Mặc dù có giá tới 16 triệu đồng cùng thiết kế khá lạ đời, thế nhưng chiếc quần bò gây ảo giác này vẫn “cháy hàng”

21/09/2017 08:28 AM | Công nghệ

Mặc dù có giá tới 16 triệu đồng cùng thiết kế khá lạ đời, thế nhưng chiếc quần bò gây ảo giác này vẫn “cháy hàng”

Mặc dù có giá tới 16 triệu đồng cùng thiết kế khá lạ đời, thế nhưng chiếc quần bò gây ảo giác này vẫn “cháy hàng”

Dường như thời trang thế giới gần đây đang bước sang một trang mới, khi có rất nhiều các mẫu quần áo có thiết kế không-thể-lạ-đời-hơn, thế nhưng vẫn nhận được sự yêu thích lớn từ các tín đồ thời trang thèm muốn độc lạ.

Trước kia là quần bò phủ đầy bùn “phong cách thợ xây” có giá lên tới cả chục triệu vẫn bán đắt, cho đến những chiếc quần cho chị em phụ nữ có thể tháo lắp phần bên dưới để biến thành quần đùi, hay quần làm từ… nhựa trong suốt nhưng vẫn có rất nhiều người mua.

Chiếc quần bò mà nhãn hàng đến từ London vừa cho ra mắt với thiết kế vô cùng khó hiểu

Mới đây, nhãn thời trang Natasha Zinko tại London đã tiếp nối chuỗi các sản phẩm lạ đời ở trên, bằng việc cho ra mắt một chiếc quần bò “ảo giác”. Chiếc quần bò này có thiết kế khá kỳ cục và rất có thể sẽ “gây choáng” cho những người xung quanh khi bạn diện chúng.

Bề ngoài của chiếc quần trông giống như một chiếc… quần trong quần, hay khi nhìn thoáng qua chúng ta có thể liên tưởng tới chiếc quần tụt hiphop rộng thùng thình khi xưa.

Mặc dù có vẻ ngoài kỳ lạ thế này, thế nhưng chiếc quần bò có giá lên tới gần 16 triệu VND đấy!

Hiện sản phẩm đã "cháy hàng" tại các trang bán hàng trực tuyến ở nước ngoài. Vậy nếu là bạn, bạn có mua chiếc quần này không?

Cụ thể, thiết kế bên ngoài của sản phẩm này có tới 2 cặp quần, khóa, túi, v...v... tất cả đều được “nhân đôi” và thêm vào phía bên dưới của phần chính của chiếc quần. Điểm nhấn của sản phẩm thời trang này là một dải màu sáng ở 2 bên.

Mặc dù có giá 695 USD tương đương gần 16 triệu VND, thế nhưng khi được mở bán, chiếc quần đã nhanh chóng “cháy hàng”. Không hiểu là những người mua sản phẩm này sẽ mặc chúng như thế nào, phối đồ ra sao và diện vào những dịp gì. Thế nhưng một điều chắc chắn là họ sẽ thu hút được sự chú ý vô cùng lớn và những nhìn “hoa mắt” đến từ những người xung quanh!

Tham khảo Mashable

Theo Hieu.D

Trí thức trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

"Vườn Chim" - Nuối tiếc một đời của ông Trương Gia Bình và nỗi đau của Cofounder Visky: Khi mắc bệnh "đột kim", doanh số cán mốc tỷ USD, một công ty lớn khó có thể dung dưỡng một startup không làm ra tiền!

"Nếu được quay lại tuổi 20, anh sẽ làm điều gì khác đi?" "Anh sẽ không bỏ Vườn Chim của anh" - Màn đối đáp giữa CEO Tiki Trần Ngọc Thái Sơn và Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình đã khiến "người cũ" của Vườn Chim buông lời cảm thán: "Vườn Chim đã bị vặt trụi lông và đem quay khi chưa kịp bay cao". Vườn Chim có tên chính thức là dự án Visky 2.0, học hỏi mô hình làm việc của Google, với một loạt nhân sự "có số có má" như Trần Anh Dũng (giờ là CEO MOG), Hiếu Orion, nhà sáng lập báo Toán Tuổi thơ Lê Thống Nhất…

VTV đẩy giá quảng cáo trận chung kết giữa Việt Nam và Indonesia lên "kịch khung": 30 giây có giá gần 1 tỷ đồng

Giá quảng cáo trong trận chung kết SEA Games tới đây là mức cao nhất từ trước tới nay của VTV và bằng với giá quảng cáo trận chung kết AFF Cup 2018.

Vốn hóa Masan MeatLife 'bốc hơi' hơn 140 triệu USD trong ngày đầu tiên lên sàn chứng khoán

Định giá 1,1 tỷ USD nhưng ngay trong phiên giao dịch đầu tiên, vốn hóa của Masan Meatlife đã giảm hơn 12%.

BV Xanh Pôn: Tạm đình chỉ Phó trưởng khoa liên quan vụ cắt đôi que thử HIV, viêm gan

Chiều 9/12, Lãnh đạo BV Xanh pôn cho biết đã tạm đình chỉ công tác 3 viên chức, nhân viên hợp đồng liên quan đến vụ “Hàng nghìn que thử HIV, viêm gan B bị cắt đôi trước khi tiến hành xét nghiệm”.

Đọc thêm