Lấy được vợ xinh người Ukraine, người đàn ông này làm luôn mô hình kinh doanh giúp trai Trung Quốc lấy vợ Tây

03/10/2017 07:22 PM | Startup

Mối tình gây sốt trên Internet vài năm trước đã trở thành mô hình kinh doanh giúp đàn ông Trung Quốc thoát ế.

Lấy được vợ xinh người Ukraine, người đàn ông này làm luôn mô hình kinh doanh giúp trai Trung Quốc lấy vợ Tây

Cách đây vài năm, hình ảnh một người đàn ông đến từ Hà Bắc đứng cạnh người vợ Ukraine xinh đẹp đã nổi "rần rần" trên Internet.

Mei Aisi - Chàng trai may mắn bậc nhất Trung Quốc khi lấy được vợ Tây dù ngoại hình và kinh tế rất bình thường

Người vợ Ukraine xinh đẹp của Mei Aisi

Không chỉ dừng lại ở câu chuyện tình cảm hạnh phúc, giờ đây Mei Aisi đang giúp đỡ rất nhiều đàn ông Trung Quốc thoát ế.

Mei Aisi xuất thân từ một gia đình lao động ở huyện Thừa Đức, anh ta cũng không chí thú lắm với việc học hành.

Từ khi còn thanh niên, Mei quyết định phải sang Ukraine học Đại học vì chi phí thấp, dù ban đầu chẳng biết mô tê gì về đất nước này (Mei đã từng nghĩ Ukraine ở châu Phi). Cuộc đời Mei lại "nở hoa" khi đi du học, anh vô tình quen một cô nữ sinh Ukraine xinh đẹp khi đi chơi bóng bàn (khi đó Mei 28 tuổi, cô gái kia mới 16 tuổi).

Sau khi qua lại một thời gian họ đã kết hôn, ngoài ra anh chàng may mắn này còn tạo dựng được mô hình kinh doanh "xuất nhập khẩu" cực kỳ thành công.

"Chúng tôi thích đàn ông Trung Quốc..."

Sau khi câu chuyện của Mei xuất hiện trên hầu hết các mặt báo Trung Quốc, anh ta bỗng dưng trở thành người nổi tiếng. Mei chia sẻ rằng, có vô số người tìm cách liên lạc với anh, hỏi bí quyết để lấy vợ Ukraine.

Điều này đã khiến Mei trăn trở, anh ta đã lập ra Culove Dating Club. Đây là mô hình CLB hẹn hò, nơi đàn ông Trung Quốc thành đạt được gặp gỡ, làm quen với những cô gái xinh đẹp đến từ Ukraine.

"Rất nhiều người đã tìm cách liên lạc với tôi"

Để tuyển những cô gái cho CLB này, em gái vợ của Mei thường xuyên lượn lờ ngoài đường để tìm các ứng cử viên có triển vọng. Cho họ cơ hội gặp "những người Trung Quốc đặc biệt".

Thậm chí, em vợ Mei còn tìm cách câu kéo cả những cô bé 15 tuổi. Tuy nhiên, không phải cô gái Ukraine nào cũng "ham của lạ" nên đôi lúc thất bại là chuyện bình thường.

"Chúng cháu mới 15 tuổi, việc này thực sự không phù hợp"

Để giúp những cô gái Ukraine chuẩn bị cho cuộc sống ở Trung Quốc, đã có những lớp học tiếng và văn hóa do đối tác của Mei tổ chức. Chủ yếu giúp phụ nữ Ukraine học đếm từ 1 - 10 bằng tiếng Trung hoặc chỉ cho họ những trung tâm mua sắm tốt nhất ở Trung Quốc.

Một trong những vấn đề mà những cô gái Ukraine quan tâm là có phải... đẻ nhiều con hay không?

CLB hẹn hò Culove sẽ tổ chức sự kiện ghép đôi vài lần mỗi năm, khi đó hàng tá phụ nữ Ukraine sẽ được giới thiệu với cánh đàn ông Trung Quốc đang có nhu cầu cưới vợ.

Trong sự kiện, từng cô gái Ukraine sẽ bước xuống cầu thang để những người đàn ông bên dưới tiện nhìn ngắm. Sau đó họ sẽ ngồi nói chuyện qua phiên dịch hoặc khiêu vũ với nhau một cách đầy gượng gạo, lúng túng.

Trong sự kiện, từng cô gái Ukraine sẽ bước xuống cầu thang để những người đàn ông bên dưới tiện nhìn ngắm

Sau đó họ sẽ ngồi nói chuyện qua phiên dịch hoặc khiêu vũ với nhau một cách đầy gượng gạo, lúng túng

Mô hình kinh doanh này dù đã có những thành công ban đầu, nhưng tai tiếng hoặc tin đồn xung quanh cũng rất nhiều.

Mei bác bỏ những người cho rằng CLB hẹn hò của anh chỉ là một hình thức bán dâm quốc tế, khoác lên nhiều lớp vỏ để được hợp pháp. Mei khẳng định rằng, CLB của anh chất lượng hơn rất nhiều lần dịch vụ mai mối ở Trung Quốc vì "những người tham gia đều có tình cảm, không dùng hôn nhân để đổi chác".

Anh ta còn hy vọng sẽ biến mô hình kinh doanh của mình thành một thương hiệu quốc tế, mở thêm chi nhánh tại Belarus và Nga.

Khẩu hiệu mà Mei dành cho CLB là "con đường để kết nối đàn ông Trung Quốc với phụ nữ Ukraine bằng tình yêu...".

Những cô gái tham gia CLB hẹn hò của Mei

Dưới đây là video nói về mô hình kinh doanh của Mei với tựa đề: "Tôi đã cưới một cô gái Ukraine xinh đẹp, bạn cũng có thể làm như vậy"

Theo Long.J

Thời Đại

Từ khóa:  lấy vợ

NỔI BẬT TRANG CHỦ

[Case Study] Tăng giá bán kính vô tội vạ, Luxottica - tập đoàn độc quyền hơn 80% nhãn kính trên thị trường đã bị nhóm sinh viên "bốn mắt" xử đẹp theo cách cực kỳ thông minh

Vào tháng 2 năm 2008, Neil Blumenthal giật mình trong đêm vì một ý tưởng kinh doanh đầy táo bạo, ý tưởng mà ngay cả anh cũng không ngờ đã thay đổi cả ngành kính mắt ngày nay.

Bamboo Airways và bài toán khó về độc quyền tự nhiên trong ngành hàng không

Những hãng hàng không tham gia sau sẽ khó cạnh tranh với những hãng hàng không ra đời trước vì thị trường hàng không có tính chất độc quyền tự nhiên. Trong giai đoạn đầu, nếu không có sự hỗ trợ đủ mạnh từ các mảng kinh doanh khác, những hãng hàng không mới như Bamboo Airways có thể bị “tắt thở” như vài doanh nghiệp trước đây.

Ý tưởng kinh doanh đồng hồ độc đáo: Lắp ráp ở Trung Quốc, máy Nhật, chỉ thiết kế vỏ rồi gọi vốn trên Shark Tank với thương hiệu đồng hồ Việt, vậy là bạn có 5 tỷ

Nếu từ những gì xem được trong tập vừa rồi, có lẽ không việc kinh doanh nào đơn giản như vậy: Lắp ráp ở Trung Quốc, máy Nhật, thiết kế tại Việt Nam nhưng vẫn có thể thấy những điểm tương đồng với đồng hồ truyền thống, không thấy nói đồng hồ gì - máy cơ hay máy quartz, và Shark "chốt" vèo một cái 15 tỷ đồng đổi 45% cổ phần (sau có điều chỉnh lại).

Shark Dzung Nguyễn lý giải vì sao hầu hết các startup công nghệ đều lỗ nhưng nhà đầu tư vẫn quyết định rót vốn?

“Đầu tư không phải mục tiêu. Đầu tư thành công mới là mục tiêu”, Shark Dzung Nguyễn khẳng định

Đọc thêm