Mũ Gucci 9 triệu đồng giống với mũ nan hàng Việt giá 80.000 đồng

18/02/2019 02:17 PM | Kinh doanh

Mới đây, hãng thời trang Ý nổi tiếng Gucci đã cho ra mắt bộ sưu tập thời trang mới, trong đó có chiếc mũ rộng vành khiến cộng đồng mạng Việt thích thú và đưa ra so sánh với mũ nan tre của người Việt.

Mũ Gucci 9 triệu đồng giống với mũ nan hàng Việt giá 80.000 đồng

Thông tin từ trang chủ Gucci cho biết, chiếc mũ rộng vành của Gucci trị giá 392 USD (tương đương 9 triệu đồng) được làm từ một loại vải tổng hợp gần giống như nan tre và được sản xuất tại Ý. Đây là sản phẩm mới nhất của Gucci trong bộ sưu tầm năm 2019.

Mũ Gucci 9 triệu đồng giống với mũ nan hàng Việt giá 80.000 đồng - Ảnh 1.

Mũ rộng vành của Gucci trị giá 392 USD (tương đương 9 triệu đồng). (Ảnh: Gucci)

Ngay sau khi Gucci tung ra sản phẩm mới và cập nhật trên trang chủ của hãng, rất nhiều cư dân mạng người Việt đã tính ý, phát hiện ra chiếc mũ Gucci "hàng hiệu" rất giống với nón nan truyền thống của người Việt.

Bạn Đỗ X.Hùng bình luận: "Chiếc nón nan này ở quê mình gọi là 'mũ rơm gặt lúa', được mua với giá chỉ vài chục nghìn đồng. Trong khi Gucci đưa ra sản phẩm với thiết kế tương tự với giá 9 triệu đồng, như vậy là đắt quá".

Mũ Gucci 9 triệu đồng giống với mũ nan hàng Việt giá 80.000 đồng - Ảnh 2.

Mũ Gucci giá 9 triệu đồng.

Mũ Gucci 9 triệu đồng giống với mũ nan hàng Việt giá 80.000 đồng - Ảnh 3.

Mũ nan truyền thống có giá khoảng 80.000 đồng.

 Chị Hoàng.Y hóm hỉnh cho biết: "Người Việt mình đi trước thời đại quá, đã biết trước thiết kế của Gucci rồi. Không biết Gucci có trả tiền bản quyền không nữa".

Được biết, chiếc nón nan truyền thống của người Việt chỉ có giá từ 80.000 - 150.000 đồng/chiếc, tuỳ thuộc vào kích thước. Có thể đặt hàng trên mạng, một số chợ quê hoặc ở một số khu du lịch cũng có bán.

Mũ Gucci 9 triệu đồng giống với mũ nan hàng Việt giá 80.000 đồng - Ảnh 4.

Hình ảnh thực tế từ mẫu sandal cao cấp đặt cạnh mẫu dép nhựa của Việt Nam (Ảnh: We25)

 Không chỉ chiếc mũ rộng vành Gucci trị giá 9 triệu đồng, trước đó, hãng thời trang Ý này cũng gây xôn xao cộng đồng mạng trong nước với sản phẩm sandal Gucci giá 11 triệu đồng giống dép rọ bộ đội. Nếu thương hiệu nước Ý bán mẫu sandal này với giá hơn 11 triệu đồng thì dép rọ chỉ có 70.000 đồng.

Theo Việt Vũ

VTC News

Từ khóa:  Gucci
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chuyện chưa kể về Chon.vn và chiêm nghiệm của cựu ‘nữ tướng’ Adayroi Lê Hoàng Uyên Vy: Bản chất E-Commerce là ai sống lâu hơn ai!

Đầu năm 2012, cơn bão Zalora tràn vào Việt Nam, dồn Startup non trẻ về thời trang online Chon.vn vào “chặng đường siêu vật vã”. Cách chơi của đối thủ mới khiến khách hàng không còn sẵn lòng trả tiền cho phương pháp kinh doanh cũ, Chon.vn buộc phải thay đổi mô hình. 2 năm sau, thế cục chuyển mình. Trong khi startup này về cùng nhà với một tập đoàn lớn và nhà sáng lập Lê Hoàng Uyên Vy trở thành quyền TGĐ VinEcom ở tuổi 27, hoạt động kinh doanh của Zalora lại không ổn, sau bán lại cho đại gia Thái Central Group, đổi tên thành Robins…

Triết lý kinh doanh của nữ doanh nhân nghìn tỷ Việt Nam

Trong một tương lai không xa, DN Việt sẽ trở thành người khổng lồ để vươn tầm quốc tế, đó là tham vọng của những người phụ nữ quyền lực đứng vai trò lãnh đạo cả doanh nghiệp nghìn tỷ.

Câu chuyện kinh doanh

Starbucks đóng 8/18 cửa hàng tại Hà Nội vì lo nguồn nước không an toàn, chưa thể hẹn ngày mở lại

Việc đóng cửa hàng được thực hiện từ chiều 17/10, sau khi Starbucks làm việc với bên thứ ba để xét nghiệm mẫu nước và được khuyến cáo chất lượng nước không đủ an toàn cho ăn uống, dù chuỗi cửa hàng này có trang bị hệ thống lọc.

Những nữ doanh nhân Việt nổi bật từng được quốc tế vinh danh: 'Giỏi việc nước, đảm việc nhà, vươn ra thế giới'

CEO của hãng hàng không Vietjet Air – bà Nguyễn Thị Phương Thảo đã làm nên lịch sử khi trở thành người phụ nữ duy nhất xây dựng và điều hành một hãng hàng không thương mại lớn ở Việt Nam.

Đọc thêm