Máy bán mỳ tự động 100% ở Thượng Hải, đợi 45s là được ăn, khách hàng chấm 80/100 điểm

28/10/2017 09:27 AM | Công nghệ

Trong khi Elon Musk đang tất bật làm xe tự lái, chế thêm tên lửa, đào hầm cho Hyperloop thì ở Thượng Hải, robot đã có thể sửa soạn một bát mì nóng sốt chỉ trong 45s.

Máy bán mỳ tự động 100% ở Thượng Hải, đợi 45s là được ăn, khách hàng chấm 80/100 điểm

Cách thức hoạt động của "nhà hàng" mini này cũng tương tự như các máy bán hàng tự động.

Chỉ cần bấm nút, chọn món theo yêu cầu, thanh toán và đợi 45s là bạn đã có một tô mì nóng sốt. Máy bán mỳ này cho khách hàng vài lựa chọn như ăn kèm thịt bò, thịt lợn; cay hoặc không cay...

Máy bán mỳ tự động "Vô Nhân Diện Quán" (Quán mỳ không người)

Chỉ cần bấm nút, chọn món theo yêu cầu, thanh toán và đợi 45s là bạn đã có một tô mì nóng sốt. Máy bán mỳ này cho khách hàng vài lựa chọn như ăn kèm thịt bò, thịt lợn; cay hoặc không cay...

Máy bán mỳ này được đặt cái tên khá mỹ miều: "Vô Nhân Diện Quán" (quán mỳ không người). Thực khách có thể đến quận Từ Hối, Thượng Hải để trải nghiệm cỗ máy thú vị này.

Theo Sing Tao Daily, khách hàng rất hài lòng vì thời gian chờ đợi ngắn (45s), hương vị mỳ tương đối ổn. Những người đã ăn mỳ ở đây chấm trung bình 80/100 điểm.

Trên thực tế, máy bán mỳ tự động đã xuất hiện ở Trung Quốc từ tháng 7/2015, cách thức hoạt động tương tự nhưng phải chờ tới 2 phút mới có mỳ ăn. Còn vào mùa đông năm ngoái, robot làm mỳ ramen tự động cũng được ra mắt tại quận Hồng Khẩu, Thượng Hải.

Theo Shanghaiist

Theo Long.J

Thời Đại

Từ khóa:  bán mỳ tự động

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Shark Linh đầu quân cho Vingroup, làm CEO công ty hỗ trợ khởi nghiệp Vingroup Ventures

Shark Linh trực tiếp góp 10% vốn tại Vingroup Ventures và là Tổng giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật.

Câu chuyện kinh doanh

Soya Garden: Thế lực đáng gờm thách thức ngôi vương mở chuỗi của The Coffee House và Highlands, tham vọng đưa sản phẩm đậu nành ngang tầm cà phê, trà sữa

Hơn cả một thương hiệu, CEO Hoàng Anh Tuấn cho biết anh mong muốn đến 2021, có thể mở 300 cửa hàng, đồng thời đưa sản phẩm đậu nành lên ngang tầm cà phê và trà sữa. Lúc ấy "đi soya nhé" không có nghĩa là đi Soya Garden mà là đi sử dụng các sản phẩm từ đậu nành nói chung.

Câu chuyện kinh doanh

Làm viral clip 'bá đạo' như FPT Shop: Phòng PR tự viết kịch bản, dựng phim, tự diễn xuất, chỉ tốn chục triệu đồng nhưng đạt chục triệu view nhờ kịch bản 'đánh lừa' người xem

Trong khi một video quảng cáo thông thường thường ngốn của nhãn hàng hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng để sản xuất và quảng bá, với việc thực hiện in-house (dịch chuyển hoạt động sáng tạo truyền thông vào bên trong doanh nghiệp) từ ý tưởng đến việc thực thi, một video quảng cáo của FPT Shop chỉ tốn vài chục triệu đồng ngân sách. Vì chi phí thấp, 1 năm team PR của FPT Shop có thể “đều đều” ra mắt 8 - 10 viral clip.

Khoảng cách giàu nghèo nghiệt ngã tại Ấn Độ nhìn từ đám cưới 100 triệu USD, kéo dài hàng tuần của con gái tỷ phú

Nói đơn giản, đám cưới của Isha được ví như lễ hội của cô công chúa giới thượng lưu.

Đọc thêm