Mới vòng 1/16, VTV đã tăng giá quảng cáo trận Việt Nam - Jordan lên 600 triệu đồng/30 giây, bằng giá trận bán kết AFF Cup 2018

18/01/2019 03:02 PM | Kinh doanh

Giá quảng cáo của VTV trong trận đấu sắp tới của đội tuyển Việt Nam tăng hơn 70% so với các trận đấu thuộc vòng bảng Asian Cup.

Mới vòng 1/16, VTV đã tăng giá quảng cáo trận Việt Nam - Jordan lên 600 triệu đồng/30 giây, bằng giá trận bán kết AFF Cup 2018

Ngay sau khi đội tuyển Việt Nam lách qua khe cửa cực hẹp để tiến vào vòng 1/16 giải bóng đá Asian Cup 2019, Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình (TVad) đã có thông báo về đơn giá quảng cáo của vòng đấu tới.

Theo đó, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Jordan vào lúc 18h00 ngày 20/1 sẽ có giá 300-360-450-600 triệu đồng cho các khung thời gian tương ứng là 10-15-20-30 giây.

Mức giá quảng cáo này tăng hơn 70% so với giá các trận đấu thuộc vòng bảng Asian Cup năm nay, và bằng với mức giá quảng cáo tại trận bán kết AFF Cup 2018.


Mới vòng 1/16, VTV đã tăng giá quảng cáo trận Việt Nam - Jordan lên 600 triệu đồng/30 giây, bằng giá trận bán kết AFF Cup 2018 - Ảnh 1.

Kỷ lục quảng cáo hiện nay của VTV thuộc về trận chung kết AFF Cup, khi 30 giây có giá 950 triệu đồng. Nếu đội tuyển Việt nam có thể chiến thắng Jordan trong trận đấu sắp tới, nhiều khả năng mức giá này sẽ được áp dụng cho vòng đấu tiếp theo. Trong trường hợp đội tuyển Việt Nam có thể tiến xa hơn nữa, báo giá quảng cáo của VTV rất có thể sẽ phá kỷ lục.

Trong khi đó, đối với các trận đấu không có đội tuyển Việt Nam, giá quảng cáo rẻ bằng 1/12, cụ thể là 25-30-37,5-50 triệu đồng cho các khung thời gian tương ứng.

Hà My

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  quảng cáo
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Thaco Group và "quý nhân" Hoàng Anh Gia Lai

Có thể nói, trong khi Thaco Trường Hải đang loay hoay tìm cách đa dạng hóa lĩnh vực hoạt động nhằm bảo đảm tăng trưởng, thì việc Hoàng Anh Gia Lai tìm đến đề nghị hợp tác chính là giúp Thaco "gãi đúng chỗ ngứa".

Sau khi bắt tay Nguyễn Kim bán hàng online, FPT Shop lại tiếp tục chơi lớn: Cho khách đặt hàng từ Mỹ, Nhật, Đức, 2 tuần có sản phẩm đến tay

Từ nay, khách hàng có thể đặt hàng từ Mỹ, Nhật, Đức trên website của FPT Shop, với giá hiển thị là giá trọn gói về Việt Nam. Doanh nghiệp chịu trách nhiệm về tính pháp lý của hàng hóa là Fado - một đơn vị thương mại điện tử xuyên biên giới với 2 đối tác chính là Amazon và Alibaba.

Từng gây shock khi tuyên bố kết nối cả trực thăng thay vì chỉ ô tô, xe máy, nhưng đúng ngày hẹn mở ứng dụng Fastgo thì chẳng thấy FastSky ở đâu!

"FastSky sẽ là game-changer trong ngành công nghiệp vận tải", CEO Fastgo Nguyễn Hữu Tuất từng trả lời báo giới về dịch vụ di chuyển bằng trực thăng. Dịch vụ này, ông Tuất cho biết, dự kiến Fastgo bắt đầu cung cấp từ 25/4. Tuy nhiên, đến nay app của Fastgo vẫn chưa hiển thị tính năng gì mới ngoài FastCar và FastBike.

Đọc thêm