Lấy cảm hứng từ hình tượng cây tre Việt Nam, Bamboo Airways vừa ra mắt bộ nhận diện thương hiệu

21/04/2018 10:27 AM | Kinh doanh

Chiều 20/4, Tập đoàn FLC và hãng hàng không Bamboo Airways đã cho ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu.

Đây là hoạt động tiếp nối để chuẩn bị cho Bamboo Airways cất cánh vào cuối năm nay. Trước đó, Bamboo Airways đã ký thỏa thuận mua 24 máy bay của Airbus đồng thời đang lên kế hoạch tuyển dụng ồ ạt tới 600 nhân sự. Ngoài ra, FLC cũng đã được đồng ý chủ trương đầu tư nâng cấp sân bay Đồng Hới thành sân bay quốc tế.

Lấy cảm hứng từ hình tượng cây tre, bầu trời và sắc xanh dương của biển, bộ nhận diện thương hiệu Bamboo Airways mang nhiều ý nghĩa tượng trưng cho bản sắc và niềm tự hào dân tộc. Màu xanh lá tượng trưng cho cây tre, biểu tượng cho sức sống và văn hóa Việt; màu xanh dương trượng trưng cho bầu trời và mặt biển, thể hiện khát khao cất cánh, vươn xa tới những chân trời mới.

Bamboo Airways

Lấy cảm hứng từ hình tượng cây tre Việt Nam, Bamboo Airways vừa ra mắt bộ nhận diện thương hiệu - Ảnh 2.
Lấy cảm hứng từ hình tượng cây tre Việt Nam, Bamboo Airways vừa ra mắt bộ nhận diện thương hiệu - Ảnh 3.
Lấy cảm hứng từ hình tượng cây tre Việt Nam, Bamboo Airways vừa ra mắt bộ nhận diện thương hiệu - Ảnh 4.
Lấy cảm hứng từ hình tượng cây tre Việt Nam, Bamboo Airways vừa ra mắt bộ nhận diện thương hiệu - Ảnh 5.
Lấy cảm hứng từ hình tượng cây tre Việt Nam, Bamboo Airways vừa ra mắt bộ nhận diện thương hiệu - Ảnh 6.

PV

Từ khóa:  bamboo airways , flc
Cùng chuyên mục
XEM