Máy bán mỳ tự động 100% ở Thượng Hải, đợi 45s là được ăn, khách hàng chấm 80/100 điểm

28/10/2017 09:27 AM | Công nghệ

Trong khi Elon Musk đang tất bật làm xe tự lái, chế thêm tên lửa, đào hầm cho Hyperloop thì ở Thượng Hải, robot đã có thể sửa soạn một bát mì nóng sốt chỉ trong 45s.

Máy bán mỳ tự động 100% ở Thượng Hải, đợi 45s là được ăn, khách hàng chấm 80/100 điểm

Cách thức hoạt động của "nhà hàng" mini này cũng tương tự như các máy bán hàng tự động.

Chỉ cần bấm nút, chọn món theo yêu cầu, thanh toán và đợi 45s là bạn đã có một tô mì nóng sốt. Máy bán mỳ này cho khách hàng vài lựa chọn như ăn kèm thịt bò, thịt lợn; cay hoặc không cay...

Máy bán mỳ tự động "Vô Nhân Diện Quán" (Quán mỳ không người)

Chỉ cần bấm nút, chọn món theo yêu cầu, thanh toán và đợi 45s là bạn đã có một tô mì nóng sốt. Máy bán mỳ này cho khách hàng vài lựa chọn như ăn kèm thịt bò, thịt lợn; cay hoặc không cay...

Máy bán mỳ này được đặt cái tên khá mỹ miều: "Vô Nhân Diện Quán" (quán mỳ không người). Thực khách có thể đến quận Từ Hối, Thượng Hải để trải nghiệm cỗ máy thú vị này.

Theo Sing Tao Daily, khách hàng rất hài lòng vì thời gian chờ đợi ngắn (45s), hương vị mỳ tương đối ổn. Những người đã ăn mỳ ở đây chấm trung bình 80/100 điểm.

Trên thực tế, máy bán mỳ tự động đã xuất hiện ở Trung Quốc từ tháng 7/2015, cách thức hoạt động tương tự nhưng phải chờ tới 2 phút mới có mỳ ăn. Còn vào mùa đông năm ngoái, robot làm mỳ ramen tự động cũng được ra mắt tại quận Hồng Khẩu, Thượng Hải.

Theo Shanghaiist

Theo Long.J

Thời Đại

Từ khóa:  bán mỳ tự động

NỔI BẬT TRANG CHỦ

13 năm lăn lộn thương trường vẫn thua lỗ "sấp mặt" 3 lần, tôi nhận ra: Khởi nghiệp đừng ham làm cánh chim đầu đàn, coi chừng "chết không kịp ngáp"!

"Khởi nghiệp nên kiếm điểm xanh trong đại dương đỏ thay vì làm đại dương xanh", anh Đỗ Thanh Tịnh, sáng lập chuỗi nội thất Tứ Hưng chia sẻ.

[Case Study] World Cup – Sự kiện “lỗ” nhất thế giới? Chi phí cao, rủi ro nhiều, chỉ có FIFA là "hốt bạc"

Liệu các nước đang khó khăn ở các châu lục kém phát triển như Châu Phi, Nam Mỹ hay Châu Á có nên chi một khoản tiền khổng lồ cho hạ tầng bóng đá chỉ để xài có 1 tháng hay không?

Chuyển shop từ ngõ ngách khu dân cư ra đường lớn, bán 'thịt tươi cá lội' thay vì mổ sẵn, các cửa hàng mới của Bách Hóa Xanh đã đạt doanh thu trên 1 tỷ đồng/tháng

Sau khi thừa nhận việc đưa Bách Hóa Xanh thọc sâu vào các khu dân cư là việc "hơi vội vàng", Bách Hóa Xanh đã giảm mục tiêu mở rộng từ 1.000 cửa hàng xuống chỉ còn 500 cửa hàng để tập trung vào chất lượng từng cửa hàng. Thay đổi này đã nhanh chóng đem lại kết quả tích cực.

Không phải là Trung Nguyên, vậy sẽ là ai?

Khi nào Việt Nam mới có một thương hiệu biểu tượng?

Đọc thêm