Muốn bứt phá doanh thu? Đừng bỏ lỡ giải pháp chăm sóc khách hàng này

16/05/2018 01:30 PM | Công nghệ

Có một hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng tốt là một trong những chìa khoá thành công của bất kì doanh nghiệp nào. Tuy nhiên, thiết lập hệ thống tổng đài tốt đòi hỏi rất nhiều về chi phí & thời gian.

Muốn bứt phá doanh thu? Đừng bỏ lỡ giải pháp chăm sóc khách hàng này

Nắm bắt được “đại dương xanh” này, VHT đã phát triển dịch vụ VCall - giải pháp thiết lập hệ thống tổng đài đa nền tảng áp dụng công nghệ Aarenet từ Thuỵ Sĩ chỉ trong 30 giây, giúp doanh nghiệp tăng 90% tỷ lệ nhận cuộc gọi, giảm 50% chi phí thoại hàng tháng và đã được các “ông lớn” của Việt Nam tin tưởng sử dụng như FPT Shop, Six Sense Ninh Vân Bay, LaLa: Food Delivery, Trung Quân Media…

Kết nối không thành công, phải chờ đợi quá lâu và gặp nhiều điện thoại viên khác nhau sau mỗi lần gọi là những khó chịu mà khách hàng hiện nay phải chịu đựng. Những khó chịu ấy sẽ cướp đi khả năng bán hàng & quan hệ khách hàng của doanh nghiệp. Với VCall, doanh nghiệp có thể bứt phá doanh thu từ hệ thống chăm sóc khách hàng xuất sắc, phản hồi tất cả kết nối của khách hàng nhanh nhất dựa trên nền tảng VOIP tiên tiến kết hợp công nghệ Web RTC do Google & Mozilla phát triển.

Muốn bứt phá doanh thu? Đừng bỏ lỡ giải pháp chăm sóc khách hàng này - Ảnh 1.

Định tuyến cuộc gọi, đối thoại hiệu quả.

Lắng nghe khách hàng thôi là chưa đủ, muốn siết chặt quan hệ khách hàng thì doanh nghiệp cần phải hiểu khách hàng trước khi họ nói ra. Thật đơn giản, VCall cung cấp tinh năng ĐỊNH TUYẾN CUỘC GỌI giúp khách hàng có thể gặp đúng tổng đài viên vừa tư vấn mà không cần phải mất thời gian khai báo nhiều lần. Vì vậy, thông tin được truyền tải mạch lạc giữa các cuộc gọi giúp tăng trải nghiệm & sự hài lòng.

Muốn bứt phá doanh thu? Đừng bỏ lỡ giải pháp chăm sóc khách hàng này - Ảnh 2.

Tổng đài ảo đa nền tảng tích hợp trí tuệ nhân tạo

VCall giải quyết hiệu quả traffic khi có quá nhiều người gọi đến bằng giải pháp cung cấp tổng đài đa nền tảng. Giờ đây, doanh nghiệp có thể tiếp nhận cuộc gọi trên nhiều thiết bị: PC/Laptop, điện thoại Ip chuyên dụng hay ngay trên cả smartphone với ứng dụng “An Ip-Phone” độc quyền từ Aarenet của Thuỵ Sỹ mang lại chất lượng ổn định tuyệt đối.

VCall còn tích hợp tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) giúp doanh nghiệp chuyển thực hiện hàng loạt cuộc gọi tự động đến khách hàng, điều hướng khách hàng thông minh theo các kịch bản được lập trình sẵn cho AI. Công nghệ này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khoản chi phí “khổng lồ” và thường được sử dụng ở các tổ chức, dịch vụ tài chính.

Hơn 10 năm kinh nghiệm và được tín nhiệm bởi hơn 300 thương hiệu lớn: v.v… The Coffee House, SIH, LUG.vn… hay thương hiệuthời trang như MARC.

Chỉ trong 30s, doanh nghiệp có thể dễ dàng thiết lập & sử dụng miễn phí trọn đời phí khởi tạo và duy trì cho 4 nhánh máy.

Đăng ký khởi tạo tổng đài chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp của bạn ngay tại:

https://vcall.vht.com.vn

A.D

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Tài sản ông Phạm Nhật Vượng tăng 1 tỷ USD chỉ trong 10 ngày, lần đầu lọt top 200 người giàu nhất hành tinh

Giá cổ phiếu Vingroup tăng mạnh những ngày đầu năm mới là nguyên nhân kéo tài sản ông Vượng tăng mạnh. Trong 1 năm qua, tài sản của ông Vượng đã tăng tổng cộng 3,2 tỷ USD.

Chân dung đại gia Dũng "lò vôi" - ông chủ siêu dự án Đại Nam: Ăn chay trường, sở hữu khối tài sản hàng chục nghìn tỷ, biến đồng hoang thành “mỏ vàng"

Đất Bắc có đại gia Xuân Trường xây Bái Đính-Tràng An uy nghi thì đất Nam có đại gia Dũng “lò vôi” dựng Đại Nam bề thế.

Case study

Lập kỷ lục doanh thu sau gần 2 thập kỷ "nát bấy", chiến lược chấn động của trùm jean Levi’s: Tự biến mình thành startup, thay máu 9/11 quản lý cấp cao, marketing "hạn chế giặt quần để bảo vệ môi trường"...

Gần hai thập kỷ kinh doanh bết bát, Levi’s đã có màn lội ngược dòng không tưởng với doanh số kỷ lục 4,9 tỷ USD và mức tăng trưởng 2 chữ số.

Câu chuyện kinh doanh

CEO HSBC Việt Nam: "Hy vọng Việt Nam có thể quyết liệt cải cách nền kinh tế để kịp giàu trước khi già"

Việt Nam sẽ có tỷ lệ dân số trên 65 tuổi nhiều hơn nhiều nước trong khu vực, thậm chí còn cao hơn cả Mỹ, theo dự báo của UN và HSBC. "Việt Nam đang trong thời kỳ dân số vàng và đang đứng trước cơ hội của công nghiệp 4.0. Hy vọng , chúng ta có thể quyết liệt cải cách nền kinh tế để kịp giàu trước khi già", CEO HSBC Việt Nam Phạm Hồng Hải kỳ vọng.

Đọc thêm