L’Open vững vàng giữa cuộc cạnh tranh xe công nghệ

11/10/2018 01:30 PM | Công nghệ

Hãng xe du lịch L’Open - một startup vận tải hành khách ở thị trường ngách vẫn phát triển mạnh và vững vàng trong cuộc cạnh tranh của thị trường xe công nghệ nhờ những giá trị rất riêng.

L’Open vững vàng giữa cuộc cạnh tranh xe công nghệ

L’Open và lối đi riêng

Khác biệt của sự phát triển phải đến từ tư duy chiến lược của người lãnh đạo. Anh Long Open - Giám đốc Hãng xe Du lịch L’Open, đã nhìn thấy rất rõ sự chuyển biến trong “cuộc chiến” của ngành vận tải. Theo anh Long, nếu đẩy mạnh các dịch vụ vận tải truyền thống, xâm nhập vào những “miếng bánh” đã được chia rất nhỏ về thị phần, khả năng thành công gần như không có. Điều này thúc đẩy anh dẫn dắt L’Open đi vào phân khúc nhánh, ít cạnh tranh hơn và thoát mình khỏi việc chạy đua công nghệ như nhiều hãng vận chuyển đang làm.

Sự thoải mái và hài lòng của khách hàng trên những hành trình do L’Open phục vụ

Cụ thể chính là việc phát triển riêng một đội xe Limousine để phục vụ cho nhu cầu được vận chuyển của hành khách khi có yêu cầu. Mặt khác tất cả những xe L’Open quản lý đều là xe thuộc thế hệ mới nhất trên thị trường của tác thương hiệu nổi tiếng. L’Open phục vụ dịch vụ tập trung trong mảng du lịch lữ hành và đẩy chất lượng cung cấp dịch vụ lên cao nhất, đưa lại cho người sử dụng những trải nghiệm chuyên nghiệp, thân thiện và rất khác biệt mà không tìm được ở bất cứ hãng xe nào cùng phân khúc trên thị trường.

L’Open vì thế, là nơi chú trọng đầu tư cho nhân sự, nhân viên tư vân tư vấn, chọn lựa rất kỹ lưỡng nhà cung cấp và đội ngũ tài xế. Điều này được tạo ra xuyên suốt tôn chỉ hoạt động của từng bộ phận trong doanh nghiệp. Với Slogan: “Hứa ít làm nhiều”- L’Open xóa tan nỗi lo sợ trước những người khổng lồ - phát triển một hướng riêng, không mới nhưng xây dựng được tính đặc thù cho chính doanh nghiệp.

Điều này giúp cho khách hàng thường xuyên đến với L’Open ngày càng đánh giá cao dịch vụ của hãng, và sự phát triển ổn định, vì thế cũng luôn được duy trì.

Sống tốt giữa “đại chiến” của các hãng xe công nghệ

Ứng dụng gọi xe công nghệ đang làm thay đổi đời sống của chúng ta hằng ngày. Các công ty vận tải lữ hành, du lịch truyền thống đã gặp không ít khó khăn từ sự cạnh tranh của các hãng xe với ứng dụng gọi xe hiện đại. Điều này đòi hỏi việc làm mới bản thân, nghiên cứu chiến lược và đưa ra các giải pháp cụ thể nhằm tiếp cận thị trường. Đó là bước đi cần thiết cho doanh nghiệp vận tải trước yêu cầu chung của thực tế xã hội. Thậm chí còn là bước đi mang yếu tố sống còn cho thương hiệu mà họ đã xây dựng trước cuộc cạnh tranh tàn khốc của các hãng xe công nghệ ngày nay.

Với Slogan: “Hứa ít làm nhiều”, L’Open đang phát triển một hướng riêng

Với gần 5 năm hoạt động, trực tiếp nhìn thấy và cảm nhận được sự tác động của “cuộc chiến” giữa những hãng xe công nghệ, đội ngũ lãnh đạo của L’Open nhận định bản thân công ty mình không thể nằm ngoài cuộc chiến vì cùng chung một lĩnh vực vận tải. Nếu không thay đổi, không hành động, chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng trong tương lai. Điều này giúp cho họ quyết tâm hơn trong việc tìm hiểu và đi sâu khai thác thị trường ngách, đó là tập trung vào việc trở thành đơn vị dẫn đầu trong các hãng xe cho thuê dịch vụ này nhằm đạt được doanh số. Bên cạnh đó, đội ngũ lãnh đạo của L’Open cũng chú trọng dịch vụ, điều này giúp cho họ không những không bị ảnh hưởng nhiều mà còn phát triển tốt sau gần 5 năm hoạt động.

Học hỏi từ các hãng xe công nghệ

Theo CEO Long Open, các hãng xe như Uber, Grab, Goviet có thế mạnh tuyệt vời về công nghệ. Ví dụ, chỉ cần 1 nút bấm là lập tức khách hàng có thể đánh giá ngay tài xế đó phục vụ ra sao. Rất khách quan và tức thời.

L’Open đã học được rất nhiều từ các hãng xe công nghệ

“Các hãng xe truyền thống hầu như ko thể làm nổi việc này. Mỗi lần khách phản ánh qua hotline thì bắt đầu 1 chuỗi nào giải trình, nào lý do, nào là hoàn cảnh …Và tất nhiên, cuối cùng vì là người nhà với nhau nên quản lý cùng với tài xế có thể xí xóa bỏ qua cho nhau một cách dễ dàng. Đấy là nỗi trăn trở lớn mà L’Open vẫn rất quan tâm và cải tiến từng ngày. Chúng tôi đã học được rất nhiều từ các hãng xe công nghệ”, Long Open nói.

L’Open là hãng xe du lịch hiện đang hoạt động tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng và các thành phố nổi tiếng về du lịch trên cả nước.

Hiện hãng có nhiều dòng xe từ cao cấp đến phổ thông như xe du lịch 4,7,16,29,45 chỗ, xe Limousine, BMW, Mercedes...

Liên hệ đến L’Open qua số hotline: 0937.67.45.38 và 0912.451.519 hoặc

Truy cập website: https://lopenco.com/




A.D

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Soya Garden: Thế lực đáng gờm thách thức ngôi vương mở chuỗi của The Coffee House và Highlands, tham vọng đưa sản phẩm đậu nành ngang tầm cà phê, trà sữa

Hơn cả một thương hiệu, CEO Hoàng Anh Tuấn cho biết anh mong muốn đến 2021, có thể mở 300 cửa hàng, đồng thời đưa sản phẩm đậu nành lên ngang tầm cà phê và trà sữa. Lúc ấy "đi soya nhé" không có nghĩa là đi Soya Garden mà là đi sử dụng các sản phẩm từ đậu nành nói chung.

Câu chuyện kinh doanh

Làm viral clip 'bá đạo' như FPT Shop: Phòng PR tự viết kịch bản, dựng phim, tự diễn xuất, chỉ tốn chục triệu đồng nhưng đạt chục triệu view nhờ kịch bản 'đánh lừa' người xem

Trong khi một video quảng cáo thông thường thường ngốn của nhãn hàng hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng để sản xuất và quảng bá, với việc thực hiện in-house (dịch chuyển hoạt động sáng tạo truyền thông vào bên trong doanh nghiệp) từ ý tưởng đến việc thực thi, một video quảng cáo của FPT Shop chỉ tốn vài chục triệu đồng ngân sách. Vì chi phí thấp, 1 năm team PR của FPT Shop có thể “đều đều” ra mắt 8 - 10 viral clip.

Khoảng cách giàu nghèo nghiệt ngã tại Ấn Độ nhìn từ đám cưới 100 triệu USD, kéo dài hàng tuần của con gái tỷ phú

Nói đơn giản, đám cưới của Isha được ví như lễ hội của cô công chúa giới thượng lưu.

CEO Pony Ma: Bài học kinh doanh quan trọng nhất sau một năm đầy sóng gió của Tencent chỉ có hai từ 'trách nhiệm'

Ngoài trách nhiệm, các giám đốc cấp cao của Tencent còn đề cập đến sự tôn trọng và lòng tốt trong cuộc họp với nhân viên mới đây.

Đọc thêm