Muốn bứt phá doanh thu? Đừng bỏ lỡ giải pháp chăm sóc khách hàng này

16/05/2018 01:30 PM | Công nghệ

Có một hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng tốt là một trong những chìa khoá thành công của bất kì doanh nghiệp nào. Tuy nhiên, thiết lập hệ thống tổng đài tốt đòi hỏi rất nhiều về chi phí & thời gian.

Muốn bứt phá doanh thu? Đừng bỏ lỡ giải pháp chăm sóc khách hàng này

Nắm bắt được “đại dương xanh” này, VHT đã phát triển dịch vụ VCall - giải pháp thiết lập hệ thống tổng đài đa nền tảng áp dụng công nghệ Aarenet từ Thuỵ Sĩ chỉ trong 30 giây, giúp doanh nghiệp tăng 90% tỷ lệ nhận cuộc gọi, giảm 50% chi phí thoại hàng tháng và đã được các “ông lớn” của Việt Nam tin tưởng sử dụng như FPT Shop, Six Sense Ninh Vân Bay, LaLa: Food Delivery, Trung Quân Media…

Kết nối không thành công, phải chờ đợi quá lâu và gặp nhiều điện thoại viên khác nhau sau mỗi lần gọi là những khó chịu mà khách hàng hiện nay phải chịu đựng. Những khó chịu ấy sẽ cướp đi khả năng bán hàng & quan hệ khách hàng của doanh nghiệp. Với VCall, doanh nghiệp có thể bứt phá doanh thu từ hệ thống chăm sóc khách hàng xuất sắc, phản hồi tất cả kết nối của khách hàng nhanh nhất dựa trên nền tảng VOIP tiên tiến kết hợp công nghệ Web RTC do Google & Mozilla phát triển.

Muốn bứt phá doanh thu? Đừng bỏ lỡ giải pháp chăm sóc khách hàng này - Ảnh 1.

Định tuyến cuộc gọi, đối thoại hiệu quả.

Lắng nghe khách hàng thôi là chưa đủ, muốn siết chặt quan hệ khách hàng thì doanh nghiệp cần phải hiểu khách hàng trước khi họ nói ra. Thật đơn giản, VCall cung cấp tinh năng ĐỊNH TUYẾN CUỘC GỌI giúp khách hàng có thể gặp đúng tổng đài viên vừa tư vấn mà không cần phải mất thời gian khai báo nhiều lần. Vì vậy, thông tin được truyền tải mạch lạc giữa các cuộc gọi giúp tăng trải nghiệm & sự hài lòng.

Muốn bứt phá doanh thu? Đừng bỏ lỡ giải pháp chăm sóc khách hàng này - Ảnh 2.

Tổng đài ảo đa nền tảng tích hợp trí tuệ nhân tạo

VCall giải quyết hiệu quả traffic khi có quá nhiều người gọi đến bằng giải pháp cung cấp tổng đài đa nền tảng. Giờ đây, doanh nghiệp có thể tiếp nhận cuộc gọi trên nhiều thiết bị: PC/Laptop, điện thoại Ip chuyên dụng hay ngay trên cả smartphone với ứng dụng “An Ip-Phone” độc quyền từ Aarenet của Thuỵ Sỹ mang lại chất lượng ổn định tuyệt đối.

VCall còn tích hợp tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) giúp doanh nghiệp chuyển thực hiện hàng loạt cuộc gọi tự động đến khách hàng, điều hướng khách hàng thông minh theo các kịch bản được lập trình sẵn cho AI. Công nghệ này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khoản chi phí “khổng lồ” và thường được sử dụng ở các tổ chức, dịch vụ tài chính.

Hơn 10 năm kinh nghiệm và được tín nhiệm bởi hơn 300 thương hiệu lớn: v.v… The Coffee House, SIH, LUG.vn… hay thương hiệuthời trang như MARC.

Chỉ trong 30s, doanh nghiệp có thể dễ dàng thiết lập & sử dụng miễn phí trọn đời phí khởi tạo và duy trì cho 4 nhánh máy.

Đăng ký khởi tạo tổng đài chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp của bạn ngay tại:

https://vcall.vht.com.vn

A.D

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chàng trai gốc Việt sở hữu đế chế nhà hàng nem cuốn đang 'xâm chiếm' khắp nước Úc, tăng trưởng 800%, thu về hàng chục triệu USD mỗi năm

Chuỗi cửa hàng nem cuốn của chàng trai gốc Việt Bao Hoang đã đạt tốc độ tăng trưởng hơn 800% sau 3 năm và đang ôm tham vọng mở rộng hoạt động ra các nước khác ngoài Australia.

Ngày 20/11, VinFast ra mắt 3 dòng sản phẩm ô tô, xe máy điện tại công viên Thống Nhất

Sau thành công tại Paris Motor Show, ngày 20-21/11, 2 mẫu xe Lux A 2.0 và Lux SA 2.0 của VinFast sẽ ra mắt công chúng Việt Nam tại công viên Thống Nhất (Hà Nội). Đồng thời, VinFast cũng chính thức giới thiệu mẫu xe ô tô cỡ nhỏ Fadil và xe máy điện thông minh Klara. Ngay tại sự kiện, VinFast sẽ mở bán và nhận đơn đặt hàng cho các sản phẩm với ưu đãi đặc biệt dành cho những khách hàng đầu tiên.

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương: "Cái đẹp tuyệt vời của đàn ông là cái đẹp trong lao động"

Để sống đẹp là điều không hề đơn giản. Không phải ai cũng biết sống đẹp và không phải người hiểu sống đẹp là gì cũng dễ dàng hình thành cho mình được cách sống tốt đẹp đó.

Đọc thêm