Lazada Malaysia cho thuê bạn trai ngày tết

16/01/2019 09:54 AM | Kinh doanh

Trang thương mại điện tử Lazada muốn tạo ra một chiến dịch marketing ấn tượng cho tết Kỷ Hợi.

Lazada Malaysia cho thuê bạn trai ngày tết

Lazada Malaysia vừa tung ra một dịch vụ độc đáo để “giải cứu” những quý cô độc thân vào dịp Tết Nguyên đán 2019: cho thuê bạn trai. Chiến dịch có tên “'Slash' the Leng Chai" (“săn” trai đẹp).

Người mua sẽ có cơ hội dành một buổi chiều với “bạn trai” trong buổi đoàn tụ tại một viện dưỡng lão với người cao tuổi vào ngày 26/1. Mục đích của chiến dịch là làm nổi bật tầm quan trọng của việc ở bên gia đình và trân trọng những gì đang có. Vì nhiều người cao tuổi sống trong viện hiếm có người thăm hoặc được phép về nhà trong dịp tết, hãng hy vọng sẽ chia sẻ tình yêu thương thông qua sáng kiến.

Lazada Malaysia cho thuê bạn trai ngày tết - Ảnh 1.

Ảnh chụp màn hình giới thiệu chương trình trên trang Lazada Malaysia. Ảnh: Lazada.

Ngoài ra, từ ngày 16 đến 18/1, người mua ở khu vực Thung lũng Klang có thể thuê một "leng chai" với giá 0 đồng trên ứng dụng Lazada (giá gốc 8.888,88 ringgit - trên 50 triệu đồng). Người tham gia được khuyến khích kêu gọi bạn bè và thành viên gia đình tham gia để đạt được 48 dấu gạch cần thiết và chọn được đối tượng ưa thích.

Giám đốc Marketing Andrew Gnananantham cho biết người tiêu dùng ngày nay nhận quá nhiều nội dung và quảng cáo trên tất cả các kênh nên một thương hiệu cần tạo ra những hoạt động thú vị để luôn đứng đầu.

Theo Minh Thư

Người đồng hành

Từ khóa:  Lazada
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Sau 2 năm cần mẫn trồng cây ăn trái, bầu Đức cuối cùng cũng 'hái quả ngọt': Thu về hơn 200 triệu USD, hiệu suất sinh lời cao chưa từng thấy

2 năm qua, HAGL đạt doanh thu tổng cộng khoảng 10.600 tỷ đồng thì riêng trái cây chiếm tới hơn 4.400 tỷ đồng với tỷ suất lợi nhuận gộp lên tới 56%. Điều quan trọng là, lợi nhuận trái cây được duy trì ổn định, khác với khi Bầu Đức đi bán bò, lợi nhuận cao trong giai đoạn đầu nhưng sau đó liên tục giảm dần.

Case study

Bạn còn nhớ trào lưu "Tự sướng với vỏ Coke có tên mình"? Đã là marketer mà chưa thực hành nhuần nhuyễn "chữ P thứ 5" như Coca-Cola, đừng hỏi tại sao khách hàng lại rời bỏ bạn!

Trào lưu "Tự sướng với vỏ chai có tên mình" của Coca-Cola mấy năm trước tại Việt Nam chính là ví dụ thành công điển hình minh họa cho chữ P thứ 5 trong marketing của ông lớn lão luyện trong làng marketing thế giới.

Mũ Gucci 9 triệu đồng giống với mũ nan hàng Việt giá 80.000 đồng

Mới đây, hãng thời trang Ý nổi tiếng Gucci đã cho ra mắt bộ sưu tập thời trang mới, trong đó có chiếc mũ rộng vành khiến cộng đồng mạng Việt thích thú và đưa ra so sánh với mũ nan tre của người Việt.

Hoạ sĩ Lê Linh chính thức thắng kiện, là tác giả duy nhất của bộ truyện tranh "Thần đồng đất Việt"

Toà án sơ thẩm quận 1 đã tuyên án công nhận Lê Linh là tác giả duy nhất của 4 hình tượng trong Thần đồng đất Việt, xác nhận bà Hạnh không phải là đồng tác giả. Qua đó buộc Phan Thị chấm dứt việc tạo ra và sử dụng 4 hình tượng nhân vật trong bộ truyện, xin lỗi và bồi thường cho ông Lê Linh.

Đọc thêm