Máy giặt tóc của "Edison vô dụng" có gì hay ho mà thu hút tới 23 triệu lượt xem?

18/06/2019 03:03 PM | Công nghệ

Còn nữa, để sử dụng thì phải tự trói vào giường, giữ nguyên tư thế trồng cây chuối.

Máy giặt tóc của "Edison vô dụng" có gì hay ho mà thu hút tới 23 triệu lượt xem?

Dù bị người hâm mộ trên Internet gọi là "Edison vô dụng", nhà phát minh Cảnh Soái dường như không quan tâm lắm, trái lại anh ta còn thích biệt danh đó.

Máy giặt tóc của Edison vô dụng có gì hay ho mà thu hút tới 23 triệu lượt xem? - Ảnh 1.

Cảnh Soái, "Edison vô dụng" của Trung Quốc

"Người ta bảo phát minh của tôi vô dụng, nhưng tôi nghĩ có 2 khía cạnh hữu ích: thực tế và giải trí", người thợ hàn 30 tuổi này đã bỏ việc vào năm ngoái để tập trung hoàn toàn vào việc tạo ra những phát minh gây tranh cãi. Ví dụ như xe máy gắn bồn cầu.

Quốc gia nào cũng có những nhà phát minh. Trung Quốc cũng vậy.

Tuần qua, Cảnh Soái tiếp tục khiến internet phì cười với phát minh mới nhất: Máy giặt tóc!

MÁY GIẶT TÓC của Cảnh Soái, nhà phát minh với biệt danh "Edison vô dụng"  

Máy giặt tóc của Edison vô dụng có gì hay ho mà thu hút tới 23 triệu lượt xem? - Ảnh 3.

Cảnh Soái bảo gội đầu theo cách thông thường thật tốn thời gian và sức lực, thậm chí còn gây rụng tóc nếu lỡ tay gãi mạnh quá.

Vì lẽ đó, nhà phát minh kì cục này quyết tâm chế ra máy-giặt-tóc, gồm lồng mô-tơ giống máy giặt thường, kèm theo là một chiếc giường để người dùng nằm lên đó.

Máy giặt tóc của Edison vô dụng có gì hay ho mà thu hút tới 23 triệu lượt xem? - Ảnh 4.

Cảnh Soái nói qua về cách sử dụng máy giặt tóc

Cỗ máy của Cảnh Soái trông hơi phức tạp, nhưng anh nói "tự động hóa chính là bí quyết."

Đầu tiên, Cảnh Soái nằm lên giường, bịt mũi và ngậm vào ống nhựa để hít thở dưới nước.

Máy giặt tóc của Edison vô dụng có gì hay ho mà thu hút tới 23 triệu lượt xem? - Ảnh 5.

Sau khi đã yên vị, chiếc giường tự động dựng đứng lên khiến Cảnh Soái cắm đầu vào lồng giặt.

Máy giặt tóc của Edison vô dụng có gì hay ho mà thu hút tới 23 triệu lượt xem? - Ảnh 6.

Sau đó, nước được bơm vào, y hệt như bạn dùng máy giặt ở nhà.

Máy giặt tóc của Edison vô dụng có gì hay ho mà thu hút tới 23 triệu lượt xem? - Ảnh 7.

Lồng giặt cứ thế xoay quay xoay lại, khiến mái tóc dài của Cảnh Soái uốn éo trong làn nước.

Máy giặt tóc của Edison vô dụng có gì hay ho mà thu hút tới 23 triệu lượt xem? - Ảnh 8.

Sau vài phút thì nước rút.

Máy giặt tóc của Edison vô dụng có gì hay ho mà thu hút tới 23 triệu lượt xem? - Ảnh 9.

Thú vị hơn nữa, nó được tích hợp cả máy sấy tóc, tóm lại là cứ nằm yên cho cỗ máy làm việc.

Máy giặt tóc của Edison vô dụng có gì hay ho mà thu hút tới 23 triệu lượt xem? - Ảnh 10.

Cảnh Soái khẳng định mái tóc của anh trở nên suôn mượt, óng ả hơn nhiều sau khi dùng máy giặt tóc.

Máy giặt tóc của Edison vô dụng có gì hay ho mà thu hút tới 23 triệu lượt xem? - Ảnh 11.

Có tin được không? Cỗ máy quái dị này đã thu hút hơn 23 triệu lượt xem từ khi ra mắt!

Theo Long J

Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Mảng payment ở Việt Nam càng thêm nóng: VNPay sắp được Softbank và quỹ chính phủ Singapore rót 300 triệu USD?

Quỹ Tầm nhìn Softbank của tỷ phú Masayoshi Son và quỹ đầu tư GIC của chính phủ Singapore vừa đề xuất một khoản đầu tư 300 triệu USD vào startup mảng payment của Việt Nam - VNPay, DealStreetAsia đưa tin.

Câu chuyện kinh doanh

"Bồ kết gội đầu, nước trầu súc miệng" và chuyện CEO trẻ bỏ phố về rừng, kinh doanh sản phẩm làm đẹp không hóa chất, phụng dưỡng tự nhiên

Chân đi dép cao su. 10 đầu ngón tay nhám đen vì hái lá thuốc. Đỗ Hoàng mang dáng vẻ của một nông dân nhiều hơn là một doanh nhân. Anh là CEO Vietherb, kinh doanh các sản phẩm từ các bài thuốc nam của người Việt như bồ kết gội đầu, nước lá trầu súc miệng, bồ hòn dùng rửa bát, bột đậu xanh rửa mặt.

Case study

“Bậc thầy” tâm lý học Amazon – Bán siêu đắt nhưng khách luôn nghĩ mình là kẻ mua hời

Định giá lỗ để kéo khách, “neo giá” để làm sản phẩm có vẻ hời, áp dụng chiêu trò tâm lý để biến “khách săn deal” trở thành “khách trung thành”. Có thể nói, đế chế Amazon được xây dựng trên hàng loạt chiến thuật tâm lý học tài tình.

Câu chuyện kinh doanh

Sự cố Youtube giáng một đòn mạnh vào Yeah1: Riêng quý 2 lỗ tới 117 tỷ đồng

Sau khi bị YouTube chấm dứt hợp tác, Yeah1 ngay lập tức báo lỗ hơn trăm tỷ đồng khi giá vốn kinh doanh và chi phí quản lý tăng đột biến.

Đọc thêm