Mua điện thoại mới qua Akulaku.vn, khách hàng bị ép nhận máy đã kích hoạt bảo hành

18/03/2018 09:38 AM | Kinh doanh

Mua chiếc smartphone Samsung Galaxy J7 Pro màu đen, mới 100% qua sàn thương mại điện tử Akulaku.vn, khách hàng bị ép phải nhận chiếc điện thoại đã kích hoạt bảo hành từ trước thời điểm nhận máy 2 tuần.

Đầu tháng 3/2018, ICTnews nhận được phản ánh của độc giả H.V.N trú tại Cần Giuộc, Long An về việc có mua hàng qua ứng dụng của sàn thương mại điện tử Akulaku (Akulaku.vn, thuộc Công ty TNHH Silvrr Vision, hoạt động tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Việt Nam - PV) một chiếc smartphone Samsung Galaxy J7 Pro màu đen, số IMEI 356202090239320.

“Tôi đặt mua ngày 25/2/2018, đến ngày 27/2/2018 thì nhận được hàng. Thông tin cam kết nhà bán hàng là hàng chính hãng, bảo hành chính hãng 12 tháng. Tuy nhiên, khi kiểm tra lại thì tôi bất ngờ phát hiện máy đã kích hoạt bảo hành hãng từ ngày 10/2/2018, tức là đã kích hoạt hơn 2 tuần trước đó”, khách hàng H.V.N phản ánh.

Cũng theo khách hàng này, anh đã liên hệ với bên Akulaku thì phía doanh nghiệp này cho hay đó là do lỗi của Samsung đã “lỡ kích hoạt bảo hành” lô hàng của họ.

Mua điện thoại mới qua Akulaku.vn, khách hàng bị ép nhận máy đã kích hoạt bảo hành - Ảnh 1.

Thông tin bảo hành của chiếc Galaxy J7 Pro. Ảnh do người tiêu dùng cung cấp


“Không chấp nhận cách lý giải này, tôi yêu cầu phải đổi máy như cam kết là bảo hành 12 tháng chính hãng, tuy nhiên họ không đổi. 2 tuần là thời gian không hề ngắn, nếu chấp nhận nhận máy theo cách bán hàng như của Akulaku, nhỡ trong thời gian này bị trục trặc, hỏng lỗi lớn thì ai đền bù cho tôi?”, khách hàng H.V.N bức xúc.

Theo Nguyên Đức

Cùng chuyên mục
XEM