LG Display cắt giảm 1/4 lãnh đạo

07/10/2019 05:36 PM | Công nghệ

Nhà sản xuất tấm nền màn hình LG Display mới đây cho biết đã cắt giảm gần 1/4 lãnh đạo trong cuộc tái cấu trúc doanh nghiệp mới nhất.

LG Display cắt giảm 1/4 lãnh đạo

LG Display cắt giảm 25% lãnh đạo trong toàn bộ phận bằng cách sáp nhập các phòng ban chồng chéo nhau và đơn giản hóa cơ cấu tổ chức. Để tăng tốc độ chuyển đổi từ tập trung vào LCD sang tập trung vào OLED, công ty rút gọn quy mô bộ phận LCD bằng cách sáp nhập nhóm phát triển tấm nền tivi vào bộ phận di động và CNTT. Nhân viên từ bộ phận LCD được chuyển sang các bộ phận OLED hoặc P-OLED.

Để phân bổ nhân viên cho các bộ phận kinh doanh sắp tới, bộ phận công nghệ sẽ có 2 trung tâm nghiên cứu, một dành cho công nghệ dẫn đầu và công nghệ lõi, còn một cho màn hình tương lai.

Một quan chức công ty cho biết đợt tái cấu trúc mới nhất nhằm giúp quá trình thực thi và ra quyết định nhanh hơn. Nó diễn ra chưa đầy một tháng sau khi CEO Jeong Ho Young tiếp quản LG Display tháng 9/2019.

Theo Du Lam

ICT News

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chủ tịch Uniqlo gọi Việt Nam là ‘miền đất hứa’, tiết lộ sẽ sớm mở cửa hàng thứ hai tại Hà Nội và ‘nhiều hơn 100’ địa điểm trên khắp cả nước

Chủ tịch kiêm CEO của Fast Retailing, tỷ phú Tadashi Yanai cho biết tại một cuộc họp báo ngày 5/12 diễn ra ở thành phố Hồ Chí Minh: "Việt Nam có tiềm năng lớn và sẽ là một trong những thị trường tiêu dùng lớn nhất thế giới".

Shark Việt: Khi mình đã đưa tiền giúp cho ai rồi thì coi như đi không trở về. Kiếp sau không trả thì nhiều kiếp sau người ta trả!

Shark Việt cho biết khi mình đã đưa tiền cho ai rồi, đã giúp ai rồi thì coi như là đi không trở về, như thế tâm cho nhàn.

Câu chuyện kinh doanh

8 triết lý giúp biến tiệm may nhỏ thành đế chế thời trang tỷ đô của ông chủ Uniqlo: Một milimet khoảng cách cũng tạo nên sự khác biệt, đừng bao giờ ngừng tiến lên phía trước!

Sau hơn 30 năm kinh doanh, Tadashi Yanai đã đúc rút ra 23 nguyên tắc quản lý, chia làm tám chủ đề chính và coi chúng là linh hồn của Fast Retailing.

Hiện tượng startup “ngáo giá”: Shark Bình cho rằng vẽ ra tương lai hoành tráng là không đủ, shark Hưng lại nhìn nhận "với anh có thể là bầu trời nhưng với tôi chỉ là vũng nước"

Trong khi đó, shark Dzung chia sẻ sai lầm lớn nhất của startup là tự tin thái quá dẫn đến việc không biết lắng nghe, không thay đổi. Do đó dẫn đến việc đi sai hướng khi quay lại thì những người khác đã đi quá xa rồi.

Đọc thêm