Lexar trở lại: Đầy tiềm năng trên đường đua thiết bị lưu trữ tại Việt Nam

15/05/2019 07:30 PM | Công nghệ

Đầu năm 2019 Lexar chính thức lựa chọn Diệp Khánh là nhà phân phối chính thức của hãng tại Việt Nam, mở đường cho sự trở lại của thương hiệu trong nền công nghiệp thiết bị lưu trữ.

Lexar trở lại: Đầy tiềm năng trên đường đua thiết bị lưu trữ tại Việt Nam

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nền công nghiệp thiết bị lưu trữ. LEXAR được khách hàng đánh giá cao vì chất lượng và trải nghiệm người dùng tuyệt vời. Mới đây, LEXAR dưới sự lãnh đạo của LONGSYS – Một tập đoàn chuyên sản xuất và thiết kế các thiết bị lưu trữ flash của Trung Quốc, đã tuyên bố:

Lexar trở lại: Đầy tiềm năng trên đường đua thiết bị lưu trữ tại Việt Nam - Ảnh 1.

"LONGSYS hiện đang bán trên 100 triệu thiết bị nhớ flash trên thị trường hàng năm, khách hàng của LEXAR sẽ được hưởng lợi từ chiến lược và văn hóa công ty của LONGSYS, bao gồm sự đổi mới, ổn định, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, hỗ trợ và dịch vụ địa phương hóa, và tập trung vào người tiêu dùng".

Để khẳng định cho tuyến bố này, tại thị trường Việt Nam đầu năm 2019, LEXAR chính thức lựa chọn DIỆP KHÁNH là nhà phân phối chính thức thiết bị lưu trữ LEXAR tại Việt Nam. Với nhóm khách hàng đa dạng là những người có nhu cầu sử dụng thiết bị lưu trữ cần trang bị thẻ nhớ, ổ đĩa SSD, đầu đọc thẻ nhớ và ổ flash USB, v.v…

Lexar trở lại: Đầy tiềm năng trên đường đua thiết bị lưu trữ tại Việt Nam - Ảnh 2.

DIỆP KHÁNH với hơn 15 năm kinh nghiệm trên thị trường phân phối thiết bị lưu trữ, trở thành đối tác chính thức của LEXAR tại Việt Nam, tự tin đem tới cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất từ LEXAR sau khi được thay áo.

Hiện nay, người tiêu dùng tại Việt Nam có thể tìm mua các sản phẩm chính hãng LEXAR tại: https://www.thegioididong.com/, Bình Minh, Adayroi, Tiki…

Lexar trở lại: Đầy tiềm năng trên đường đua thiết bị lưu trữ tại Việt Nam - Ảnh 3.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  công nghệ
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Sếp Masan tiết lộ mỗi năm bán 2 tỷ gói mỳ, nửa tỷ chai nước mắm nhưng vẫn đang phải trải qua "Làn sóng sợ hãi": Chúng tôi sẽ trở mình, bước ra khỏi cửa hàng đồng nghiệp bằng mô hình KD hoàn toàn mới - New Retail

"Từ tuần sau, các bạn sẽ thấy thương hiệu Blue - bọn tôi chính thức bước ra khỏi cửa kho của mình, bước ra khỏi cửa hàng đồng nghiệp của mình để tiếp cận với 26 triệu hộ dân thông qua mô hình kinh doanh mới - New Retail", ông Nguyên chia sẻ về quyết định rất táo bạo của ban lãnh đạo Masan, khi mất 6 tuần để suy nghĩ và chỉ mất 124 ngày để triển khai.

JV Trần Đức Việt: "Thành công, không phải là cảm thấy thỏa mãn với những gì đạt được, mà là hài lòng với những gì mình đã đánh đổi”

"Ai rồi cũng khác" là nhận xét của rất nhiều khán giả khi chứng kiến màn comeback của JV (Trần Đức Việt). Hình ảnh nhân vật Quang Minh đạo mạo, gai góc trong phim ngắn "Không dấu chân người" cho chính anh đóng chính, biên kịch, đạo diễn kiêm đồng sản xuất khiến những người từng yêu mến anh thốt lên: "Trả lại JV ngày xưa đây!"

7 ngành có tiềm năng tại Việt Nam trong 5- 10 năm tới vừa được shark Việt chỉ ra cho giới startup

Trong 10 năm tới theo shark Việt các startup có thể có rất nhiều ngành nghề tiềm năng phát triển như: Nông nghiệp, du lịch, y tế, giáo dục hay logistics...

Câu chuyện kinh doanh

Alibaba xử lý hàng tỷ giao dịch ngày 11/11 mà web vẫn ‘mượt’, đỉnh điểm ‘cân’ 544.000 đơn hàng 1 giây: Sale sập sàn cũng vô nghĩa nếu công nghệ không đủ mạnh!

Dịch vụ dịch ngôn ngữ cho nền tảng thương mại điện tử quốc tế của Alibaba như AliExpress đã được sử dụng 1,66 tỷ lần trong lễ hội mua sắm ngày 11/11 với hơn 200 tỷ từ được dịch sang các ngôn ngữ khác nhau.

Đọc thêm