Langmaster vận hành trung tâm tiếng Anh trong thời đại 4.0

27/06/2018 07:30 PM | Kinh doanh

Thời đại 4.0, học tiếng Anh đã trở thành nhu cầu thiết yếu, đặc biệt với các bạn trẻ. Điều này đẩy các trung tâm tiếng Anh vào một cuộc cạnh tranh khốc liệt về chất lượng đào tạo cũng như thương hiệu…

Langmaster vận hành trung tâm tiếng Anh trong thời đại 4.0

Bản quyền: yếu tố số 1

Thực tế, không ít trung tâm tiếng Anh danh tiếng tại Việt Nam đã từng có thời gian lao đao về vấn đề bản quyền. Lý do là đa phần các tài liệu được xây dựng bằng cách tham khảo các tài liệu, chương trình uy tín từ nước ngoài. Với môi trường đa kênh hiện nay, chỉ một link video không ghi nguồn, một đoạn trích bài giảng không được sự cho phép… sẽ khiến cho cộng đồng mạng hoài nghi về tính trung thực của doanh nghiệp.

Chính vì thế, yếu tố bản quyền ngày càng được coi trọng. Các trung tâm tiếng Anh cũng tự cải thiện vấn đề này, coi đó là bài học quý báu và đưa bản quyền trở thành yếu tố số 1 cần đảm bảo.

Đơn cử, tháng 6 năm nay, Langmaster Việt Nam đã chính thức ký kết mua bản quyền các tài liệu giảng dạy từ nước ngoài, đưa vào sử dụng bộ sách bản quyền Speakout của NXB Pearson. Cần phải nhấn mạnh rằng, Speakout là bộ sách đã nhận được giải thưởng sách tiếng Anh của liên minh Anh ngữ Edinburgh, được xếp vào loại những cuốn sách tốt nhất về giảng dạy tiếng Anh trên thế giới. Mua bản quyền bộ sách vừa giúp Langmaster cung cấp kiến thức cập nhật, với phương pháp giảng dạy hiện đại cho học viên, vừa khẳng định trung tâm tiếng Anh này đã ý thức rõ hơn bao giờ hết tầm quan trọng của vấn đề bản quyền và thực hiện nó bằng các hành động mạnh mẽ, minh bạch.

 
Langmaster vận hành trung tâm tiếng Anh trong thời đại 4.0 - Ảnh 1.

Langmaster mua bản quyền bộ và đưa vào giảng dạy bộ sách Speakout của NXB Pearson

Đa dạng hóa đào tạo và tối ưu hóa quản lý chất lượng

Hiện nay, rất nhiều bạn trẻ muốn tiếp cận tiếng Anh theo cách toàn diện hơn, không chỉ đảm bảo 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết… mà còn hướng tới việc sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ trong đời sống hàng ngày, phục vụ cho công việc và đáp ứng các nhu cầu của nhà tuyển dụng.

Langmaster vận hành trung tâm tiếng Anh trong thời đại 4.0 - Ảnh 2.

Phương pháp học tập độc đáo sẽ giúp học viên phát triển thêm các năng lực tiềm ẩn của bản thân

Điều này khiến cho nhiều trung tâm Anh ngữ phải thay đổi phương pháp dạy tiếng Anh của mình sao cho đa dạng và hiệu quả. Hiện nay Langmaster đang áp dụng phương pháp đào tạo Project-based Learning (Học qua dự án). Đây là phương pháp học tập bằng cách giao một “dự án” cho người học. Họ cần hợp tác với nhau để hoàn thiện sản phẩm hoặc bài thuyết trình cuối khóa. 2 đặc điểm không thể thiếu của cách học này là cần những câu hỏi gợi mở vấn đề cho người học, và học viên trả sản phẩm đáp ứng được yêu cầu đề ra. Thầy Pedro Antonio Pastrano, chuyên gia hàng đầu về đào tạo kỹ năng ngoại ngữ, Giám đốc chuyên môn của Langmaster cho rằng: “Việc học tập theo phương pháp PBL giúp học viên tăng khả năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, đồng thời cũng rèn luyện tư duy phản biện tích cực”

Langmaster vận hành trung tâm tiếng Anh trong thời đại 4.0 - Ảnh 3.

Phương pháp giáo dục hiện đại giúp học viên tiếp nhận kiến thức hiệu quả hơn

Bên cạnh đó, việc tối ưu hóa quản lý chất lượng cũng là thách thức không nhỏ. Với tư duy quản lý khoa học, Langmaster đã xây dựng hệ thống quản lý online, cập nhật và phản hồi chất lượng học tập ngay sau mỗi tiết học. Điều này giúp trung tâm vận hành dễ dàng hơn, các bài giảng được xây dựng theo nhu cầu học tập thực của học viên, đồng thời chất lượng giảng viên cũng được review từng buổi. Không chỉ theo dõi được quá trình học tập của mình, học viên còn đảm bảo được học với các giảng viên chất lượng cao nhất.

 
Langmaster vận hành trung tâm tiếng Anh trong thời đại 4.0 - Ảnh 4.
 

Langmaster xây dựng App học tập hiệu quả, hiện đại dành cho các học viên

Ứng dụng công nghệ thông tin vào việc dạy và học

Không chỉ nổi tiếng với kênh Youtube chia sẻ các video về học tiếng Anh trực tuyến, Langmaster còn được biết đến với hệ thống website tối ưu và xây dựng ứng dụng riêng “Học tiếng Anh 30 phút mỗi ngày”. Ứng dụng này giúp bạn dễ dàng nâng cao trình độ nghe hiểu, từ vựng, ngữ âm hàng ngày mà không tốn quá nhiều thời gian. Đó cũng là mong muốn xây dựng một không gian tiếng Anh xung quanh để học viên có thể luôn luôn chủ động.



Xây dựng tốt hệ thống quản trị truyền thông, sẵn sàng ứng phó rủi ro

Một điểm yếu dễ nhận thấy ở các trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam hiện nay là thường gặp bối rối trong việc xử lý các sự cố truyền thông.

Một hệ thống quản trị truyền thông tốt sẽ đảm bảo bước đầu cho việc xây dựng một thương hiệu “khỏe mạnh”. Cạnh tranh luôn có rủi ro, thậm chí rủi ro có thể đến một cách khách quan (do lỗ hổng trong việc quản trị của doanh nghiệp), hoặc do tác động của việc cạnh tranh không lành mạnh (kèn cựa, tung tin, hạ thấp uy tín đối thủ). Xây dựng hệ thống truyền thông tốt cũng giống như tiêm một liều vắc xin phòng ngừa giúp doanh nghiệp đủ sức canh tranh trên thị trường.

Thị trường dạy và học ngoại ngữ ở Việt Nam hiện nay vẫn là miếng bánh lớn dẫn đến cạnh tranh gay gắt. Tuy nhiên, làm tốt công tác quản trị và xây dựng thương hiệu sẽ giúp cho doanh nghiệp vững vàng trong cuộc cách mạng 4.0 này.

A.D

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đòn trả thù kinh hoàng của Coca-Cola: Thâu tóm 18 nhà máy đóng chai Pepsi, sơn đỏ 4.000 xe chở hàng và hàng chục ngàn điểm phân phối, “xóa sổ” Pepsi khỏi Venezuela chỉ trong 1 ngày

Chỉ trong một cuối tuần, 18 nhà máy đóng chai, 4.000 xe chở hàng và hàng chục ngàn điểm phân phối khắp Venezuela đồng loạt “thay áo” từ màu xanh Pepsi sang màu đỏ Coca-Cola.

Shark Tank Việt Nam

Founder Chả lụa Hai Lúa nhận rót vốn 1 tỷ đồng từ shark Hồng Anh: Trước ngày lên sóng truyền hình, tôi vẫn bị nói là “nổ” và “xạo” quá, ai thèm đầu tư!

Gặp Ngô Minh Văn, người nối nghiệp gia đình làm chả lụa và sáng lập ra thương hiệu Chả lụa Hai Lúa, vào một ngày đầu tuần tại quán mới mở quận 5. Văn “khoe” đây là nơi vừa bán bánh cuốn, vừa là nơi trưng bày các sản phẩm chả lụa của Hai Lúa.

Câu chuyện kinh doanh

Cựu lãnh đạo Tiki hài hước tiết lộ lý do chọn Chi Pu làm đại sứ thương hiệu: "Hát dở không phải tội... hình sự"

Chi Pu với nhiều cố gắng "lấn sân" nghệ thuật đã làm vài người trong nhóm "thiểu số to tiếng" không hài lòng - nhưng thật ra họ chỉ ảnh hưởng rất ít đến cảm nhận thương hiệu và giá trị doanh số.

‘Ngày cô đơn’ – di sản hàng chục tỷ USD của người kế nghiệp Jack Ma

Phía Alibaba chưa đưa ra dự đoán doanh thu của Ngày cô đơn năm nay.

Đọc thêm