Lần đầu trong lịch sử, một chiếc đồng hồ Omega được bán với giá hơn 1 triệu USD

15/11/2017 11:21 AM | Sống

Một chiếc đồng hồ Omega vừa được bán với giá 1,4 triệu USD trong phiên đấu giá ở Geneva, xác lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử với thương hiệu đồng hồ này.

Lần đầu trong lịch sử, một chiếc đồng hồ Omega được bán với giá hơn 1 triệu USD

Trong phiên đấu giá do Phillips tổ chức, chiếc đồng hồ của Omega đã được mua với giá 1,4 triệu USD. Đây là chiếc đồng hồ duy nhất trong dòng đồng hồ đặc biệt được Omega chế tạo. Những chiếc đồng hồ khác cùng dòng không bao giờ được sản xuất. Chính sự đặc biệt đã khiến chiếc đồng hồ có giá cao hơn rất nhiều so với con số 200.000 USD mà nhà đấu giá ước đoán.

Lần đầu trong lịch sử, một chiếc đồng hồ Omega được bán với giá hơn 1 triệu USD - Ảnh 1.

Việc chiếc đồng hồ đặc biệt của Omega được bán với giá kỷ lục không chỉ khiến giá trị thương hiệu của hãng này lên cao mà còn khiến cho Phillips giành lợi thế trước các công ty đấu giá khác là Christie và Sotheby, những tên tuổi lớn trong lĩnh vực đấu giá đồng hồ thời trang.

Thị trường đấu giá đồng hồ đang khá sôi động. Tháng trước, Phillips thu về số tiền kỷ lục 17,8 triệu USD trong thương vụ mua việc bán chiếc Rolex thuộc sở hữu của Paul Newman. Tuy nhiên, tin vui lại không tới với Sotheby khi nhiều chiếc đồng hồ họ đem bán nhưng không có người mua, trong đó có chiếc Patek Philippe phức tạp nhất từng được sản xuất.

Dường như Sotheby cũng là thương hiệu duy nhất phải gánh nỗi buồn ế ẩm khi Christie cũng bán gần hết những gì họ mang ra đấu giá. Tuy nhiên, mùa đấu giá Giáng sinh sẽ tiếp tục vào tối nay theo giờ Geneva, khi Christie sẽ bán đấu giá viên kim cương De Grisogono nặng 163 carat. Ngày mai, Sotheby sẽ bán đấu giá viên kim cương màu hồng ước tính trị giá 30 triệu USD.

Theo Linh Anh

Trí thức trẻ

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Ông Trịnh Văn Quyết đã sang trụ sở Boeing, chốt xong hợp đồng 5,6 tỷ USD mua 20 máy bay

Trả lời phỏng vấn tại Mỹ, ông Trịnh Văn Quyết một lần nữa khẳng định, 99% Bamboo Airways sẽ cất cánh trong năm nay.

[Case Study] World Cup – Sự kiện “lỗ” nhất thế giới? Chi phí cao, rủi ro nhiều, chỉ có FIFA là "hốt bạc"

Liệu các nước đang khó khăn ở các châu lục kém phát triển như Châu Phi, Nam Mỹ hay Châu Á có nên chi một khoản tiền khổng lồ cho hạ tầng bóng đá chỉ để xài có 1 tháng hay không?

13 năm lăn lộn thương trường vẫn thua lỗ "sấp mặt" 3 lần, tôi nhận ra: Khởi nghiệp đừng ham làm cánh chim đầu đàn, coi chừng "chết không kịp ngáp"!

"Khởi nghiệp nên kiếm điểm xanh trong đại dương đỏ thay vì làm đại dương xanh", anh Đỗ Thanh Tịnh, sáng lập chuỗi nội thất Tứ Hưng chia sẻ.

Không phải là Trung Nguyên, vậy sẽ là ai?

Khi nào Việt Nam mới có một thương hiệu biểu tượng?

Đọc thêm