy nhiên, nói đến tuổi thơ thì không thể không nhắc đến đồ chơi, thế nhưng đứng giữa một thị trường đồ chơi rộng lớn và đa dạng, các bậc phụ huynh cũng gặp không ít khó khăn khi lựa chọn sản phẩm phù hợp cho con. “Đồ chơi thì đa dạng lắm, nhưng chọn loại có thương hiệu nổi tiếng thì giá lại quá đắt, mà đồ chơi không nhãn mác rẻ tiền hơn thì lại không yên tâm về chất lượng, đâu dám mua. Mỗi lần chọn đồ chơi cho con là tôi lại đau đầu, cân nhắc dữ lắm mới dám mua một vài món tốt tốt.” – chị Ngọc Hạnh, nhân viên văn phòng, Quận 1, tp. HCM, bộc bạch.

Đó cũng chính là điều mà các nhà sáng lập N Kid Group không ngừng trăn trở, luôn đặt câu hỏi làm sao để có một thương hiệu đồ chơi vừa an toàn, vừa đạt chất lượng quốc tế mà phải phù hợp túi tiền của phần lớn gia đình Việt… Những trăn trở đó đã được biến thành hành động, với sự ra đời của thương hiệu đồ chơi tiNiToy – Bạn đồ chơi của tuổi thơ Việt, như một món quà dành tặng cho các bậc phụ huynh và trẻ em Việt.

N KID Group và câu chuyện về người bạn đồ chơi của tuổi thơ Việt - Ảnh 1.

Sân chơi tiNiWorld đã trở nên quen thuộc với hàng triệu trẻ em và gia đình Việt

Trong Quý 1 năm 2019, tiNiToy chính thức đưa ra thị trường dòng sản phẩm đầu tiên – Đồ chơi lắp ráp tiNiToy Block bao gồm First Block cho trẻ từ 18 tháng và Junior Block cho trẻ từ 36 tháng với 17 mã sản phẩm khác nhau; thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bậc phụ huynh.

“Biết tiNi ra mắt thương hiệu đồ chơi tiNiToy tôi vui lắm. Từ bé lớn đến bé nhỏ đều gắn bó với hệ thống tiNiWorld, các đồ chơi tại tiNiStore nên tôi rất tin tưởng vào thương hiệu tiNiToy. Tôi đã sắm ngay 1 bộ Junior Block cho anh Hai 5 tuổi và 1 bộ Frist Block cho cô Út 2 tuổi để khỏi tranh dành. (Cười) Hai con giờ là cứ tiNi suốt ngày thôi!” – chị Ngọc Hoàng, nội trợ, Đống Đa, Hà Nội hào hứng chia sẻ.

N KID Group và câu chuyện về người bạn đồ chơi của tuổi thơ Việt - Ảnh 2.

tiNiStore như thiên đường đồ chơi của trẻ em Việt

Mỗi sản phẩm của tiNiToy khi ra đời và đến tay từng trẻ em đều được kiểm định kỹ lưỡng để bảo đảm 3 tiêu chí: an toàn cho trẻ, chất lượng tiêu chuẩn quốc tế và quan trọng nhất là phù hợp túi tiền của phần lớn người Việt. Và Trong năm 2019, tiNiToy sẽ tiếp tục ra mắt thị trường thêm các dòng sản phẩm đồ chơi phong phú như đồ chơi bếp, đồ chơi xe mô hình, búp bê, đồ chơi gỗ,.. để tuổi thơ của trẻ em Việt có thêm thật nhiều niềm vui và nụ cười rạng rỡ.

Chia sẻ về tiNiToy, ông Thomas Joseph. Ngô - Nhà đồng sáng lập kiêm Tổng Giám Đốc N KID Group cho biết: “Thương hiệu đồ chơi tiNiToy dành riêng cho trẻ em Việt là giấc mơ không chỉ của riêng tôi mà còn là của tập thể nhân viên N KID Group. Chúng tôi hi vọng rằng thương hiệu tiNiToy sẽ nhận được sự ủng hộ từ nhiều khách hàng Việt Nam để đây là động lực cho các doanh nghiệp Việt như chúng tôi tiếp tục không ngừng nỗ lực cho ra đời những sản phẩm dịch vụ mang thương hiệu Việt Nam.”

N KID Group đặt mục tiêu mở rộng qui mô thị trường với 100 sân chơi Giáo Trí tiNiWorld và 100 cửa hàng bán lẻ tiNiStore vào cuối năm 2020; đồng thời sẽ không ngừng cải thiện và phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới với mong muốn mang lại nụ cười và tuổi thơ trọn vẹn cho trẻ em Việt Nam

Chi tiết tham khảo: https://www.facebook.com/tiNiWorld/

Ánh Dương

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM