Mua sắm trực tuyến ngày càng hấp dẫn với những chương trình khuyến mãi lớn

28/03/2016 01:30 PM | Kinh tế vĩ mô

Theo CBRE VN, 25% số người tiêu dùng được khảo sát dự định sẽ mua sắm ít hơn tại cửa hàng thực tế, trong khi 45-50% số người được hỏi cho rằng họ sẽ mua sắm trực tuyến thường xuyên hơn trong 2 năm tới.

Mua sắm trực tuyến ngày càng hấp dẫn với những chương trình khuyến mãi lớn

Bên cạnh những lợi ích về thời gian và thuận tiện thì các chương trình khuyến mại hấp dẫn cũng là một yếu tố thu hút khách hàng mua sắm trực tuyến đặc biệt là với các khách hàng nữ - những người luôn nhạy cảm về giá.

Nắm bắt được điều này tổ chức thẻ quốc tế JCB kết hợp với cổng thanh toán trực tuyến Ngân Lượng phối hợp triển khai chương trình “THOẢ SỨC MUA SẮM CÙNG THẺ JCB”.

Từ ngày 15/03/2016 đến hết 14/06/2016, khách hàng mua sắm trực tuyến sẽ được hưởng mức giảm lên đến 10% khi thanh toán bằng thẻ JCB qua cổng thanh toán Ngân Lượng trên một số website mua sắm tiêu biểu như: Chodientu.vn, eBay.vn, WeShop.com.vn, ShipChung.vn, Thanhtoanonline.vn, pystravel.vn …

Ví điện tử Ngân Lượng là đơn vị thanh toán uy tìn nhất hiện nay với 5 năm liền được bình chọn là “Ví điện tử được yêu thích nhất”. Thương hiệu thẻ quốc tế duy nhất đến từ Nhật Bản, có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 1991, hiện đang được phát hành bởi 7 ngân hàng lớn trong nước, bao gồm: Vietinbank, Vietcombank, Sacombank, Eximbank, Techcombank, ACB và MB.Sự kết hợp của hai đơn vị thanh toán uy tín bậc nhất tạo ra cơ hội mua sắm các sản phẩm đa dạng, cả trong và ngoài nước với mức giá ưu đãi cho khách hàng.

Chi tiết về chương trình xem tại: https://www.nganluong.vn/nganluong/jcb

A.D

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  mua sắm trực tuyến
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Hạ tầng yếu kém, chính phủ hà khắc, Amazon vẫn chiếm trọn Ấn Độ “trong 1 nốt nhạc” - Câu chuyện kinh dị cho Tiki, Lazada hay Shopee tại Việt Nam

Chỉ vài năm sau thất bại ê chề tại Trung Quốc dưới tay Alibaba, Amazon tiến sang Ấn Độ với quyết tâm “rửa hận” và bài học biến hóa linh hoạt khi muốn thành công tại Châu Á.

Câu chuyện kinh doanh

Cho thuê chuyến bay: Mô hình "lợi hại" giúp bùng nổ doanh thu, đều đặn mang về thêm 1.000 tỷ đồng mỗi năm cho Vietjet Air

6 tháng đầu năm 2018, trong khi vận chuyển hành khách nội địa của Vietjet Air chỉ tăng trưởng gần 20% thì doanh thu từ cho thuê chuyến bay lại tăng trưởng tới 130%.

Câu chuyện kinh doanh

Thất bại xương máu của ông chủ Kids Plaza: Mở một mạch 71 cửa hàng chỉ vì đam mê, hết sạch tiền mất luôn cả uy tín, đã có lúc cuộc đời "chạm đáy nỗi đau"

Mở một mạch 71 cửa hàng Kids Plaza bằng niềm đam mê mà không có khái niệm gì về chuỗi bán lẻ, dòng tiền, cũng như quản trị hiện đại, đến khi team sáng lập mở cửa hàng thứ 71 thì DN bắt đầu gặp vấn đề. Một loạt nhà cung cấp gọi điện đòi thanh toán, một số không thể cho nợ được nữa trong khi DN không còn đồng nào, họ thuê cả đầu gấu đến đòi nợ…

Đọc thêm