Mũ Gucci 9 triệu đồng giống với mũ nan hàng Việt giá 80.000 đồng

18/02/2019 02:17 PM | Kinh doanh

Mới đây, hãng thời trang Ý nổi tiếng Gucci đã cho ra mắt bộ sưu tập thời trang mới, trong đó có chiếc mũ rộng vành khiến cộng đồng mạng Việt thích thú và đưa ra so sánh với mũ nan tre của người Việt.

Mũ Gucci 9 triệu đồng giống với mũ nan hàng Việt giá 80.000 đồng

Thông tin từ trang chủ Gucci cho biết, chiếc mũ rộng vành của Gucci trị giá 392 USD (tương đương 9 triệu đồng) được làm từ một loại vải tổng hợp gần giống như nan tre và được sản xuất tại Ý. Đây là sản phẩm mới nhất của Gucci trong bộ sưu tầm năm 2019.

Mũ Gucci 9 triệu đồng giống với mũ nan hàng Việt giá 80.000 đồng - Ảnh 1.

Mũ rộng vành của Gucci trị giá 392 USD (tương đương 9 triệu đồng). (Ảnh: Gucci)

Ngay sau khi Gucci tung ra sản phẩm mới và cập nhật trên trang chủ của hãng, rất nhiều cư dân mạng người Việt đã tính ý, phát hiện ra chiếc mũ Gucci "hàng hiệu" rất giống với nón nan truyền thống của người Việt.

Bạn Đỗ X.Hùng bình luận: "Chiếc nón nan này ở quê mình gọi là 'mũ rơm gặt lúa', được mua với giá chỉ vài chục nghìn đồng. Trong khi Gucci đưa ra sản phẩm với thiết kế tương tự với giá 9 triệu đồng, như vậy là đắt quá".

Mũ Gucci 9 triệu đồng giống với mũ nan hàng Việt giá 80.000 đồng - Ảnh 2.

Mũ Gucci giá 9 triệu đồng.

Mũ Gucci 9 triệu đồng giống với mũ nan hàng Việt giá 80.000 đồng - Ảnh 3.

Mũ nan truyền thống có giá khoảng 80.000 đồng.

 Chị Hoàng.Y hóm hỉnh cho biết: "Người Việt mình đi trước thời đại quá, đã biết trước thiết kế của Gucci rồi. Không biết Gucci có trả tiền bản quyền không nữa".

Được biết, chiếc nón nan truyền thống của người Việt chỉ có giá từ 80.000 - 150.000 đồng/chiếc, tuỳ thuộc vào kích thước. Có thể đặt hàng trên mạng, một số chợ quê hoặc ở một số khu du lịch cũng có bán.

Mũ Gucci 9 triệu đồng giống với mũ nan hàng Việt giá 80.000 đồng - Ảnh 4.

Hình ảnh thực tế từ mẫu sandal cao cấp đặt cạnh mẫu dép nhựa của Việt Nam (Ảnh: We25)

 Không chỉ chiếc mũ rộng vành Gucci trị giá 9 triệu đồng, trước đó, hãng thời trang Ý này cũng gây xôn xao cộng đồng mạng trong nước với sản phẩm sandal Gucci giá 11 triệu đồng giống dép rọ bộ đội. Nếu thương hiệu nước Ý bán mẫu sandal này với giá hơn 11 triệu đồng thì dép rọ chỉ có 70.000 đồng.

Theo Việt Vũ

VTC News

Từ khóa:  Gucci
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Nữ CEO ngành dịch vụ quản lý tòa nhà: Khách hàng luôn đúng, chỉ giải thích cho khách hiểu, tuyệt đối không bao giờ được cãi lại!

“Có điều gì xảy ra với khách hàng thì đầu tiên là phải đứng ra “đỡ” cho anh em, “lôi” họ về một góc để an ủi, động viên, phân tích để họ bình tâm mà xin lỗi khách hàng, sau đó mới dùng đến chế tài…”, bà Vũ Ngọc Hương, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư và dịch vụ Sao Kim (Venus Corporation) bật mí cách giữ chân nhân sự trong ngành dịch vụ vốn dễ va chạm.

Triệu phú tự thân này khuyên bạn không nên phát triển bản thân và đây là lý do

Đừng tốn thời gian công sức để cải thiện điểm yếu của mình. Bạn chỉ phí phạm cả hai mà thôi. Thay vào đó, hãy tập trung toàn bộ thời gian và tâm trí vào việc đối đa hóa những gì bạn giỏi.

Chân dung cá mập mới toanh tham dự Shark Tank mùa 3: Bỏ học đại học, bôn ba áp tải hàng từ Móng Cái tới ông chủ hãng tivi “made in Vietnam”

Shark Tank Việt Nam mùa 3 sẽ chính thức lên sóng trong tháng 7 tới đây. Hiện chương trình vẫn đang tiến hành các hoạt động tuyển chọn và tư vấn cho startup thông qua các hội thảo, sự kiện chuyên ngành.

Nhờ Instagram, người phụ nữ này nảy ra ý tưởng độc đáo cho quán cà phê và đã thành công ngoài mong đợi

Suteja thiết kế Crate để thu hút người dùng mạng xã hội. Quán cà phê này có không gian tối giản, như kiểu một nhà kho với ánh nắng tự nhiên chiếu thẳng vào.

Đọc thêm