Lazada Malaysia cho thuê bạn trai ngày tết

16/01/2019 09:54 AM | Kinh doanh

Trang thương mại điện tử Lazada muốn tạo ra một chiến dịch marketing ấn tượng cho tết Kỷ Hợi.

Lazada Malaysia cho thuê bạn trai ngày tết

Lazada Malaysia vừa tung ra một dịch vụ độc đáo để “giải cứu” những quý cô độc thân vào dịp Tết Nguyên đán 2019: cho thuê bạn trai. Chiến dịch có tên “'Slash' the Leng Chai" (“săn” trai đẹp).

Người mua sẽ có cơ hội dành một buổi chiều với “bạn trai” trong buổi đoàn tụ tại một viện dưỡng lão với người cao tuổi vào ngày 26/1. Mục đích của chiến dịch là làm nổi bật tầm quan trọng của việc ở bên gia đình và trân trọng những gì đang có. Vì nhiều người cao tuổi sống trong viện hiếm có người thăm hoặc được phép về nhà trong dịp tết, hãng hy vọng sẽ chia sẻ tình yêu thương thông qua sáng kiến.

Lazada Malaysia cho thuê bạn trai ngày tết - Ảnh 1.

Ảnh chụp màn hình giới thiệu chương trình trên trang Lazada Malaysia. Ảnh: Lazada.

Ngoài ra, từ ngày 16 đến 18/1, người mua ở khu vực Thung lũng Klang có thể thuê một "leng chai" với giá 0 đồng trên ứng dụng Lazada (giá gốc 8.888,88 ringgit - trên 50 triệu đồng). Người tham gia được khuyến khích kêu gọi bạn bè và thành viên gia đình tham gia để đạt được 48 dấu gạch cần thiết và chọn được đối tượng ưa thích.

Giám đốc Marketing Andrew Gnananantham cho biết người tiêu dùng ngày nay nhận quá nhiều nội dung và quảng cáo trên tất cả các kênh nên một thương hiệu cần tạo ra những hoạt động thú vị để luôn đứng đầu.

Theo Minh Thư

Người đồng hành

Từ khóa:  Lazada
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Trước Vinmart, một nhà bán lẻ từng triển khai Virtual Store và thắng lớn: Doanh số trực tuyến tăng 130%, vươn lên trở thành chuỗi bán lẻ online số 1 Hàn Quốc

Trên thực tế, công nghệ cửa hàng ảo (Virtual Store) không hề mới và đã được áp dụng rộng rãi tại Hàn Quốc từ năm 2011.

Thị trường giao nhận thức ăn tại Việt Nam: Cuộc chiến của những ‘kỳ lân’ châu Á, ai sẽ là kẻ 'sống sót' cuối cùng?

Thị trường giao nhận thức ăn nhanh Việt Nam đang là cuộc chiến đầy khốc liệt giữa 4 công ty ‘kỳ lân’ châu Á: SEA và Grab đến từ Singapore, Woowa Brother từ Hàn Quốc và Go-Jek từ Indonesia. Hiện tại, Grab đang thắng thế, còn tương lai chẳng ai biết được!

Case study

Tesco virtual store đã làm gì để “nuốt trọn” thị trường bán lẻ online Hàn Quốc? Những thách thức nào đang đón chờ “VinMart 4.0”?

VinMart vừa tung ra mô hình virtual store đầu tiên tại thị trường Việt Nam, cùng nhìn lại câu chuyện thành công của “anh cả" Tesco tại Hàn Quốc để hiểu rõ hơn những gì đang đón chờ “Vinmart 4.0”.

"Made in USA" vs "Made in China": Tại sao Mỹ đánh Huawei? Câu trả lời bắt đầu từ chiếc tivi nhà bạn (P.2)

Đại chiến công nghệ sẽ là chiến tranh lạnh lần thứ 2 mà chẳng có kẻ thắng.

Đọc thêm