'Ma trận Eisenhower' - Phương pháp quản lý công việc hiệu quả như một tổng thống Mỹ

02/11/2016 22:03 PM | Sống

Bạn nghĩ mình rất bận rộn, nhưng liệu có thực sự như vậy ? Hãy thử áp dụng phương pháp sắp xếp công việc dưới đây của Cố Tổng thống Mỹ Eisenhower.

Dwight Eisenhower (1890 - 1969) được xếp vào hàng những Tổng thống thành công trong lịch sử chính trị nước Mỹ. Tên tuổi của ông còn được gắn với một phương pháp làm việc mà ông đã sử dụng hồi còn đương nhiệm. Phương pháp ấy mang tên Hộp Eisenhower (Eisenhower Box).

Dù bận rộn, tổng thống Eisenhower vẫn sử dụng phương pháp này để vẫn sắp xếp trăm công nghìn việc của mình. Còn bạn, nếu nạn luôn nghĩ mình bận rộn hay làm việc chưa khoa học, hãy thử áp dụng cách phân chia công việc này ngay xem sao nhé.

Sử dụng Eisenhower Box để làm việc hiệu quả hơn

Vượng Lê

Cùng chuyên mục
XEM