Những màn quảng cáo ấn tượng mùa Olympic

31/07/2012 12:51 PM |

Coca Cola, Nike, Samsung, Visa… đã đầu tư không ít tiền của và tâm sức để tạo ra những quảng cáo ấn tượng "ăn theo" Olympic.


1. Procter & Gamble (P&G)



Đằng sau thành công của mỗi vận động viên là sự ân cần của mẹ. Quảng cáo mang tên “Nghề cao quý nhất” (Best Job) của P&G được xem là một trong những thông điệp ý nghĩa nhất mùa Olympic 2012. Quảng cáo của nhà sản xuất hàng tiêu dùng này cũng khá quen thuộc với khán giả truyền hình Việt Nam.

2. Visa



Clip ấn tượng nhất trong loạt quảng cáo mùa Olympic của hãng thanh toán thẻ Visa khi giả tưởng cú nhảy của David Boudia – vận động viên nhảy cầu người Mỹ từ Burj Khalifa – tòa nhà cao nhất thế giới. Trung bình mỗi năm, David Boudia thực hiện 25.000 cú nhảy khi luyện và thi đấu, tương đương với 180 lần nhảy từ đỉnh tòa nhà cao nhất thế giới tại Dubai. Loạt clip quảng cáo của Visa còn có sự tham gia của nhiều vận động viên nổi tiếng như Michael Phelps, Yelena Isinbaeva hay huyền thoại thể dục dụng cụ Nadia Comaneci…

3. CocaCola



Luôn nổi tiếng với những quảng cáo công phu, CocaCola đã thuê nhà sản xuất Mark Ronson đi khắp thế giới thực hiện clip mang tên “Nhịp đập London” (Beat of London) với những âm thanh đặc trưng của các môn thể thao, trên nền bài hát Anywhere in the world.

4. Samsung



Quảng cáo dành cho sản phẩm điện thoại Galaxy S3 nhưng gây ấn tượng nhất với việc tái hiện cú sút kinh điển và sự xuất hiện của David Beckham.

5. Omega


Cùng với 4 nhà tài trợ nêu trên là các đối tác toàn cầu của Olympic 2012, hãng sản xuất đồng hồ Omega đã khéo léo “khoe” việc làm nhân chứng cho các kỳ thế vận hội suốt 80 năm qua, thông qua những khoảnh khắc đáng nhớ của các vận động viên. Clip cũng sử dụng nhạc nền là ca khúc nổi tiếng của ban nhác Anh – The Rolling Stones – Start me up.

6. British Airways



Là hãng hàng không của nước chủ nhà Olympic, British Airways không bỏ lỡ cơ hội quảng cáo. Khắc họa sống động cuộc đua vận chuyển hành lý, British Airways muốn chứng tỏ tinh thần Olympic có trong mỗi chuyến bay.

7. Nike



London ở bất kỳ nơi đâu – Thông điệp độc đáo được hãng sản xuất đồ thể thao nổi tiếng của Mỹ gửi tới khách hàng của mình khi cho rằng: Mọi người đều có thể tìm thấy kỳ Olympic của riêng mình.

8. Powerade


Hãng sản xuất đồ uống thể thao nổi tiếng Powerade cũng tranh thủ Olympic để mang đến thông điệp tiếp sức cho các vận động viên. Clip gây ấn tượng bởi những cảnh quay sống động trên các đường đua.

9. Rona


Hãng sản xuất dụng cụ và đồ gia đình Rona (Canada) lại không phải là một nhà tài trợ xa lạ với các kỳ thế vận hội. Câu chuện về một chiếc tuốc-nơ-vít được miêu tả một cách thú vị thông qua các môn thể thao.

Theo Nhật Minh
vnexpress

kyanh

Cùng chuyên mục
XEM